Đạo "Từ Sơn" - Quang Anh: Sự kết hợp bất ngờ của Cường Quốc


Đạo "Từ Sơn" - Quang Anh: Sự kết hợp bất ngờ của Cường Quốc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 07-11-2016 - 18:00:25
Bình luận
Thiếu vắng một loạt các trụ cột như Mạnh "nát", Minh "báo đen".... Cường Quốc vẫn xuất sắc cầm hòa đối thủ cực mạnh Văn Minh để bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng của mình. Chơi ấn tượng trong cuộc so tài thượng đỉnh này chính là cặp tiền vệ trung tâm Đạo "Từ Sơn" - Quang Anh của đội bóng nhà bia.
Tại HPL S4, Đạo "Từ Sơn" và Mạnh "nát" là 2 cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ngô Tiến Thiết. Họ quan trọng không chỉ vì tài năng mà còn thể hiện tầm ảnh hưởng, làm tấm gương cho các cầu thủ khác cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thế nên khi vắng Mạnh "nát", Đạo "Từ Sơn" phải chơi với 200% khả năng và sức lực của mình. Trước dàn sao của Văn Minh vừa khỏe, vừa kỹ thuật, đội trưởng của Cường Quốc cầm nhịp tốt, luôn lấp chỗ trống trên sân, là chỗ dựa cho các em trẻ, thi đấu tỉnh táo, quyết liệt, không ngại va chạm, xứng đáng là  thủ lĩnh của cả đội. 

Không có sự phục vụ của Mạnh "nát", HLV Ngô Tiến Thiết buộc phải sử dụng Tiến "Cro" chơi ở hành lang phải. Ở khu vực trung tâm, Quang Anh đảm trách vai trò của Minh "báo đen". Đội hình bị xáo trộn, đối thủ lại rất mạnh, thế trận bị ép, sự xông xáo của Đạo "Từ Sơn" đã tiếp thêm tinh thần thi đấu cho toàn đội. Là mẫu tiền vệ chơi kỹ thuật, thiên về tấn công nhưng khi cần, cầu thủ sinh năm 1990 này cũng chẳng thiếu tiểu xảo, độ quái để phá lối chơi của đối thủ. 

Đạo Từ Sơn, đội trưởng mẫu mực của FC Cường Quốc

FC Cường Quốc đang đứng đầu BXH HPL S4 với một phong độ rất ấn tượng

Màn trình diễn ấn tượng của Đạo "Từ Sơn" càng trở nên hiệu quả khi anh nhận được sự hỗ trợ rất đắc lực của tiền vệ Quang Anh. Rất đáng khen cho tài năng trẻ sinh năm 1998 này về những gì anh đã thể hiện trong trận đấu lớn với Văn Minh. Là cầu thủ trẻ nhất đội, nhưng Quang Anh thi đấu tự tin, đọc trận đấu tốt, bọc lót tốt, khả năng chọn vị trí và tuân thủ chiến thuật miễn chê. 

Tại HPL S4, HLV Ngô Tiến Thiết rất mát tay trong việc sử dụng các tài năng trẻ. Ở giai đoạn 1, các CĐV bóng đá phong trào Hà thành đã rất ấn tượng với màn trình diễn của những Thiêm "Thái Bình", Đăng Đông, Minh "báo đen".... Đến giai đoạn 2 của mùa giải, Quang Anh được bổ sung vào danh sách và ngay lập tức đã ghi dấu ấn.

Quang Anh chính là đội trưởng của FC MU Vĩnh Phúc giành chức vô địch giải Kansai Paint Cup 2016 vừa qua. Coach Thiết chơi thân với ông bầu của FC MU Vĩnh Phúc và có dạy cho các cầu thủ trẻ của FC MU Vĩnh Phúc vài buổi. Tài năng của Quang Anh đã lọt vào mắt xanh của chiến thuật gia được coi là Ancelotti của bóng đá phủi Hà thành. Nhà cầm quân họ Ngô đã mạnh dạn xếp Quang Anh đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm trong lần đầu tiên ra mắt FC Cường Quốc. Dù không được chơi ở vị trí sở trường (Quang Anh vốn là trung vệ) nhưng anh vẫn thi đấu rất xuất sắc, được ông thầy lão làng khen nức nở sau trận đấu.  

Quang Anh (số 21) chơi rất ăn ý với Đạo
Quang Anh (số 21) chơi rất ăn ý với Đạo "Từ Sơn" ở giữa sân

Quang Anh (trái) trong màu áo FC MU Vĩnh Phúc

Đạo "Từ Sơn" và Quang Anh chênh nhau tới 8 tuổi. Đây mới là lần đầu tiên bộ đôi này hợp sức với nhau ở giải HPL S4. Nhưng với những gì cặp tiền vệ trung tâm này thể hiện ở trên sân, họ xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Chắc chắn trong 4 vòng đấu còn lại, với lịch thi đấu hết sức khó khăn, Quang Anh sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng để giúp đội bóng nhà bia thăng hoa và gặt hái thành tích cao.

Vị trí sở trường của Quang Anh (số 4) là trung vệ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá