Đánh bại Ocean JSC bằng đá luân lưu, Nguyễn Trãi đòi nợ thành công


Đánh bại Ocean JSC bằng đá luân lưu, Nguyễn Trãi đòi nợ thành công

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 16-01-2016 - 17:21:30
Bình luận
Trận đấu tứ kết đầu tiên tại giải Bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 giữa Ocean JSC và Nguyễn Trãi đã diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Sự quyết tâm và cộng thêm một chút may mắn đã giúp Nguyễn Trãi giành vé vào vòng bán kết.
Cả Ocean JSC và Nguyễn Trãi không lạ gì nhau bởi cả hai đã từng đụng độ trước đó trong trận chung kết Sudico Cup 2015 (Ocean JSC thắng 1-0). Ở lần tái đấu này, đội bóng của ông bầu Dương Kon vẫn xứng đáng là đội cửa trên khi họ chủ động kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, đây là giải đấu sân 7 chứ không phải là sân 11 nên sự dồn ép này cũng không quá cách biệt so với trận đấu năm ngoái. 

Trọng tài làm thủ tục trước cuộc so tài giữa Ocean JSC và Nguyễn Trãi

Thực tế, trong bối cảnh trời mưa, sân trơn, bóng ướt, diện tích sân bóng đá cỏ nhân tạo Đường Sắt lại khá bé nên hợp với lối chơi phòng ngự phản công của Nguyễn Trãi. HLV Việt đỏ rất khôn ngoan khi chỉ đạo các học trò chơi áp sát khiến cho tốc độ của trận đấu đẩy lên rất cao nhưng đôi bên lại không thực hiện được nhiều pha phối hợp tý tách. 

Trong bầu không khí nghẹt thở của trận tứ kết, chỉ có đẳng cấp của ngôi sao là thể hiện rõ và ngôi sao trong trận đấu này không phải ai khác là Tuấn bệu. Tiền đạo của Ocean JSC đã lập cú đúp bằng 2 pha dứt điểm cực nhanh, thể hiện rõ bản năng sát thủ của mình. Chỉ có điều dù Tuấn bệu có nổ súng, thậm chí 2 lần chứ không phải 1 lần như trong trận chung kết Sudico Cup 2015, Ocean JSC vẫn là đội thua cuộc. 

Ocean JSC (áo vàng) là đội kiểm soát bóng tốt hơn

2 lần bị đối thủ vượt lên dẫn trước, Nguyễn Trãi vẫn thi đấu ngoan cường. Dù bị coi là cửa dưới, Nguyễn Trãi không hề chơi phòng ngự thụ động. Họ biết cách vùng lên trong từng thời điểm và tận dụng cơ hội cực tốt. Trong bàn gỡ hòa 1-1, cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của Nguyễn Trãi ở giải Bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 là Việt la đã có pha dứt điểm tuyến hai cháy lưới thủ môn Minh Anh không thể chê vào đâu được. Và trong những phút cuối trận, khi bị dẫn 2-1, Nguyễn Trãi vẫn chiến đấu bền bỉ để rồi Tùng búa tạ có pha dọn cỗ cho Phong béo gỡ hòa 2-2. 

Các cầu thủ Nguyễn Trãi (áo xanh) chơi rất áp sát

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Việt đỏ đã được đền đáp khi họ đã giành chiến thắng 2-0 trong loạt đá luân lưu 9 mét và hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất giải. 

1
Niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Việt đỏ

Ngày mai (17/1) sẽ diễn ra 2 trận tứ kết: Phố Cổ gặp Thể Công, Tô Ký đọ sức với F+ và ngày 18/1, trận tứ kết cuối cùng sẽ là màn chạm trán giữa Tin lớn&Anh em và U40 Nam Định.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá