Đạo ‘Từ Sơn’ chia tay Cường Quốc trong nước mắt


Đạo ‘Từ Sơn’ chia tay Cường Quốc trong nước mắt

My Idol
PHƯƠNG ANH - Thứ hai, ngày 11-12-2017 - 11:46:00
Bình luận
Sau HPL-S5, Đạo “Từ Sơn” sẽ chính thức nói lời chia tay Cường Quốc để chuyển về khoác áo Tuấn Sơn từ mùa giải 2018. Và trong buổi họp tổng kết diễn ra vào tối ngày 10/12, tiền vệ đội trưởng của đội bóng nhà bia đã không ngăn được những dòng nước mắt khi chào tạo biệt thầy cùng các đồng đội.
Đạo “Từ Sơn” được xem là công thần, trụ cột quan trọng mang về rất nhiều thành công cho Cường Quốc ở khắp các giải đấu lớn, nhỏ trong những năm vừa qua. Sau 5 năm khoác áo Cường Quốc, tiền vệ người Phú Thọ quyết định tìm hướng đi mới để ổn định công việc, cuộc sống khi nhận lời về đầu quân cho FC Tuấn Sơn kể từ mùa giải năm sau.

Trận đấu với Dương Nội ở vòng 11 HPL-S5 có thể xem là màn chia tay của Đạo “Từ Sơn” với đội bóng cũ, nơi đã chắp cánh và làm tên tuổi của một trong những tiền vệ đáng xem nhất của bóng đá phủi Hà Nội. Sau khi trận đấu giữa Cường Quốc – Dương Nội khép lại, đội bóng nhà bia đã tổ chức buổi liên hoan tổng kết đầy tình cảm với sự góp mặt của tất cả các thành viên trong đội cùng Coach Thiết và bầu Cường. 

Những hình ảnh rất xúc động trong buổi chia tay đầy nước mắt của Đạo Từ Sơn với Cường Quốc
Những hình ảnh rất xúc động trong buổi chia tay đầy nước mắt của Đạo Từ Sơn với Cường Quốc

Tại đây, Đạo “Từ Sơn” đã chính thức nói lời tạm biệt các đồng đội đã sát cánh cùng mình trong suốt 5 năm qua ở Cường Quốc. Tiền vệ sinh năm 1990 không ngăn được những dòng nước mắt xúc động chia sẻ: “Đây có thể xem như là ly rượu tạm biệt của tôi gửi đến tất cả anh em. 5 năm gắn bó ở đây, Cường Quốc đối với tôi giống như là gia đình thứ 2 của mình. Ở đây, tôi có mọi thứ và thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Sắp tới chắc chắn sẽ không còn nhiều dịp, không nhiều giải đấu để có thể sát cánh cùng anh em nữa. Mong rằng mọi người tiếp tục chiến đấu để xứng đáng với thương hiệu Cường Quốc. Cảm ơn anh em đã luôn đồng hành, chiến đấu cùng với tôi trong suốt thời gian qua”.

Đạo “Từ Sơn” cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bầu Cường “hói”, đặc biệt là thầy Thiết, người đã luôn dạy bảo cả về chuyên môn cũng như cuộc sống ngoài bóng đá. Lời chia sẻ từ “ruột gan” của Quả bóng Bạc phủi 2016 khiến tất cả các thành viên của Cường Quốc không thể kìm lòng, ôm nhau khóc rất xúc động.

Đạo Từ Sơn là công thần quan trọng trong suốt 5 năm qua của Cường Quốc. Ảnh Dương Đông
Đạo Từ Sơn là công thần quan trọng trong suốt 5 năm qua của Cường Quốc. Ảnh Dương Đông

“Đó là buổi chia tay đầy nước mắt. 5 năm ở đấy chắc chắn không phải là quãng thời gian ngắn để Đạo có thể cảm nhận tình cảm của các thành viên trong đội bóng Cường Quốc. Nhưng cuộc sống là thế, bóng đá chỉ một phần và dù có thế nào thì quyết định của cậu ấy cũng rất đáng tôn trọng”, Hiệp “cóc”, một người anh thân thiết của Đạo “Từ Sơn” góp mặt trong buổi chia tay chia sẻ.

Sau HPL-S5, Cường Quốc chắc chắn sẽ tiếp tục có một cuộc “cách mạng” về nhân sự với việc hàng loạt những công thần quan trọng sẽ không còn tiếp tục gắn bó thường xuyên với đội. Và nhiều khả năng sau Đạo “Từ Sơn”, Mạnh “nát” và Hùng “sư phạm” sẽ là những cái tên tiếp theo nói lời chia tay đội bóng nhà bia sau nhiều năm gắn bó.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá