Đánh bại Tô Ký bằng đá luân lưu, Phố Cổ vào chung kết


Đánh bại Tô Ký bằng đá luân lưu, Phố Cổ vào chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 23-01-2016 - 19:26:05
Bình luận
Chiều ngày 23/1, trận bán kết đầu tiên trong khuôn khổ giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 giữa Phố Cổ và Tô Ký đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Chiến thắng đã thuộc về kẻ may mắn hơn và đó chính là Phố Cổ.
Cả hai ông bầu: Tùng lộ (Phố Cổ) và Tuấn cá vỉa (Tô Ký) là những người bạn thân thiết ở ngoài đời. Các cầu thủ Phố Cổ và Tô Ký cũng thường xuyên giao lưu cả trên sân bóng lẫn ngoài bàn nhậu trước khi cuộc so tài diễn ra. Nhưng sự thân thiết ấy không khiến họ giảm nhiệt trong cuộc so tài tranh vé vào chung kết của giải đấu diễn ra trên sân Đường Sắt. 

Cả hai ông bầu Tùng lộ (Phố Cổ) và Tuấn cá vỉa (Tô Ký) là những người bạn thân thiết ở ngoài đời

Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng như Giang dân, Đồng con, Khánh cò, Chu Tiến, Nam đen..., Phố Cổ nhỉnh hơn về mặt thế trận cũng như thời gian kiểm soát bóng. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Tô Ký không hề chơi phòng ngự mà họ cũng đẩy nhanh tốc độ của trận đấu ngay từ đầu. Đó chính là cái hay của bóng đá phủi, nơi mà sự cống hiến và vô tư được đặt lên hàng đầu. Và cũng có thể do thời tiết lạnh xuống còn 10 độ C khiến các cầu thủ bị cóng nên họ buộc phải chạy thật lực để làm nóng động cơ. 

Chu Tiến ăn mừng pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Phố Cổ

Trong thế trận diễn ra ào ào và tốc độ trận đấu được đẩy lên cao đến chóng mặt, đẳng cấp của ngôi sao vẫn được thể hiện và ngôi sao đó chính là Giang dân. Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam không trực tiếp ghi bàn nhưng anh có 2 đường chuyền dọn cỗ cho Chu Tiến lập công. Đặc biệt, trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Phố Cổ, Giang dân hoàn toàn có thể dứt điểm trong tư thế khá thuận lợi nhưng anh lại chọn giải pháp an toàn căng ngang cho số 6 của Phố Cổ dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Các cầu thủ Tô Ký chia vui với Tuấn cò khi anh ghi bàn gỡ hòa 2-2

Bị dẫn 2 bàn nhưng Tô Ký không hề có dấu hiệu của sự buông xuôi. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Tú béo kịp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội bóng của ông bầu Tuấn cá vỉa. Những gì diễn ra trong hiệp 2 tiếp tục hấp dẫn đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ khi đôi bên liên tiếp có những tình huống ngon ăn. Trong thế trận cởi mở ấy, Tô Ký là đội tận dụng cơ hội tốt hơn khi Tuấn cò gỡ hòa 2-2 xuất phát từ pha mất bóng ở giữa sân của cầu thủ bên phía Phố Cổ. Trong bàn thua này, thủ môn Nam đen của Phố Cổ cũng đã mắc lỗi khi ném bóng quá vội vàng và mạo hiểm cho đồng đội. Trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu 6 mét đầy căng thẳng và Phố Cổ đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4. 

Trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt đá 6 mét

Ngày mai (24/1/), vào lúc 14h30 sẽ diễn ra trận bán kết còn lại giữa Tin lớn & Anh em gặp Nguyễn Trãi. 

Phố Cổ đã giành vé vào chung kết một cách nghẹt thở
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá