Điểm hẹn lớn ở Siêu Cup Larue


Điểm hẹn lớn ở Siêu Cup Larue

Video
TẤN ĐẠT - Chủ nhật, ngày 08-06-2014 - 11:42:04
Bình luận
Trong 2 ngày 9-10/6, Siêu Cup Larue 2014 sẽ diễn ra tại Công viên Bờ Đông sông Hàn, quy tụ 8 đội bóng mạnh nhất từ các địa phương như Cà Mau, Quảng Trị, Bình Định, Quảng Nam và Đà Nẵng. Đây thực sự là “điểm hẹn” lớn của bóng đá phong trào khi các đội bóng có mặt đều là những đại diện ưu tú từ các địa phương có bóng đá phong trào tiềm năng
Nối vòng tay lớn

Vừa qua, tại giải Larue Cup 2014 khu vực Cà Mau, Công ty Điện lực dầu khí Cà Mau đã thi đấu xuất sắc và giành ngôi vô địch. Tham dự Siêu Cup lần này, đại diện Cà Mau mong muốn có dịp được thử sức cùng những đội bóng xuất sắc từ các địa phương. Nhưng bên cạnh đó, đội còn có mục tiêu là kết nối tình bằng hữu, giao lưu với các đội bóng bạn qua đó cùng chia sẻ những niềm đam mê trong thể thao cũng như trong cuộc sống. 

“Chúng tôi rất bất ngờ khi đã giành được ngôi vô địch ở Cà Mau. Sau đó là cảm giác hạnh phúc vì đội được đại diện cho Cà Mau dự Siêu Cup Larue 2014. Đây chắc chắn là một sân chơi lớn mà chúng tôi sẽ có dịp giao lưu, học hỏi với các đội bóng chất lượng từ các địa phương khác. Đó cũng là dịp để đội bóng chúng tôi có dịp tìm hiểu, khám phá những phong cách khác nhau từ các đội bóng, cũng như khám phá thêm những địa danh mới. Siêu Cup Larue 2014 không chỉ có ý nghĩa giao lưu bóng đá mà đó là nơi kết nối tình bè bạn và đó mới là ý nghĩa lớn nhất của giải đấu này” – một thành viên đội Công ty Điện lực dầu khí Cà Mau chia sẻ. 

Siêu Cup Larue là giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều đội bóng chất lượng - Ảnh: Trần Nhơn

Nhiều tiết mục lý thú

Sức hút lớn nhất của Siêu Cup Larue 2014 đến từ các trận đấu “kinh điển” giữa những đội bóng xuất sắc từ các vùng miền. Tuy vậy, ngoài yếu tố chuyên môn, Siêu Cup Larue hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục giải trí thú vị. Sau khi dự khán và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu, khán giả sẽ được thay đổi không khí với các tiết mục văn nghệ, các trò chơi có thưởng, thưởng thức biểu diễn tâng bóng nghệ thuật hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức những ly bia mát lạnh. Những tiết mục giải trí khác nhau sẽ được tổ chức để khán giả không cảm thấy nhàm chán mà luôn “cháy” hết mình với Siêu Cup Larue 2014. 

Khán giả là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho ngày hội Siêu Cup Larue 2014 - Ảnh: Trần Nhơn

“Chúng tôi đang háo hức chờ đợi Siêu Cup Larue vì đây là giải đấu mà các đội bóng tham dự đều rất chất lượng. Rất nhiều cầu thủ xuất sắc sẽ hội tụ. Các đội bóng chắc chắn sẽ trình diễn lối chơi ấn tượng và những phong cách thi đấu khác nhau. Ngoài ra, những hoạt động giải trí bên lề của giải cũng rất ấn tượng và khán giả như chúng tôi cảm thấy rất thích thú” – Thanh Bình, một người hâm mộ ở Đà Nẵng cho biết.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá