Đỗ Kim Phúc, Đại Cán so tài bóng đá tại sân Old Trafford (Vương quốc Anh)


Đỗ Kim Phúc, Đại Cán so tài bóng đá tại sân Old Trafford (Vương quốc Anh)

Tin Tức
HOÀNG VINH - Thứ năm, ngày 12-05-2016 - 15:08:22
Bình luận
Sau khi chiến thắng cuộc thi Chevrolet Fan Cup, cuối tháng 5/2016, 4 đại diện của Việt Nam là Đỗ Kim Phúc, Nguyễn Ngọc Anh, Đại Cán, Quang Thới sẽ có mặt tại sân Old Trafford (vương quốc Anh) để thi đấu giao lưu bóng đá.
Chevrolet Fan Cup là một chiến dịch mang tầm quốc tế dành cho người tham gia đến từ 7 vùng quốc gia, bao gồm: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi và Trung Đông. Các VĐV Đỗ Kim Phúc, Nguyễn Ngọc Anh, Đại Cán, Quang Thới sẽ là những người Việt tham gia chuyến đi có một không hai tới sân Old Trafford. 

Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United, sau đó, chính họ sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford. Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng nằm trong sân vận động này, nơi mà họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của "Quỷ Đỏ", được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao.

VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc và Sergio Ramos

VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc và Carles Puyol

Với Đỗ Kim Phúc, đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên với nhà vô địch châu Á tâng bóng nghệ thuật năm 2013. Với dáng người nhỏ bé nhưng động tác vô cùng linh hoạt, khéo léo, Phúc đã chiến thắng nhiều cuộc thi lớn nhỏ để là đại diện Việt Nam có mặt và biểu diễn tại những sân vận động lớn trên thế giới như: Old Trafford (MU); Santiago Bernabeu (Real Madrid). 

Để phát triển phong trào bóng đá nghệ thuật tại Việt Nam, Đỗ Kim Phúc cũng mở lớp dạy tâng bóng nghệ thuật cho các em nhỏ cũng như thường xuyên giao lưu với các cao thủ trong và ngoài nước để nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, Đỗ Kim Phúc cũng là một chàng trai rất hăng hái trong các hoạt động thiện nguyện. Anh thường xuyên có mặt biểu diễn trong những chương trình bóng đá từ thiện của CLB HAT, do ca sĩ Tuấn Hưng phát động.

Đại Cán hiện đang là BTV của Ban sản xuất các chương trình thể thao của VTV

Đại Cán, tức Cán "Cris" cũng là gương mặt khá quen thuộc của bóng đá phủi Hà thành. Anh là thành viên trụ cột của đội bóng phủi nổi tiếng Trà Dilmah. Đại Cán hiện đang là BTV của Ban sản xuất các chương trình thể thao của VTV. Chuyến đi này vừa là dịp để anh thể hiện tài năng bóng đá của mình, vừa là cơ hội để Đại Cán trau dồi kinh nghiệm chuyên môn, tác nghiệp những sản phẩm truyền hình độc đáo. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá