Đóa Hồng Nhung trường Nông Nghiệp "trót yêu" các chiến binh Bách Khoa


Đóa Hồng Nhung trường Nông Nghiệp "trót yêu" các chiến binh Bách Khoa

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 25-03-2017 - 21:48:43
Bình luận
Bóng đá luôn mang lại những điều bất ngờ. Tại VUG 2017 khu vực Hà Nội, có một câu chuyện thú vị về một nữ CĐV xinh đẹp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trót dành tình yêu cho đội bóng futsal của trường ĐH Bách Khoa và nhân vật ấy có tên là Ngô Thị Hồng Nhung.

Hồng Nhung hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của Khoa Kinh tế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô gái quê ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội (gần nhà ngôi sao bóng đá của Hà Nội FC, Phạm Thành Lương) vốn là người rất đam mê bóng đá. Hồng Nhung là fan cuồng của Real Madrid và ngôi sao Cristiano Ronaldo. Năm ngoái, Nhung được người bạn là Nguyễn Vân Cương rủ đi xem giải VUG 2016. Đến nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa, được tận mắt thấy không khí cuồng nhiệt của các CĐV chủ nhà và các chàng cầu thủ đẹp trai, đá bóng hay của trường ĐH Bách Khoa, Hồng Nhung “dính sét” và trở thành fan ruột của các cầu thủ áo đỏ. Mặc dù đội bóng Học viện Nông nghiệp Việt Nam thi đấu rất hay, Hồng Nhung cũng cổ vũ cuồng nhiệt nhưng cô thừa nhận, xem Bách Khoa thi đấu vẫn mang lại cho cô những cảm xúc rất đặc biệt.

Hồng Nhung luôn cháy hết mình với đội bóng của trường ĐH Bách Khoa

Hồng Nhung rất thích lối chơi của tiền đạo Thái Rooney của ĐH Bách Khoa

VUG 2016, rồi VUG 2017, không một trận đấu nào của ĐH Bách Khoa mà Hồng Nhung bỏ lỡ. Cứ đến mùa giải futsal sinh viên, vào dịp cuối tuần, Hồng Nhung lại bắt xe bus từ Khu đô thị Việt Hưng nơi cô sinh viên xinh đẹp này thuê trọ để sang Nhà thi đấu Bách Khoa cổ vũ và theo dõi các chiến binh áo đỏ thi đấu. Những cái tên như Tuấn “nếp”, Cao Thắng, Hữu Tuyền và đặc biệt là Thái Rooney đã trở thành thần tượng của cô sinh viên xinh đẹp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

Hồng Nhung tâm sự cô đặc biệt thích lối chơi mạnh mẽ, dũng mãnh của tiền đạo Thái Rooney. Trong trận đấu gặp ĐH Công Đoàn ở vòng 1/8, sự xuất hiện của Thái Rooney, người đã vắng mặt ở một số trận đấu ở vòng bảng, đã giúp sức mạnh của đội bóng trường ĐH Bách Khoa tăng thêm gấp bội. Và kết quả là đội bóng yêu thích của Hồng Nhung đã giành chiến thắng đậm đà 4-1. 

Năm ngoái, Bách Khoa đã dừng bước ở bán kết trước chính Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngôi trường mà Hồng Nhung đang học tập, với tỷ số 1-2. Năm nay, Hồng Nhung nói riêng và các CĐV Bách Khoa nói chung hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ thi đấu hay hơn để chinh phục danh hiệu vô địch. 

Hồng Nhung và người bạn Nguyễn Vân Cương tại nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa

Hồng Nhung luôn mặc chiếc áo số 10 khi cổ vũ đội bóng trường ĐH Bách Khoa

Bongdaphui.net luôn đồng hành tới quý độc giả trong những giải bóng đá phong trào Thủ đô và cả nước. Chúng tôi không chỉ đề cập đến những trận đấu hay, những bàn thắng hay những cầu thủ tài năng mà chúng tôi còn hướng đến các CĐV bởi họ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong bóng đá. Năm ngoái, phóng viên của Bongdaphui.net đã từng giới thiệu về tình yêu bóng đá của nữ CĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Nga là sinh viên năm thứ nhất của Khoa Quốc tế, trường ĐH KHXH&NV, Đại học quốc gia Hà Nội nhưng là fan cuồng của đội bóng trường ĐH Xây Dựng ở cúp Sinh viên thủ đô 2016. 

Năm nay, Bongdaphui.net cũng viết về Minh Minh, nữ CĐV ở tận Biên Hòa, Đồng Nai nhưng lại dành tình yêu cho đội bóng phong trào Hà Nội: Thành Đồng và giờ là câu chuyện của Hồng Nhung, nữ sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dành tình yêu lớn cho đội bóng trường ĐH Bách Khoa. Tình yêu của họ dành cho bóng đá là rất đáng trân trọng và chính là động lực để các cầu thủ cháy hết mình trên sân bóng, mang lại cảm xúc tuyệt vời cho các CĐV trong những ngày cuối tuần ăn bóng đá, ngủ bóng đá. 






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá