ĐH Mỏ địa chất và ĐH Xây dựng sẽ là chung kết trong mơ của giải Sinh viên Thủ đô


ĐH Mỏ địa chất và ĐH Xây dựng sẽ là chung kết trong mơ của giải Sinh viên Thủ đô

Tin Tức
TRÍ CÔNG - ẢNH: LÊ HOÀNG - Thứ bảy, ngày 12-03-2016 - 13:43:32
Bình luận
Với thắng lợi đậm đà 3-0 trước CĐ Công nghệ và Thương mại Hà Nội, Đại học Xây dựng đã góp mặt ở trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là ĐH Mỏ địa chất, đội đã rất vất vả mới đánh bại ĐH Thăng Long sau loạt sút luân lưu nghẹt thở.
Sáng 12/3 đã diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá Sinh viên Thủ đô lần I – 2016. Ở cặp bán kết đầu tiên, hai đội ĐH Thăng Long và ĐH Mỏ địa chất đã thi đấu giằng co quyết liệt. Các cầu thủ ĐH Mỏ địa chất dù cầm được nhiều bóng hơn nhưng bất lực trước lối chơi phòng ngự phản công đầy toan tính hợp lý bên phía đối thủ. Nhưng ngược lại, các chân sút của ĐH Thăng Long lại có phần kém duyên trước khung gỗ dù rằng những pha lên bóng thần tốc của họ luôn luôn khiến hàng thủ ĐH Mỏ địa chất phải vã mồ hôi hột

Hai hiệp thi đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. ĐH Mỏ địa chất và ĐH Thăng Long buộc phải đưa nhau tới loạt sút luân lưu cân não. Và cũng phải chờ đến lượt sút thứ 10, trận đấu mới có thể khép lại khi cầu thủ của ĐH Thăng Long đá hỏng. Với chiến thắng 10-9 sau loạt sút luân lưu, ĐH Mỏ chật vật vào chung kết.


Đại học Mỏ địa chất vượt qua ĐH Thăng Long sau loạt sút luân lưu

Trái ngược với ĐH Mỏ địa chất, ĐH Xây dựng đã có chiến thắng 3-0 thuyết phục trước CĐ Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Các cầu thủ của CĐ Công nghệ và Thương mại Hà Nội có lý do để tiếc nuối khi họ bỏ lỡ một số cơ hội mở tỷ số ở những phút đầu tiên. Để rồi sau đó, ĐH Xây dựng liên tục dồn lên tấn công và có những pha lập công mang về thắng lợi chung cuộc.

Như vậy, ĐH Mỏ địa chất sẽ gặp ĐH Xây dựng ở trận chung kết diễn ra vào 9 giờ sáng mai. Trước đó một tiếng rưỡi đồng hồ sẽ là trận tranh hạng 3 giữ ĐH Thăng Long và CĐ Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Lịch thi đấu trận tranh hạng 3 và Chung kết
Tranh hạng 3
7h30 ngày 13/3: ĐH Thăng Long vs CĐ Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Chung kết
9h00 ngày 13/3: ĐH Mỏ địa chất vs ĐH Xây dựng

Một số hình ảnh nổi bật của 2 trận bán kết diễn ra sáng nay




































Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá