DN trẻ Nghi Lộc 2022: Vượt khó khăn để khẳng định vị thế hàng đầu


DN trẻ Nghi Lộc 2022: Vượt khó khăn để khẳng định vị thế hàng đầu

Tin Tức
QUÝ BẢO - Thứ hai, ngày 01-08-2022 - 10:21:54
Bình luận
Ngày 31/7/2022 tại thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã diễn ra buổi Họp kỹ thuật Giải Doanh nghiệp trẻ Nghi Lộc 2022. Là giải đấu gắn với những doanh nghiệp nhưng trên thực tế, đây gần như là sân chơi có chất lượng chuyên môn hay bậc nhất phủi xứ Cam hiện tại.

Về thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bây giờ có lẽ không ai không biết đến Đinh Văn Phương, một nhà kinh doanh giỏi lại đam mê bóng đá phủi một cách kỳ lạ. Nhiều năm qua, bầu Phương luôn góp mặt vào thành phần BTC của các sân chơi lớn thuộc Nghi Lộc cũng như thành phố Vinh. Mới đây, anh là Phó BTC Giải Sân 7 Nghệ An – AP Ship Cup 2022.


Doanh nghiệp trẻ Nghi Lộc chính là sân chơi do Đinh Văn Phương khai sinh và đã tạo được tiếng vang lớn thời gian qua, trở thành giải đấu được đông đảo người hâm mộ Nghi Lộc quan tâm theo dõi hằng năm. 

Sau thời gian dài tạm hoãn do dịch Covid-19 thì Giải Doanh nghiệp trẻ Nghi Lộc lần thứ 3 chính thức trở lại vào đầu tháng 8 năm nay. Giải đấu hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 – 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 2/9/2022. 


Sẽ có tới 16 đội bóng tham dự, trong đó có những cái tên quen thuộc như: Anh Pháp; Men; Khang Chi, Boong; Jumong… Hứa hẹn sẽ mang tới những bữa tiệc bóng đá hấp dẫn dành cho người hâm mộ sới phủi Nghi Lộc, cũng như thành Vinh. Sẽ có tới 16 đội bóng tham dự, trong đó có những cái tên quen thuộc như: Anh Pháp; Men, Khang Chi, Boong, Jumong… Hứa hẹn sẽ mang tới những bữa tiệc bóng đá hấp dẫn dành cho người hâm mộ sới phủi Nghi Lộc, cũng như thành Vinh.

“Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn trong công tác vận động tài trợ cho giải đấu, bởi như các bạn đã biết, do ảnh hưởng của đại dịch Covid nên ai cũng gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, quyết tâm lại là điều mà anh em chúng tôi luôn thừa sẵn, và dù có khó khăn thế nào thì tôi cũng tự tin là chúng tôi sẽ làm tốt, cải thiện đáng kể về cách thức tổ chức chuyên nghiệp, để có thể làm vừa lòng tất cả những ai góp mặt ”. Trưởng BTC Đinh Văn Phương chia sẻ với PV. 


16 đội bóng tham dự Giải Doanh nghiệp trẻ Nghi Lộc 2022 – BH IgLoo sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng, mỗi bảng 4 đội, lấy 2 đội có thành tích cao nhất mỗi bảng vào đá vòng tứ kết. Giải sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 8/8/2022 tại sân bóng Hải Kiệm và sân Khối 2 Thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). 

Kết quả bốc thăm chia bảng: Kết quả bốc thăm chia bảng:


Lịch thi đấu Giải DN trẻ Nghi Lộc 2022: 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá