Điểm mặt những ứng cử viên vô địch giải Long Biên mở rộng lần 4


Điểm mặt những ứng cử viên vô địch giải Long Biên mở rộng lần 4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 09-12-2016 - 12:45:11
Bình luận
Cuối tuần này, giải bóng đá phong trào Long Biên mở rộng lần 4 sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng Bongdaphui.net điểm mặt những ứng cử viên vô địch nặng ký cho giải đấu diễn ra ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội.
Đội bóng đầu tiên được nhắc đến chính là nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em. Năm ngoái, đội bóng của ông bầu Quốc Hùng thể hiện sức mạnh vượt trội so với tất cả các đối thủ còn lại và giành chức vô địch rất thuyết phục. Với dàn sao như Hoàng "tồ", Vũ "đù", Long "xỳ", Trường "nhô"... Tin lớn & Anh em luôn thể hiện 1 lối chơi rực lửa và cá tính. Đội quân áo hồng lại đang ở điểm rơi phong độ khi vừa thi đấu rất thăng hoa ở giai đoạn 2 của giải HPL S4 (đứng thứ 6). Các cầu thủ Tin lớn & Anh em đang rất quyết tâm bảo vệ vương miện của mình và nếu thành công, đó còn là món quà cưới vô cùng ý nghĩa cho ông bầu Quốc Hùng chuẩn bị lấy vợ.

Nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em đang có phong độ rất ấn tượng

Thủ môn tài năng Long "xỳ" của Tin lớn & Anh em

Nhà đương kim á quân Phố Cổ cũng là một tên tuổi đáng chú ý. Sức mạnh của đội bóng của ông bầu Tùng "lộ" vẫn dựa vào những cựu cầu thủ futsal như Giang "dân", Khánh "hồng", Quang lak... Năm ngoái, Phố Cổ luôn thể hiện một lối chơi tấn công hoa mỹ và đẹp mắt, chiếm được tình cảm của các CĐV. Tiếc là ở trận chung kết, sự thiếu tập trung và những sai lầm không đáng có đã khiến Phố Cổ thua đậm 0-4 trước Tin lớn & Anh em. Năm nay, đội bóng gồm chủ yếu các chàng trai ở khu vực trung tâm Thủ đô, với những ngôi sao đình đám như Cường "cúc", Hải "lu", Khánh "cò", Tiến Chu... rất muốn nâng cao thành tích của mình hơn so với mùa giải 2015. 

Khánh "cò" (giữa), ngôi sao của đội Á quân Phố Cổ

Nguyễn Trãi, đội bóng đứng thứ 3 ở giải Long Biên mở rộng lần 3 cũng là một đối thủ rất đáng gờm. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV vừa được đào tạo bài bản, vừa dày dạn kinh nghiệm Việt "đỏ", Nguyễn Trãi là một đội bóng chơi gắn kết, tinh quái và rất khó đánh bại (họ từng cho Ocean hùng mạnh của ông bầu Dương Kon đo ván ở mùa giải năm ngoái). Dàn cầu thủ tài năng chất lượng như Việt "la", Tốn "say", Tùng "búa tạ", Toàn Siro... có bổ sung thêm ngôi sao Hiếu Xavi (người vừa chơi cực hay trong màu áo FC Moon ở giải HPL S4) chắc chắn sẽ là những thách thức không nhỏ đối với bất kỳ đối thủ nào. 

Giải Long Biên mở rộng lần 4 có rất nhiều những đội bóng chất lượng tham gia

Sáng Persie (trái), ngôi sao của BIDV Quang Trung

Năm nay, Tô Ký, đội đã từng lọt vào bán kết mùa giải năm ngoái, không tham dự vì những lý do hậu trường. Không có sự xuất hiện của Tô Ký nhưng rất nhiều đội bóng khác rất mạnh có mặt khiến cho giải Long Biên mở rộng lần 4 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và BIDV Quang Trung là một ví dụ điển hình. Đội bóng của bầu Thanh đã không giành quyền thăng hạng giải HPL S4 nên đang rất khát danh hiệu. Với những ngôi sao như Sáng Persie, Dũng "vàng", Nam "cóc", Hùng "con"..., lại nhận được sự hỗ trợ tài chính rất hùng mạnh của vị chủ tịch đội bóng rất đam mê bóng đá, BIDV Quang Trung là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Ông bầu Lê Thành Trung của F+ (trái) và Tuấn Hòa Bình, HLV của FC Vĩnh Phúc

Cũng giống như mùa giải năm ngoái, năm nay, ông bầu Dương Kon chia đôi đội bóng để tham gia giải. Trong 2 đội này, Ocean không được đánh giá cao bởi gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng Hanel Ocean thì cực mạnh với những "hàng chuyên" chất lượng cao như Tú "thổ", Công Huy, Tuấn "víp"... Một thiệt thòi cho bầu Dương là năm nay đội không có sự phục vụ của siêu tiền đạo Tuấn "bệu" vì chấn thương dài hạn. Nhưng ngay cả như thế, Hanel Ocean vẫn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

F+, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch

F+ cũng nổi lên là thách thức không nhỏ tại giải Long Biên mở rộng lần 4. Năm ngoái, họ đã từng cầm hòa Tin lớn & Anh em (đội sau đó vô địch) với tỷ số 5-5 ở vòng bảng, chơi ép sân và lấn lướt trước Tô Ký ở tứ kết. Trong đội hình của F+ có những ngôi sao cực hay như Nghĩa "chém", Long "thổi" và tiền đạo, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam: Tuấn "phệ". Năm nay, đội bóng của ông bầu, nhạc sỹ, nhà báo Lê Thành Trung còn có sự bổ sung của rất nhiều ngôi sao của FC Dương Nội và Thành Đồng như Huy Cris, Dũng Trịnh, thủ môn Tiến Triệu nên sức mạnh của F+ còn được tăng cường gấp bội. 

Nếu như HPL S4 được so sánh với giải ngoại hạng Anh thì giải Long Biên mở rộng lần 4 được coi là Champions League của bóng đá phủi Hà thành. Thể thức đấu cúp luôn khiến các CĐV nhận được những sự bất ngờ và còn rất nhiều những cái tên chất lượng khác như Dilmah, Phương Anh, Vĩnh Phúc, Đảo Sen... Trong lịch sử Champions League (kể từ mùa giải 1992/1993), chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công vương miện. Trong những năm qua, giải Long Biên mở rộng cũng đã chứng kiến 3 đội bóng khác nhau đăng quang là Bóng Đá Số, Phố Cổ, Tin lớn & Anh em. Thế nên, nếu như năm nay, một đội bóng mới giành chức vô địch ở giải đấu này thì bạn cũng đừng ngạc nhiên. Champions League của bóng đá phủi Hà thành cơ mà!

Danh sách 16 đội bóng tham gia giải:
Phố Cổ, An Việt, Dilmah, Hanel Ocean, Vĩnh Phúc, Dollar, Huda, Mylan, Nguyễn Trãi, Phương Anh, BIDV Quang Trung, F+, Tin lớn & Anh em, Đảo Sen, Văn Lâm, Ocean.

Lịch thi đấu vòng 1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá