ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Đương kim ngã ngựa bởi cú poker Hữu Dương, Thị Trấn giành 3 điểm nhẹ nhàng đầu tay


ĐH Đô Lương tại Vinh 2020: Đương kim ngã ngựa bởi cú poker Hữu Dương, Thị Trấn giành 3 điểm nhẹ nhàng đầu tay

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 13-12-2020 - 12:18:32
Bình luận
Đương kim vô địch Minh Sơn bất ngờ thất thủ trước Thịnh Sơn chính là bất ngờ lớn nhất trong ngày khai màn Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Cup Levist Nano 2020.

Trước khi bước vào loạt trận đầu tiên, người hâm mộ cũng như cánh truyền thông đều cùng chung nhận định đó là 3 điểm khó lòng thoát khỏi những ứng viên nặng ký như Minh Sơn, Thị Trấn, Đặng Sơn, Đà Sơn…


Tuy nhiên, trong khi những cái tên như Thị Trấn, Đặng Sơn, Đà Sơn đều giành được mục tiêu là 3 điểm đầu tay, thể hiện được tinh thần trách nhiệm cũng như khát khao thì Minh Sơn lại tỏ ra mong manh, không còn mang dáng dấp của đội bóng đã lên ngôi cách đây đúng một năm.



Minh Sơn bất ngờ bị Thịnh Sơn đánh bại bởi màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ Hữu Dương


Nói Minh Sơn chơi chưa đúng với năng lực là có cơ sở, trong một ngày mà những Quang Cương, Quang Tình không thể hiện được nhiều điều, và có dấu hiệu bị đối thủ bắt bài thì việc họ không có kết quả tốt âu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội bóng làng Thịnh quả thực đáng khen. Một tập thể kết hợp giữa những lão tướng như Tam “mao”, Tiến “kaka”, Trung Cris… cùng những tài năng trẻ mới toanh như Hữu Dương đã chơi cực kỳ trách nhiệm, tôn trọng đối thủ và sẵn sàng tung ra những cú đấm quyết định để nắm lợi trước đối thủ được đánh giá cao hơn. 


Dẫu sao thì trong đội hình Minh Sơn hiện tại đang sở hữu “Vua phủi Nghệ” Quang Tình thì quả thực một chiến thắng dành cho Thịnh Sơn là không dễ. Được đánh giá cao hơn, làng Minh không ngần ngại đẩy cao đội hình tìm bàn thắng dẫn trước và họ đã cụ thể được điều mong muốn nhờ pha lập công sơm của Quang Cương. 



Hữu Dương làm khổ hàng thủ đương kim vô địch  Minh Sơn


Những tưởng sau bàn thắng, nhà đương kim vô địch sẽ gạt được gánh nặng áp lực phải thắng để thảnh thơi áp đặt lối chơi lên đối thủ qua đó ghi thêm bàn thắng tạo thế cách biệt. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra bởi bàn thua không hề khiến làng Thịnh đánh rơi tâm lý. Tiến “kaka”, Trung Cris, Tam “Mao” bằng kinh nghiệm của mình đã tạo điểm tựa, khơi nguồn cảm hứng cho sao trẻ Hữu Dương toả sáng rực rỡ. Chân sút tân binh với sức trẻ cùng khả năng chạy chỗ chọn vị trí dứt điểm sắc lẹm đã nhanh chóng đưa thế trận về thế cân bằng. Chưa dừng lại ở đó, Hữu Dương tiếp đà thăng hoa khi hoàn thành cú đúp giúp đoàn quân của Trường đoàn Đậu Quyết (Thịnh Sơn) vươn lên dẫn 2-1, trước khi Minh Sơn có bàn gỡ 2-2 để kết thúc hiệp 1 trận đấu. 



Niềm vui chiến thắng của làng Thịnh


Hữu Dương trong lần đầu tiên góp mặt sân chơi đồng hương số 1 xứ Nghệ không hề tỏ ra bỡ ngỡ, sau khi lập cú đúp, tiền đạo từng giành danh hiệu Vua phá lưới Giải Khánh Nam 2020 còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa, màn trình diễn thần sầu của Hữu Dương thần sầu với những bàn thắng liên tiếp của Hữu Dương đã tạo nên cú sốc đầu tiên tại Đồng hương Đô Lương tại Vinh năm nay khi đương kim Minh Sơn chấp nhận thất thủ chung cuộc với tỷ số 2-4 trước đoàn quân làng Thịnh. 


Tại các cặp đấu cùng giờ khác, ứng viên Thị Trấn khẳng định sức mạnh nhờ quá trình chuẩn bị kỹ càng dưới bàn tay thao lược của những thủ lĩnh như Tuấn Long và Bá Tuấn, Tài Messi… Đôi bóng trung tâm huyện đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 trước Hoà Sơn nhờ các pha lập công của Nam “béo, Bảo Zenda và Văn Hùng. Trong khi đó, màn Derby cụm “Trâu bò” giữa Mỹ Sơn và Trù Sơn đã có kết quả 4-2 nghiêng về đại diện quê hương Công Phượng. 



Thị Trấn giành chiến thắng đầu tay trước Hoà Sơn



Mỹ Sơn khởi đầu hoàn hão khi vượt qua Trù Sơn

Kết quả thi đấu ngày khai mạc Đồng hương Đô Lương - Cup Levist Nano 2020:



Ảnh: Hiển Híp
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá