Đánh bại Phố Cổ 4-0, Tin lớn & Anh em vô địch giải Long Biên mở rộng


Đánh bại Phố Cổ 4-0, Tin lớn & Anh em vô địch giải Long Biên mở rộng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 30-01-2016 - 19:19:54
Bình luận
Tin lớn & Anh em đã thể hiện sức mạnh và đẳng cấp của mình khi giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Phố Cổ trong trận chung kết giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của đội bóng của ông bầu Quốc Hùng (Tin lớn).
Trước khi cuộc so tài giữa Tin lớn & Anh em và Phố Cổ diễn ra, người hâm mộ kỳ vọng đây sẽ là trận đấu cân tài, cân sức bởi cả hai đều có những lợi thế riêng: Phố Cổ là nhà ĐKVĐ với những ngôi sao như Giang dân, Đồng con, Nhuận Balotelli... trong khi Tin lớn & Anh em có lực lượng đồng đều và trẻ trung. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại nghiêng hẳn về Tin lớn & Anh em. 

Trọng tài làm thủ tục trước khi trận chung kết diễn ra

Đội bóng của ông bầu Quốc Hùng nhập cuộc tốt hơn với những pha phối hợp bóng tốc độ và rất kỹ thuật. Những tình huống leo biên rất tốc độ của Tin lớn & Anh em, đặc biệt bên hành lang phải nhờ sự cơ động của Tuấn chuối, liên tục làm khổ Đồng con và Khánh Hồng bên phía Phố Cổ. 

Tin lớn & Anh em nhập cuộc rất hưng phấn và chơi ép sân

Lối chơi của Tin lớn & Anh em rất đa dạng và cơ động. Họ vờn đối thủ bằng những đợt tấn công xẻ nách, nhưng lại trực tiếp ra đòn bằng bài tấn công trung lộ. Pha xử lý bóng nhanh và quyết đoán của Hoàng tồ ngay trước vòng cấm rồi dứt điểm kỹ thuật hạ gục thủ môn Phố Cổ đã giúp Tin lớn & Anh em có bàn thắng mở tỷ số. 

Ông bầu Quốc Hùng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Hoàng tồ

Sau đó, dù Khánh cò đã hoán đổi vị trí, lui về đá thòng thì điểm yếu của Phố Cổ vẫn bị phơi bày. Có lẽ sự khác biệt về thể lực, về tuổi trẻ, đã giúp Tin lớn & Anh em có thế trận trên chân đối thủ. Và trước khi hiệp 1 kết thúc, Vũ đù lại trừng phạt đối thủ với pha dứt điểm quá thoải mái trước hàng thủ chơi hớ hênh của Phố Cổ.

Vũ đù nâng tỷ số lên 2-0 cho Tin lớn & Anh em sau pha dứt điểm rất quyết đoán

Sang hiệp 2, Tin lớn & Anh em chủ động giảm nhịp độ trận đấu để tạo dựng một thế trận an toàn nhưng Phố Cổ vẫn hoàn toàn bế tắc. Trong một ngày mà cả tập thể Phố Cổ chơi dưới sức thì Giang dân trở nên cô đơn. Tất cả những gì anh làm được trong trận đấu này chỉ là pha dứt điểm nhanh bằng chân trái trong tư thế rất thoải mái, có thể ghi bàn, nhưng tiếc là bóng lại đi vọt xà. 

Giang dân (áo xanh) thi đấu rất nỗ lực nhưng không giúp được gì cho Phố Cổ

Ngược lại, Tin lớn & Anh em vẫn rất sắc sảo với những pha phản công. Chơi hay nhất trong trận đấu này chính là Vũ đù khi cầu thủ mang áo số 5 có pha đi bóng bên cánh phải đầy tinh quái trước khi chuyền ra cho Tuấn chuối dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Lúc này, Phố Cổ hoàn toàn buông xuôi còn Tin lớn & Anh em bắt đầu thêu hoa dệt gấm với những pha phối hợp bóng như trong một buổi tập. 

Rất đông các CĐV tới sân theo dõi trận chung kết

Ca sỹ Vũ Duy Khánh (giữa) đến cổ vũ cho Tin lớn & Anh em

Các nữ CĐV xinh đẹp của Tin lớn & Anh em

Hoàng Hipp, tay trống cự phách của Tin lớn & Anh em

Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 đến với họ khá dễ dàng sau cú đánh đầu hiểm hóc của Tuấn chuối. Ngay đến việc tìm bàn thắng danh dự với Phố Cổ cũng trở nên quá khó khăn khi Hồng Tiến không thể thắng được thủ môn Long xỳ trong tình huống đối mặt ở những phút cuối trận. Chung cuộc, Tin lớn & Anh em đã giành chiến thắng 4-0 và đăng quang ở giải đấu năm nay hoàn toàn xứng đáng.

Chiến thắng của Tin lớn & Anh em trước Phố Cổ là rất xứng đáng

Trước đó, trong trận tranh giải 3, Nguyễn Trãi đã dễ dàng đánh bại Tô Ký với tỷ số 3-0. Đội bóng của HLV Việt đỏ bị đối thủ cầm chân 0-0 sau khi hiệp 1 kết thúc. Nhưng sang hiệp 2, đẳng cấp của Nguyễn Trãi đã được thể hiện khi họ ghi liên tiếp 3 bàn nhờ công của Phong gió, Tốn say và Giang trề.

Nguyễn Trãi (áo xanh) giành giải 3 sau khi thắng Tô Ký 3-0

Sau trận chung kết, BTC giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 đã tổ chức Lễ bế mạc và trao các giải thưởng cho những tập thể và cá nhân xuất sắc.

Giải thưởng cụ thể:
Vô địch: Tin lớn & Anh em
Á quân: Phố Cổ
Hạng 3: Nguyễn Trãi
Đội giành giải fair-play: F+
Cầu thủ xuất sắc nhất: Hoàng tồ (Tin lớn & Anh em)
Thủ môn xuất sắc nhất: Quang Hải (Tô Ký)

Một số hình ảnh trao các giải thưởng cho những tập thể và cá nhân xuất sắc:
BTC trao giải fair-play cho đội F+

Nguyễn Trãi giành giải Ba

Phố Cổ đoạt giải Nhì

Tin lớn & Anh em giành ngôi vô địch rất xứng đáng

Các CĐV 
Tin lớn & Anh em ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá