Điểm mặt 10 cầu thủ đáng chú ý nhất tại VPL-S4


Điểm mặt 10 cầu thủ đáng chú ý nhất tại VPL-S4

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 23-08-2023 - 15:11:17
Bình luận
Vòng chung kết giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 là nơi hội tụ những tập thể mạnh nhất của các khu vực quy tụ về một nơi thi đấu để chọn ra nhà vô địch quốc gia. Trong đó, giải đấu cũng quy tụ hàng loạt những hảo thủ khét tiếng trên mặt sân 7 khắp cả nước để cùng trình diễn thứ bóng đá đặc sắc và tài năng của mình.
Hãy cùng điểm qua 10 gương mặt nổi bật nhất có thể sẽ trở thành những điểm nhấn tại Vòng chung kết của VPL-S4 sắp tới

Việt “Hải Dương” (Mobi FC)



Những sự tôn trọng mà cả những HLV, những cầu thủ đến từ các khu vực khác đã dành cho tiền đoạ người Hải Dương đã cho thấy anh nổi bật và là cái tên được quan tâm như thế nào ở VPL-S4. Trải qua một mùa giải HPL-S10 với phong độ chói sáng cùng danh hiệu Quả bóng Vàng và Vua phá lưới của giải đấu, Việt “quẩy” có một mùa giải thăng hoa và xuất sắc bậc nhất kể từ khi anh ra mắt khán giả sân 7 ở mùa giải HPL-S5. Ở Vòng chung kết sắp tới, chân sút sinh năm 1992 chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những nguồn cảm hứng để giúp cho Mobi chinh phục nốt danh hiệu mà họ còn thiếu.

Nguyễn Văn Hiếu (Hiếu Hoa – Quahaco)



Những gì mà Văn Hiếu đã trình diễn ở ĐPL-S2 đã nói lên đẳng cấp của cựu tuyển thủ Futsal Quốc gia từng tham dự World Cup này. Tốc độ, kỹ thuật, khéo léo cùng khả năng săn bàn đáng sợ, Văn Hiếu có thể trở thành “nỗi ám ảnh” với bất kì hàng phòng ngự nào khi phải đối đầu với anh. Với những kinh nghiệm đã có khi cùng Đạt Tín lên ngôi ở mùa giải năm ngoái, Văn Hiếu cũng sẽ là một điểm tựa rất lớn về mặt chuyên môn với Hiếu Hoa – Quahaco trước những đại diện máu mặt của SPL hay HPL.

Vũ Xuân Du (An Biên)



Dù là một tân binh và không có nhiều thời gian để lắp ghép với đội hình của nhà vô địch SPL-S5, thế nhưng đẳng cấp của Xuân Du vẫn khiến anh trở thành một nhân tố rất đáng chú ý ở VPL-S4. Chia tay sân chơi Futsal chuyên nghiệp và trở lại SPL sau 4 năm vắng bóng, Xuân Du đã ngay lập tức thể hiện được giá trị và tài năng của mình khi anh chính là linh hồn trong lối chơi của Song Hùng – Store Detailing giúp đội bóng này trở lại mạnh mẽ ở mùa giải thứ 5 sau một SPL-S4 chật vật giành vé trụ hạng. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng kỹ năng xử lý phạm vi hẹp cùng những tình huống qua người xuất sắc, “ninja rùa” Vũ Xuân Du có thể tạo nên đột biến rất lớn mỗi khi có mặt trên sân và chắc chắn sẽ là một “lá bài tẩy” mà HLV Phú “ngựa” sẽ đem tới ở những trận cầu sắp tới.

Hiệp “Châu” (Đại Từ)



Năm thứ 2 liên tiếp đến với VPL, Hiệp “Châu” phiên bản Đại Từ FC được nhiều khán giả cho rằng còn xuất sắc hơn cả mùa giải mà anh cùng EOC vô địch HPL-S9. Vẫn phong cách chơi bóng đầy tốc độ, lắt léo cùng sự quyết đoán, Hiệp “Châu” chính là “nhạc trưởng” cùng với “động cơ” Dũng “Nem” tạo. nên mọt tuyến giữa trong mơ và dẫn dắt Đại Từ đến với Vòng chung kết.

Nam “nhóc” (Đạt Tín -  SPT)



Dù chỉ trở lại ở giai đoạn 2 của SPL-S5, thế nhưng những gì mà Nam “nhóc” mang lại chính là đẳng cấp và giá trị của một người thủ lĩnh để giúp Đạt Tín – SPT trở lại với VPL để tiếp tục cuộc hành bảo vệ ngôi vương. Đội trưởng đội tuyển chọn sân 7 Việt Nam vẫn luôn ra sân với tinh thần máu lửa, quyết đoán cùng lối chơi đầy “sỏi” ở vị trí trung tâm của hàng phòng ngự. Nam “nhóc” cùng Đăng Thao cũng là hai cầu thủ dự nhiều vòng chung kết VPL nhất đến nay khi cả 4 lần tổ chức, cặp đôi này đều đã tham dự, có cho mình 1 huy chương bạc với Kardiachain Sài Gòn ở VPL-S2 và chức vô địch cùng Đạt Tín ở mùa VPL-S3.

Tuấn Anh “Jr” (Tùng Anh)



Tuấn Anh “Jr” là sự bổ sung đáng chú ý nhất của Tùng Anh cho VPL-S4. Ở HPL-S10, tiền vệ mang áo số 7 tiếp tục có một mùa giải chói sáng trong màu áo của EOC với những màn trình diễn tuyệt vời. Với lối chơi đậm chất kỹ thuật và sự sáng tạo của mình, Tuấn Anh “Jr” sẽ là một trong những gương mặt nhận được sự cổ vũ và chú ý rất lớn ở VPL tới đây.

Hạnh “Ozil” (An Biên)



Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc tới cái tên đã giành Quả bóng Vàng của VPL-S3. Dù không nổi bật như những gì đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái, song Hạnh “Ozil” vẫn là cái tên có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào. Kinh nghiệm từng 2 lần giành VPL với Song Hùng và Đạt Tín chính là thứ sẽ giúp cho anh tự tin trình diễn lối chơi mềm mại cùng những đường chuyền tuyệt hảo của ở VPL-S4 lần này.

Quý “Kante” (Bảy Núi)



Bảy Núi hay Quý “Kante” còn khá lạ lẫm với khán giả Hà Nội khi đây là lần đầu tiên họ tham dự VPL và là lần thứ 2 đến với Hà Nội sau khi tham dự vòng chung kết VSC cuối năm 2022. Ngược lại, Quý “Kante” đối với khán giả Sài thành lại là một gương mặt để lại rất nhiều ấn tượng sau những trận đấu “điểm 10” của anh ở SPL-S5. Tiền vệ mang áo số 8 thực sự là một nguồn cảm hứng giúp đội bóng đến từ An Giang có được sự thăng hoa cùng những trận thắng đầy thuyết phục để có được một suất tham dự Vòng chung kết.

Sơn “Muller” (Mobi)



Giống như Nam “nhóc”, Sơn “Muller” cũng chỉ trở lại khoác áo Mobi từ giai đoạn 2 của HPL-S10. Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 1992 cũng đã cho thấy giá trị của anh trong vai trò của một người đội trưởng. Chính Sơn “Muller” là cầu thủ ghi những bàn thắng quan trọng giúp Mobi băng băng về đích. Tại VPL-S4 tới đây, với những kinh nghiệm của mình, Sơn “Muller” chắc chắn sẽ là đầu tàu dẫn dắt cho Mobi đến với mục tiêu chinh phục ngôi vị cao nhất.

Phan Thái (Đại Từ) 



Vua phá lưới HPL-S10 cùng với Việt “Hải Dương” là 2 chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất tại khu vực miền Bắc. Phan Thái chính là “Golden Boy” của HPL-S10 với những gì mà anh đã thể hiện. Dù ít khi vào sân ngay từ đầu, nhưng bằng bản năng săn bàn thượng hạng cùng sự khát khao mỗi khi được trao cơ hội, chân sút người Nghệ An luôn biết cách làm tung lưới đối thủ mỗi khi có mặt trên sân. Sự đột biến cùng phong độ chói sáng của Phan Thái sẽ là một điểm nổ rất đáng chú ý của Đại Từ tại VPL-S4.

Từ khóa VPL-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá