Đánh bại Quang Trung bằng đá luân lưu, Mỹ Đình II vô địch Thành Lâm Open 2016


Đánh bại Quang Trung bằng đá luân lưu, Mỹ Đình II vô địch Thành Lâm Open 2016

Tin Tức
PV - Thứ hai, ngày 01-02-2016 - 08:50:31
Bình luận
Giải Thành Lâm Open 2016 đã khép lại với màn đăng quang ngoạn mục của Mỹ Đình II. Trong trận chung kết, bằng bản lĩnh và có thêm một chút may mắn, Mỹ Đình II đã vượt qua Quang Trung sau loạt đá luân lưu đầy kịch tính.
Việc Mỹ Đình II lần lượt vượt qua các hảo thủ, trong đó có chiến thắng đậm đà 3-0 trước đội chủ nhà Thành Lâm ở bán kết, để giành quyền lọt vào chơi trận cuối cùng của giải là điều rất bất ngờ. Gặp Quang Trung, đối thủ được đánh giá cao hơn với rất nhiều ngôi sao như Sáng Persie, Hùng con, Nam cóc..., Mỹ Đình II nhập cuộc với sự thận trọng rất cao. Trận chung kết diễn ra trong bối cảnh thời tiết không thuận lợi: trời mưa, sân trơn, bóng ướt cũng đã ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. Quang Trung bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau tình huống bắt bóng không tốt của thủ môn Đức Anh bên phía Mỹ Đình II. 

Quang Trung (áo trắng) là đội mở tỷ số

Phải đến cuối hiệp 1, Mỹ Đình II mới lấy lại sự tự tin và có bàn thắng gỡ hòa. Trong trận bán kết gặp Thành Lâm, Quân trạch ghi bàn mở tỷ số sau đường dọn cỗ của Thắng tèo thì đến trận chung kết, anh có dịp trả ơn người đồng đội của mình. Chính anh đã có pha kiến tạo thông minh cho Thắng tèo dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ môn, đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Xuân trê ăn mừng ghi bàn cùng các đồng đội Mỹ Đình II 

Càng thi đấu càng hưng phấn và Mỹ Đình II phát huy sự hiệu quả đáng sợ của mình. Xuân trê, cầu thủ cũng đã ghi bàn trong trận bán kết, tiếp tục nổ súng trong trận chung kết sau một tình huống phản công vô cùng sắc nét của Mỹ Đình II. Trong những phút còn lại của trận đấu, Quang Trung đẩy cao đội hình, chơi dồn ép đối thủ. Và với thế trận áp đảo như vậy, việc họ có bàn thắng gỡ hòa là hoàn toàn xứng đáng. Sự tỏa sáng của Tuyên đen ở phút cuối cùng của trận đấu khiến đôi bên phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 6 mét cân não. 

Trận đấu phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu 

Thủ môn Đức Anh đã chuộc lỗi sau khi để lọt lưới bằng tình huống bắt bóng lập bập trong thời gian thi đấu chính thức, khi anh đẩy được pha sút phạt đền của Hùng điện giúp Mỹ Đình II giành chức vô địch.

Mỹ Đình 2 giành chức vô địch sau loạt đá luân lưu kịch tính

Kết quả chung cuộc:

Vô địch: Mỹ Đình II
Á quân: Quang Trung
Đồng giải ba: FC X, Thành Lâm



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá