Dính chấn thương nặng, Mạnh ‘nát’ đợi ngày lên bàn phẫu thuật


Dính chấn thương nặng, Mạnh ‘nát’ đợi ngày lên bàn phẫu thuật

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ hai, ngày 26-03-2018 - 00:06:46
Bình luận
Chiến thắng đậm 9-3 của Mobifone trước TIG Thăng Long đã phải trả cái giá rất đắt khi hậu vệ trụ cột Mạnh “nát” bị đứt dây chằng đầu gối, đợi ngày lên bàn phẫu thuật chấn thương.
Trong tình huống phản công nhanh ở cuối hiệp 1, Mạnh “nát” với nỗ lực lướt bóng qua người đã bị hậu vệ của TIG Thăng Long truy cản trái phép khiến cho đầu gối của anh bị va chạm mạnh xuống mặt sân dẫn đến chấn thương rất nặng. Sau pha bóng này, cầu thủ gốc Hải Dương đã không thể tiếp tục thi đấu, được HLV Minh “khoáy” đưa ra sân nghỉ.

Với việc hậu vệ này không thể tự di chuyển mà cần phải nhờ đến người cõng, điềm báo về một chấn thương rất nặng ở gối đã được nhiều người mường tượng đến. Và sau khi trận đấu, được các bác sỹ của đội đưa đi chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương, Mạnh “nát” đã nhận tin “sét đánh ngang tai” với kết luận: Đứt dây chằng chéo trước, dập sụn chêm đầu gối. 

Với chấn thương nặng này, cựu cầu thủ của Cường Quốc sẽ buộc phải lên bàn mổ và cần ít nhất 1 năm mới có thể chơi bóng trở lại. Đây được xem là tin rất không vui với cá nhân Mạnh “nát” và đội bóng Mobifone. 

Với chấn thương đứt dây chằng gối, Mạnh
Với chấn thương đứt dây chằng gối, Mạnh "nát" buộc phải lên bàn phẫu thuật, cần 1 năm mới có thể trở lại - Ảnh: Đức Cường


Thời điểm hiện tại, hậu vệ này đang được xem như là trụ cột quan trọng không thể thiếu trong đội hình của đội bóng bầu Huy. Cùng với hàng loạt các đồng đội nổi tiếng khác của  bóng đá phủi Hà Nội, Mạnh “nát” đang được kỳ vọng sẽ góp sức đưa Mobifone chinh phục chiếc vé thăng hạng Nhất và HPL ở mùa giải năm nay.

“Đó là một chấn thương đáng tiếc của Mạnh. Thật đen cho cậu ấy khi mới chuyển về đầu quân cho Mobifone mà lại dính chấn thương nặng như này. Hy vọng, Mạnh “nát” sẽ phẫu thuật thành công, nhanh hồi phục để quay trở lại với bóng đá”, Coach Thiết, người thầy “ruột” của Mạnh “nát” ở Cường Quốc không giấu được nỗi buồn chia sẻ về chấn thương của cậu học trò. 

Do mới chấn thương, còn nhiều dịch trong gối nên cần ít nhất 1 tuần nữa, Mạnh “nát” mới chính thức lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương dây chằng. Khi nghe tin hậu vệ của Mobifone gặp phải chấn thương nặng, rất nhiều những đồng đội, CĐV đều lấy làm tiếc, dành những lời động viên và cầu chúc Mạnh “nát” sớm quay trở lại với bóng đá sau khi phẫu thuật. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá