Đây là đội trưởng Nhật “Tân”, một fan cuồng của Pháo thủ


Đây là đội trưởng Nhật “Tân”, một fan cuồng của Pháo thủ

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ sáu, ngày 06-11-2020 - 15:49:48
Bình luận
Vòng 4 HPL-S8, Du Lịch có chiến thắng ngọt ngào trước Nguyễn Trãi để lần đầu vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Trận đấu có tính chất bước ngoặt đó, Captain Nhật “Tân” chơi đẳng cấp với cú hattrick đem về 3 điểm.
Du Lịch đang chơi quá ấn tượng tại HPL-S8, với 9 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu. Trong vô số ngạc nhiên thú vị ở đội bóng này, người ta phải nhắc đến người đội trưởng Nhật “Tân”.

Nhiều người khi lần đầu tiên nhìn Nhật ngoài đời sẽ chẳng ai nghĩ rằng anh chàng người Hải Dương biết đá bóng. Thân hình mảnh khảnh và dáng vẻ của một “thầy giáo làng”, vậy nhưng khi đã xỏ giày vào sân thì chàng tiền vệ số 11 bên phía Du Lịch biến thành một người khác. Nhanh, khéo, đầu óc và có cách chơi bóng hiện đại, mỗi mùa giải Nhật “Tân” lại tự khám phá bản thân và đem đến những bất ngờ bởi sự trưởng thành, phát triển dưới bàn tay coach Tệu.

Nhật "Tân" thi đấu ngày càng trưởng thành bởi sự dẫn dắt của coach Tệu

Ở vòng 1, Nhật “Tân” ghi 1 bàn góp công vào chiến thắng trước đương kim vô địch HPL-S7 Gia Việt. Vòng 3, trận “derby Tây Bắc” giữa Tuấn Sơn và Du Lịch diễn ra, Nhật không ghi bàn nhưng có vô số đường kiến tạo và góp công vào chiến thắng ngọt ngào của Du Lịch. Và ở vòng 4 vừa rồi, đối đầu với một Nguyễn Trãi sừng sỏ, đội trưởng của Du Lịch lập cú hattrick đem về 3 điểm. 

Tại HPL-S7, Nhật “Tân” thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh và chơi rất ấn tượng, đến mức hỏi 10 người thì 9,5 ý kiến chọn anh cho vị trí cánh trong đội hình tiêu biểu. Bước sang HPL-S8, Nhật đảm nhiệm một vị trí hoàn toàn mới, đó là thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và bùng nổ theo cách khó tin. Với 4 bàn thắng, 1 cú hattrick và cả tá đường kiến tạo, Nhật “Tân” cùng với Du Lịch đang bay cao, chơi bóng theo đúng nghĩa “tận hưởng trò chơi”.

Nhật vừa lập hattrick vào lưới Nguyễn Trãi ở HPL-S8
Nhật vừa lập hattrick vào lưới Nguyễn Trãi ở HPL-S8

Bước vào HPL-S8, Du Lịch bổ sung thêm hàng công và Hưng “xốp” được lựa chọn. Qua 4 vòng, bộ ba Nhật “Tân, Hưng “xốp” và Đức “Cris” đang làm nên một mũi tấn công cực nguy hiểm. Dù mới về đội nhưng Hưng “xốp” đang thi đấu rất ăn ý với người đàn anh của mình. Ở vòng đấu trước, Hưng đã lập hattrick vào lưới Tuấn Sơn vào đúng ngày sinh nhật và ở vòng đấu vừa rồi, Nhật “Tân” lên tiếng đáp trả tiếng gọi người đàn em bằng hattrick vào lưới Nguyễn Trãi. 

Đánh giá về Hưng “xốp”, đội trưởng Du Lịch chia sẻ: “Mình rất thích khi chơi cùng Hưng. Dù mới về nhưng trong khoảng thời gian tập luyện, anh em có sự ăn ý và hiểu nhau, cả trong sân lẫn ngoài đời. Điều này giúp mình và Hưng thi đấu ăn khớp với nhau”.

Nhật
Nhật "Tân" và Hưng "xốp" thi đấu cực ăn ý

Với Nhật “Tân”, anh luôn quan niệm bóng đá là phải đẹp và cống hiến nhất cho người xem. Là một fan của pháo thủ lâu năm, chính điều này đã hình thành tính cách và lối chơi bóng của anh chàng tộc tổ “Arsenal Hải Dương” này: “Mình thích lối chơi của Arsenal nên thành ra khi chơi bóng mình cũng vậy, luôn thích mang đến cái đẹp”. 

Chặng đường chinh phục Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR với Du Lịch còn rất dài và những gì coach Tệu đang xây dựng, cùng với phong độ cực cao của Nhật “Tân” và đồng đội, cứ chờ xem…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá