Đô Lương - Khánh Nam: Bầu Quang hát bolero cùng lời chia tay đẹp đẽ của Anh Em và Tiến Nam


Đô Lương - Khánh Nam: Bầu Quang hát bolero cùng lời chia tay đẹp đẽ của Anh Em và Tiến Nam

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 20-07-2020 - 09:09:27
Bình luận
Vòng bảng Đô Lương - Khánh Nam 2020 đã kết thúc với những điều thú vị đúng với tinh thần “đá để tận hưởng” niềm đam mê. Và ở đó, 2 pha lập công của bầu Quang có lẽ là màn chia tay đẹp đẽ nhất của FC Ban Nhạc sau trận cầu lên đồng trước những người Anh Em.

Bầu Quang xỏ giày đá bóng


Chủ doanh nghiệp Khánh Nam, đơn vị tài trợ cho Đô Lương - Khánh Nam 2020 không ai khác chính là bầu Quang, một người cực mê bóng bánh và đã có những đóng góp lớn cho bóng đá phong trào Đô Lương những năm vừa qua. 


Bầu Quang chẳng phải “hát hay”, hay là “hay hát” mà lại thuộc về FC Ban Nhạc. Vì một lẽ, Ban Nhạc là đội bóng tập hợp nhiều lão tướng với tinh thần “đá cho vui”. Nói thế không có nghĩa họ là đội bóng dễ xem thường, bởi nơi đó góp mặt của rất nhiều “kỳ hoa dị thảo” của bóng đá Đô Lương như Hiền “xavi”, Hoàn “Kasim”, Giang Bolero…Nói cách khác, Ban Nhạc toàn người đa tài, hát hay đá bóng giỏi, giờ đã qua thời sung sức thì mỗi trận đấu sẽ giống như một bản Bolero mượt mà trên sân cỏ vậy. Thêm một nguyên nhân nữa để bầu Quang quyết định đầu quân cho Ban Nhạc bởi anh hiểu được, một đội bóng yếu như Ban Nhạc mà đã dám chơi nghĩa là họ thực sự đáng trận trọng cần được sụ ủng hộ về mặt tinh thần, thậm chí là vật chất. Một sự tinh tế mà không có nhiều người nghĩ được như bầu Quang. 



FC Ban Nhạc tham gia với tinh thần "đá để tận hưởng"


Thất bại đáng tiếc 2-3 trước Vissan đã cho thấy Ban Nhạc chính là đội bóng có thực lực được xếp vào hàng thấp nhất giải. Điều đó càng được khẳng định khị họ trở thành bia đạn cho màn trút dận của Nhà Hàng Quán Xưa ở trận đấu thứ 2 khi phải nhận “mưa” 9 bàn thắng không gỡ.  Số phận của Ban Nhạc coi như đã an bài, với nhiều người, việc không còn cơ hội đi tiếp sẽ khiến họ còn “rệu rã” hơn những người Anh Em, đội bóng có cơ hội đi tiếp lớn nhất trước khi lượt cuối vòng bảng diễn ra. Thậm chí, trong những cuộc đàm đạo bên lề ở quán bia, quán cà phê, các thành viên của Anh Em như Nghệ “đen”, Đường “hâm”… chỉ nói về một chiến thắng và thắng bao nhiêu bàn để có thể đứng đầu bảng, tránh ứng cử viên Cà Phê Chim 76 ở bán kết…Họ không màng tới chuyện thua bởi những gì đã làm, chẳng một ai tin Ban Nhạc có thể làm nên chuyện trước một tập thể giàu sức chiến đấu như Anh Em. 



FC Ban Nhạc bất ngờ đánh bại Anh Em 4-3 qua đó loại đội bóng này khỏi vòng bán kết


Thế nhưng, những gì diễn ra sau đó đã làm “việt vị” tất cả mọi dự đoán. Ban Nhạc giữ lời hứa với người hâm mộ, mong muốn mang đến thành công trọn vẹn của giải đấu đã chơi cống hiến dù hết cơ hội. Điều đáng nói, bầu Quang, người có công lớn nhất giúp Đô Lương - Khánh Nam thành công như bây giờ đã đóng góp 2 bàn thắng vào chiến thắng 4-3 của Ban Nhạc trước đối thủ trên cơ Anh Em. Qua đó cũng khiến cho cơ hội đi tiếp của Anh Em đóng sập lại. Trước đó, Quán Xưa không mất nhiều khó khăn để đánh bại Vissan 4-1 để nắm chắc tấm vé đi tiếp. Kết quả trận đấu giữa Anh Em và Ban Nhạc cũng đồng thời mang suất cho Vissan thẳng tiến vào vòng nock -out 4 đội hay nhất. 



Bầu Quang bất ngờ ghi 2 bàn thắng, tạo nên màn chia tay đẹp của Ban Nhạc


Những lời chia tay đẹp đẽ


Bóng đá là thế, ranh giới giữa thành công và thất bại cực kỳ mong manh. Có những đội bóng gần như nắm chắc cơ hội đi tiếp nhưng cuối cùng ngã ngựa đáng tiếc. Đơn cử như câu chuyện của FC Anh Em đã nói trên đây. Có lẽ sự chủ quan, bản lĩnh không được đốc thúc kịp thời đã khiến họ bị loại. Tuy nhiên, thất bại đó sẽ mang lại cho họ nhiều bài học quý báu để có thể tìm thấy cho mình một động lực, định hướng mới hướng tới những thành công trong tương lai. 


Hay như FC Tiến Nam chẳng hạn. Sau khi bị loại khỏi vòng bảng. Đội trưởng Công Hảo đã buông lời cảm thán trên trang cá nhân của mình: “ Cảm ơn BĐS Khánh Nam đã tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích. Hẹn gặp lại mùa giải sang năm và thất bại lần này của Tiến Nam sẽ là tiền đề giúp cho họ mạnh mẽ hơn cho lần tới”. 



Thất bại trước Ban Nhạc khiến Anh Em rời giải trong nuỗi tiếc


Tiến Nam là tập hợp nhiều cầu thủ trẻ, cũng vì trẻ mà họ đã thiếu đi một chút bản lĩnh cần thiết. Thất bại mà họ xem là nỗi buồn lớn nhất trước Rồng Việt chính là nút thắt khiến họ rơi vào thế khó bởi  thử thách Cà Phê Chim 76 sau đó được xem là quá sức. Thất bại trước Cà Phê Chim không làm Tiến Nam nản lòng, tất cả các thành viên Tiến Nam ăn thề, quyết không xem nhẹ trận cầu thủ tục, họ và FC Nhỏ sẽ chơi cởi mở, quyết đấu vì danh dự rồi rời giải trong thế ngẩng cao đầu. Chiến thắng 5-2 trước FC Nhỏ thực sự là món quà rời giải quá ý nghĩa đối với Tiến Nam. Có lẽ họ cần một sự cải tổ, và giá như có hơn sự quan tâm từ phía thượng tầng thì đây chắc chắn sẽ là thế lực lớn của bóng đá phong trào Đô Lương trong tương lai gần.



FC Tiến Nam hứa cải tổ để hướng tới Đô Lương - Khánh Nam 2021 


Vòng bán kết Đô Lương - Khánh Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 21/7 với các cặp đấu: 


18H: Cà Phê Chim 76 - FC Vissan (Live)

19H: FC Rồng Việt - Nhà Hàng Quán Xưa (Live)



Các trận đấu đều được tổ chưc trên sân Sông Lam thuộc Khu đô thị Cầu Dâu - xã Tràng Sơn - huyện Đô Lương - Nghệ An và được thực hiện bởi Rec Media cùng sự dẫn dắt của BLV Dương Công Anh. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá