Đánh giá sức mạnh của 29 đội bóng tham dự Cúp Hội Ngộ 2017


Đánh giá sức mạnh của 29 đội bóng tham dự Cúp Hội Ngộ 2017

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ bảy, ngày 16-09-2017 - 17:33:12
Bình luận
Sau thành công của Cúp Hội Ngộ 2016 với 20 đội tham dự, năm nay Cúp Hội Ngộ 2017 với 29 đội bóng tham dự hứa hẹn sẽ mang đến những nét mới vô cùng hấp dẫn cho giải đấu lần này.

Trước lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào vào 9h ngày 17.9.2017 tại Café Climax – Cung Hữu Nghị, trên các diễn đàn bóng đá phủi và trong nhóm các Cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 1991-1994 các nhà bình luận, các chuyên gia bóng đá phủi đã bàn luận sôi nổi về khả năng, sức mạnh của 28 đội bóng tham dự giải lần này.

Ở Cúp Hội Ngộ 2016 Lê Quý Đôn đã lên ngôi vô địch với một đội hình hoàn hảo, trải đều ở các tuyến, dưới sự cầm quân của "ông bầu" đa mưu túc trí Cửu Văn Long cùng với đội ngũ cổ động viên "to mồm nhất giải" . 


Vẫn biết rằng bảo vệ thành công được chức vô địch là vô cùng khó khăn vì các đội đều muốn đánh bại đương kim vô địch nhưng với sự chuẩn bị chu đáo cùng dàn cầu thủ đồng đều Lê Quý Đôn vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Sau thất bại tại trận chung kết Cúp Hội Ngộ 2016, Yên Hòa đã có phần suy yếu nhưng họ đang là đương kim á quân Cúp Hội Ngộ. Nền tảng thể lực và kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ khiến đội bóng của "bà bầu" Kim Quy vẫn được đánh giá cao.


Đương kim vô địch Cúp C3 Việt Ba cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch năm nay. Họ đang khao khát danh hiệu này hơn bao giờ hết sau khi  bị loại ở vòng bảng năm ngoái và lên ngôi vô địch Cúp C3 bằng cửa ngách. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng quyết tâm "phục thù" Việt Ba sẽ chơi tưng bừng, hiệu quả khi bước vào giải đấu lớn năm nay.

Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu là đội bóng có truyền thống, luôn chơi ổn định ở các giải đấu, họ vừa lên ngôi vô địch ở cúp Bát Bầu nên không thể bỏ qua họ trong cuộc đua vô địch năm nay.


Ngoài các đội bóng trên, những Liên quân Nguyễn Trãi - Đinh Tiên Hoàng, Liên quân Lương Thế Vinh - Marie Curie, Liên quân Hai Bà Trưng - Đoàn Kết, Liên quân Việt Đức - Trần Phú cũng được đánh giá cao và họ đều quyết tâm làm nên điều kỳ diệu tại giải đấu lần này.

Kim Liên, Trưng Vương - Đống Đa, Hà Nội - Amsterdam, Quang Trung, Hoàn Kiếm, Thăng Long, Trương Định, Nguyễn Gia Thiều, Lý Tự Trọng cũng đã chơi thành công ở vòng bảng năm ngoái, nên mục tiêu tiếp tục lọt qua được vòng bảng và tiến vào sâu trong giải đấu lần này.


Bạch Mai "hoa hậu thân thiện" của mùa trước, với sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải năm nay bằng các trận giao hữu và sự thành công ở Cúp Hai Bà Trưng vừa qua hứa hẹn đây là đội bóng đáng xem ở mùa giải năm nay.

Những đội bóng mới như Liên quân Đông Anh - Sóc Sơn, Xuân Đỉnh, Liên quân Cao Bá Quát - Dương Xá, Yên Viên, Ngọc Hồi, Liên quân BTVH&CTLQ hứa hẹn là những ẩn số, những nhân tố gây bất ngờ cho mùa giải năm nay.


Một mùa giải mới Cúp Hội Ngộ 2017 sân chơi của các cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khoá 1991-1994 chuẩn bị bắt đầu, hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn, lôi cuốn của các quý ông đã bước qua tuổi 40. Nơi gặp gỡ Hội Ngộ của bầu không khí sôi động đến choáng ngợp bao quanh sân thi đấu với những màn cổ vũ đầy hứng khởi và vô cùng bài bản làm nóng hừng hực từng centimet sân cỏ VSA số 5 Lê Trọng Tấn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá