ĐH Bách Khoa và ĐH Lâm nghiệp vào chung kết giải sinh viên nữ khu vực Hà Nội


ĐH Bách Khoa và ĐH Lâm nghiệp vào chung kết giải sinh viên nữ khu vực Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 20-10-2016 - 09:26:06
Bình luận
Chiều ngày 19/10, tại sân bóng của trường ĐH Lâm nghiệp, Xuân Mai, Hà Nội đã diễn ra 2 trận bán kết của giải bóng đá nữ các trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội. Với sự vượt trội về lực lượng, 2 đội bóng ĐH Bách Khoa và ĐH Lâm nghiệp đều giành chiến thắng trước ĐH KTQD và ĐH Y Hà Nội để lọt vào trận chung kết.
Trước khi giải đấu diễn ra, cả ĐH Bách Khoa và ĐH Lâm nghiệp đều được coi là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch và thực tế đã chứng minh điều đó. Ở trận bán kết 1, ĐH Bách Khoa đã không mấy khó khăn khi vượt qua ĐH KTQD với tỷ số 3-0. 

Ngay ở trong hiệp 1, ĐH Bách Khoa đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Đỗ Thị Lễ. Sang hiệp 2, ĐH KTQD còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa sau pha ghi bàn của Hồng Giang và tình huống bắt trượt bóng của thủ môn bên phía trường ĐH KTQD từ cú sút không quá nguy hiểm của Đỗ Thị Lễ.


Ở trận bán kết thứ 2, ĐH Lâm nghiệp đã giành chiến thắng 3-1 trước các cô gái đến từ ĐH Y Hà Nội. Như vậy, ĐH Lâm nghiệp sẽ chạm trán ĐH Bách Khoa trong trận chung kết diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay (ngày 20/10/2016). 

Ở vòng bảng, hai đội đã từng gặp nhau và hòa 3-3 nên trận chung kết sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn và cơ hội chiến thắng chia đều cho cả ĐH Bách Khoa lẫn ĐH Lâm nghiệp.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá