ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Cảm hứng Chung Sport của làng Tân và màn thị uy mang tên Đặng Sơn


ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Cảm hứng Chung Sport của làng Tân và màn thị uy mang tên Đặng Sơn

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 13-12-2020 - 13:09:00
Bình luận
Tinh thần của Tân Sơn FC chính là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong ngày khai màn Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Levist Nano 2020.

Một trong những điều mà khán giả cảm thấy tò mò nhất là không biết FC Lam Sơn liêụ có mang theo tổ đội hình từng giúp họ lên ngôi giải đấu đồng hương tại Hà Nội cách đây chưa lâu hay không? Cuối cùng thì những Hoàng Đức, Nam “đen”, những chân phủi hay ho đều đã chưa thể trở về góp sức cho đội xã nhà, điều này khiến cho sức mạnh của Lam Sơn không được đảm bảo, nhất là khi họ phải đối mặt với đội bóng có được sự ủng hộ đông đảo từ phía những người hâm mộ là FC Tân Sơn. 




Phút thứ 15 trận đấu, hàng thủ Tân Sơn đã mắc sai lần nghiêm trọng khi để 2 tiền đạo của Lam Sơn thoải mái phối hợp dứt điểm vào lướt trống mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những già mà Lam Sơn làm được. Trong một trận đấu mà với đa phần là những cầu thủ còn rất trẻ góp mặt thì giá trị của những lão tường dày dạn kinh nghiệm thực sự là rất quan trọng. 


Chung Sport không chỉ là thủ lĩnh của Tân Sơn, anh còn là cầu thủ già nhất của Đồng hương Đô Lương tại Vinh năm nay. Sau khi thua bàn, với sự chèo lái của Chung Sport, Tân Sơn đã chơi hay dần lên và có được bàn gỡ của Tất Tuấn ở ngay đầu hiệp 2 trận đấu. 


Sau bàn thắng gỡ hoà, Tân Sơn tỏ ra hiệu quả hơn so với đối thủ. Tận dụng tốt những cơ hội cũng như sai lầm nơi hàng thủ đối phương. Tân Sơn đã có được bàn thắng vươn lên dẫn 2-1 ở phút 48 trước khi lão tướng Chung Sport ấn định chiến thắng cho Tân Sơn với một cú đánh đầu đẳng cấp. 




Thật khó để không nói về màn trình diễn của ứng cử viên Đặng Sơn trong ngày ra quân. Với sự xuất sắc của Nguyên Hưng và Tần Lê Hoà, cái nôi bóng đá hàng đầu Đô Lương đã không mấy khó khăn để đánh bại Đại Sơn với tỷ số đậm 7-2. Người anh trai của thủ thành nổi tiếng Trần Nguyên Mạnh lập hẳn một cú hattrick còn Vua lẩu thái Yum Tần Lê Hoà cũng kịp thời hoàn thành cú đúp bên cạnh 2 pha lập công của Trần Văn Tiến và Nguyễn Đắc Giang. 


Một đội bóng được đánh giá cao khác là Đà Sơn cũng đã có được chiến thắng quan trọng ở ngày ra quân. Đối thủ của đội bóng trưởng đoàn Hàm Thắng chính là Thuận Sơn đã có sự chuẩn bị tốt nhất kể từ khi họ góp mặt tại sân chơi đồng hương Đô Lương. Khách quan mà nói Thuận Sơn đã không hề kém cạnh trước đối thủ làng Đà được đánh giá cao hơn. Tạo ra không ít cơ hội nhưng kém duyên, Thuận Sơn cuối cùng đành chấp nhận thua trận với tỷ số tối thiểu 1-2. Hữu Minh, Hải Nam ghi 2 bàn thắng cho Đà Sơn trước khi cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Công Minh ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với một cú đá phạt cực kỳ đẳng cấp. 




Một điều đáng chú ý trong ngày mở màn Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh đó chính là đã có tới 3 trận đấu kết thúc cùng tỷ số hoà 2-2. Đó là các cặp đấu: Nhân Sơn - Nam Sơn tại bảng A, Lạc Sơn - Thượng Sơn ở nhóm C và Ngọc Sơn và Xuân Sơn ở nhóm F. 


Điều đó đã khẳng định về tính cân bằng giữa thực lực các đội tại sân chơi năm nay. Chưa kể, những cặp đấu đều có kết quả không chênh lệch như Lưu Sơn vượt qua Thái Sơn 2-1, Văn Sơn thắng Bắc Sơn 3-1, Hiến Sơn thất thủ 1-3 trước làng chè Đông Sơn…


Kết quả ngày khai mạc Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2020: 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá