ĐH Bách Khoa vô địch vòng loại khu vực 2 giải Sinh viên toàn quốc 2016


ĐH Bách Khoa vô địch vòng loại khu vực 2 giải Sinh viên toàn quốc 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 05-10-2016 - 14:16:19
Bình luận
Sáng ngày 5/10/2016, tại sân bóng đá trường ĐH Bách Khoa đã diễn ra trận chung kết vòng loại khu vực 2 giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2016 giữa đội chủ nhà ĐH Bách Khoa và ĐH Xây Dựng.
Trận chung kết diễn ra hấp dẫn và cởi mở ngay từ những phút đầu. Với lợi thế sân nhà và sự quyết tâm, các cầu thủ ĐH Bách Khoa đẩy cao đội hình chơi tấn công. Những chân sút Thái "Rooney", Tuấn "nếp", Minh Tuấn của đội chủ nhà đã có những cơ hội ngon ăn nhưng đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. ĐH Xây Dựng cũng rất sắc sảo với những pha phản công nhờ sự xông xáo của tiền vệ trung tâm Hoàng Dũng, khả năng cơ động của cầu thủ chạy cánh Chiến "tít". Tuy nhiên, trong hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi. 

Highlights ĐH Bách Khoa 1-0 ĐH Xây Dựng (VLKV2 - Sinh viên toàn quốc 2016)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

ĐH Bách Khoa giành chiến thắng 1-0 trước ĐH Xây Dựng

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra rất cởi mở và bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 61. Từ pha đi bóng xâm nhập vòng cấm của cầu thủ Văn Sang, hậu vệ ĐH Xây Dựng phạm lỗi và trọng tài Đỗ Anh Đức cho đội bóng trường ĐH Bách Khoa được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, tiền đạo Thái "Rooney" không mắc một sai lầm nào, giúp đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. 

Đó cũng đã là bàn thắng thứ 8 của chân sút người Hải Phòng ở vòng loại khu vực 2 giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016. Trong những phút cuối trận, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng của trường ĐH Xây Dựng không thể ghi được bàn thắng và chấp nhận thua 0-1. 

Trận đấu giữa ĐH GTVT (áo đỏ) và Học viện nông nghiệp Việt Nam không có bàn thắng sau 2 hiệp chính

 ĐH GTVT (áo đỏ) giành vị trí thứ 3 sau loạt đá luân lưu cân não

ĐH Bách Khoa giành chức vô địch

ĐH Xây Dựng đứng thứ nhì

ĐH GTVT đứng thứ ba

Ở trận tranh giải Ba, ĐH Giao thông vận tải và Học viện nông nghiệp Việt Nam hòa nhau 0-0 sau 2 hiệp chính. Và sau loạt đá luân lưu 11 mét, ĐH Giao thông vận tải giành chiến thắng chung cuộc 6-5. BTC đã trao phần thưởng cho các đội bóng đạt thành tích cao tại vòng loại khu vực 2. ĐH Bách Khoa giành chức vô địch, ĐH Xây Dựng giành vị trí thứ nhì và ĐH Giao thông vận tải đứng hạng ba. Cả 3 đội bóng này sẽ tham dự VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2016, khai mạc tại Hải Phòng vào ngày 18/10/2016. 

Loạt luân lưu kịch tính giữa ĐH GTVT và HV Nông nghiệp Việt Nam

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá