Đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng cùng đội HC chung tay vì miền Trung


Đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng cùng đội HC chung tay vì miền Trung

Tin Tức
NGỌC ANH - ẢNH: NGUYỄN PHÚC - Thứ bảy, ngày 03-12-2016 - 19:03:57
Bình luận
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về đồng bào miền Trung, đội bóng HAT của ca sĩ Tuấn Hưng vừa có trận đấu giao hữu với đội bóng của công ty TNHH đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu HC.
Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng HAT liên tiếp có những trận đấu giao hữu để quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt. Và mới đây, ở trận đấu giao hữu với công ty TNHH đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu HC, hai đội cùng đông đảo khán giả đã quyên góp được số tiền hơn 40 triệu đồng để tiếp tục đưa vào quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ở trận đấu này, giới mộ điệu khá tò mò về đội bóng đến từ công ty TNHH đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu HC bởi trong đội hình của họ có rất nhiều gương mặt thân quen của giới phủi Hà Nội như HLV Tý "chuột" cùng các cầu thủ Hoàng “Baizen”, Thắng “Neva”, Tuấn Anh “cốm”, Tú “Thổ”, Long “nháy”, Công “Triều Khúc”, Quỳnh “xích thố”, Tiến “châu Phi”, Khánh “Bắc Kạn”,…

Đội HC mới thành lập gồm nhiều cầu thủ phủi chất lượng

Đội bóng do chủ tịch Lê Hùng Vỹ đứng đầu đang được xem là cái tên mới nổi trên bản đồ bóng đá phủi Hà Nội. Dù rất đam mê bóng đá nhưng ông Lê Hùng Vỹ đã định hướng cho CLB của mình phát triển theo hướng đẩy mạnh thi đấu giao hữu để quyên góp tiền làm từ thiện chứ không chú trọng đi đá giải hay săn cúp.

Trong khi đó, bên phía HAT ra sân với rất nhiều gương mặt nổi bật như Khánh “Alves”, Thi “mốc”, Tú “Yến”, Vũ “Xavi”, Hiệp “cóc”,…và đặc biệt là ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng thi đấu xông xáo, đóng góp 1 bàn cho HAT

Ở trận đấu này, hai đội đã thi đấu rất cố gắng và đem đến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt. Ca sĩ Tuấn Hưng là người mở tỷ số cho HAT bằng cú dứt điểm đẹp mắt ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên sau đó, đội HC đã có cuộc lội ngược dòng bằng chiến thắng 3-2.

Không đặt nặng vấn đề thắng-thua, hai đội rời sân với những cái bắt tay thắm tình anh em và quan trọng hơn, họ đã hành động thiết thực hướng về miền Trung thông qua việc đi quyên góp tiền làm từ thiện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRẬN ĐẤU GIAO HỮU

GĐKT Juergen Gede cũng đến dự khán trận đấu này và tham gia đóng góp từ thiện

Đại diện hai đội bóng phát động quyên góp từ thiện

Trận đấu có nhiều pha bóng đẹp, kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về HC

Nhiều gương mặt nổi tiếng đến dự trận đấu

Chủ tịch đội Ocean là bầu Dương cũng có mặt trên

Bầu Lê Hùng Vỹ, HLV Tý "chuột" và ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng các cầu thủ đã có trận đấu đầy ý nghĩa nhân văn
Từ khóa HAT Tuấn Hưng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá