Doanh nhân Núi Thành vô địch giải bóng đá QNB 2021 – Kingtek Cup


Doanh nhân Núi Thành vô địch giải bóng đá QNB 2021 – Kingtek Cup

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ hai, ngày 19-04-2021 - 09:55:35
Bình luận
Đánh bại Doanh nhân Duy Xuyên ở loạt luân lưu, Doanh nhân Núi Thành đã lên ngôi vô địch giải bóng đá QNB 2021 – Kingtek Cup.
Tối 18/4, giải bóng đá vô địch QNB 2021 – Kingtek Cup đã khép lại bằng trận chung kết giữa Doanh nhân Núi Thành và Doanh nhân Duy Xuyên. Đúng tính chất của một trận chung kết khi hai đội rượt đuổi nhau với bàn thắng dẫn trước của Doanh nhân Núi  Thành và sau đó, Doanh nhân Duy Xuyên gỡ hòa 1-1 để kết thúc 40 phút thi đấu chính thức bất phân thắng bại.

Tình thế buộc hai đội phải giải quyết bằng loạt luân lưu 6m. Thi đấu tập trung hơn, Doanh nhân Núi Thành đã đánh bại Doanh nhân Duy Xuyên với tỷ số 4-3 đầy nghẹt thở, qua đó, đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục nhưng cũng có phần may mắn.


Như vậy, giải bóng đá vô địch QNB – Kingtek Cup đã khép lại bằng chức vô địch được trao cho một chủ nhân mới. Bất ngờ lớn nhất là việc nhà đương kim vô địch cũng như ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị cao nhất là Kingtek sớm dừng bước ở tứ kết.

Với dàn sao nức tiếng Sài thành như Hiếu "cà mau", Hoàng "cao", Phúc "lủi", Capevilar... Kingtek được dự báo là không có đối thủ trong cuộc đua ở giải đấu lần này. Thực tế ở tứ kết, nhà đương kim vô địch đã dẫn trước Doanh nhân Duy Xuyên với tỷ số 2-0. Nhưng một sự chủ quan, lơ là khi tưởng chừng như đã nắm chắc phần thắng trong tay khiến cho Kingtek để vuột tấm vé đi tiếp bởi sự quật khởi của đối thủ để ngược dòng gỡ 2-2 và thắng trong loạt 6m.
Kingtek (đỏ) dừng bước ở tứ kết rất đáng tiếc khi đã dẫn trước đến 2 bàn 

Sau trận đấu, nhiều cầu thủ tỏ ra tiếc nuối và đã lên tiếng xin lỗi bầu Truyền bởi đã không hoàn thành ước vọng bảo vệ ngôi vô địch. “Vua phủi” Nguyễn Văn Cáp, tức Capdevilar, đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một câu ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc: “Em thay mặt đội xin lỗi chị”. Việc phải dừng bước ở tứ kết của dàn sao Kingtek là bài học quý giá để họ có thể chuẩn bị tốt hơn, chơi tập trung cao hơn, tránh chủ quan trong những giải tổ chức tiếp theo. 
Một số hình ảnh về giải đấu 








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá