Đánh bại Relax, Vàng Lộc Tài giành chức vô địch giải Bạch Mai 2020


Đánh bại Relax, Vàng Lộc Tài giành chức vô địch giải Bạch Mai 2020

Sân đấu
HẬU OWEN - Chủ nhật, ngày 14-06-2020 - 22:08:05
Bình luận
Đánh bại Phượng Hoàng Travel ở bán kết trên chấm penalty. Không lâu sau đó Vàng Lộc Tài tiếp tục cho Relax đo ván trong trận chung kết với tỷ số 2-1, đội bóng của Bầu Lộc Tài cùng với Phúc đạo diễn đã giành chức vô địch Bạch Mai Cần Thơ một cách thuyết phục với hành trình 6 trận bất bại.

Ở bán kết, Lộc Tài đã để Phượng Hoàng Travel cầm hòa với tỉ số 2 đều. Bước vào loạt sút penalty đầy căng thẳng, thủ môn Thiên Phú chơi như lên đồng khi cản phá liên tiếp 2 cú sút đưa Lộc Tài tiến thẳng vào chung kết.

Trong trận tranh chức vô địch diễn ra chỉ một tiếng sau đó, đoàn quân của HLV Phúc đạo diễn và bầu Lộc Tài phải đối đầu với Relax. Ngay giây thứ 36 của trận đấu, An Nhiên tận dụng sai lầm của một cầu thủ Relax, đưa Lộc Tài vượt lên dẫn trước với tỉ số 1 – 0. Kết quả này được giữ nguyên khi hiệp 1 kết thúc.


Bước sang hiệp 2, ngay phút thứ 2 Kiệt “nhóc” nhân đôi cách biệt sau một pha solo và dứt điểm đánh bại thủ môn của Relaxfc. Đến lúc này, Relax buộc ohair chơi canh bạc tất tay với phương án  chơi power play (thay thế thủ môn bằng 1 cầu thủ). Khi chỉ còn 4 phút nữa là trận đấu kết thúc, Relax rút ngắn tỉ số xuống còn 1 – 2. 

Những phút còn lại thực sự là một bữa tiệc của bóng đá. Relax đã chơi tấn công tổng lực để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lộc Tài FC đã phải gồng mình để bảo toàn kết quả vì không muốn đưa trận đấu đến loạt sút may rủi. Nhưng những cố gắng của Relax không mang lại một kết quả như mong muốn. 

Khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng chính là lúc ông bầu Lộc và coach Phúc tràn ra sân ăn mừng chức vô địch cùng các cầu thủ của mình sau một mùa giải bất bại tại Cúp Bạch Mai. Đêm nay, tại Vĩnh Long, bầu Lộc mở hội để chúc mừng chiến tích của đội nhà. Có khi bia chảy thành suối, vỏ lon phải chất cả chiếc xe ba gác mới thoả lòng sung sướng của ông bầu giàu chất chơi này.

DANH HIỆU CHUNG CUỘC GIẢI BẠCH MAI 2020

VÔ ĐỊCH – VÀNG LỘC TÀI

HẠNG NHÌ – RELAX FC

ĐỒNG HẠNG BA – LÊ BẢO MINH – PHƯỢNG HOÀNG TRAVEL

VUA PHÁ LƯỚI – VIỆT ANH ( LỘC TÀI)

THỦ MÔN XUẤT SẮC NHẤT – THIÊN PHÚ (LỘC TÀI)

Từ khóa Lộc Tài fc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá