Đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng thi đấu từ thiện ủng hộ "Kẹo đắng"


Đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng thi đấu từ thiện ủng hộ "Kẹo đắng"

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ ba, ngày 23-02-2016 - 17:10:20
Bình luận
Những ngày qua, chàng xe ôm “Kẹo đắng” đã thu hút được rất nhiều quan tâm, chia sẻ của dư luận bởi tấm lòng nhân hậu của mình. Ca sỹ Tuấn Hưng và những người bạn đã quyết định cùng chung tay giúp đỡ "Kẹo đắng" thông qua trận đấu giao hữu từ thiện với Bắc Giang FC.
Với mong muốn giúp đỡ được người bạn đang nằm bất động trên giường bệnh, Phan Ngọc Quý (nickname Kẹo đắng) đã nghĩ ra cách chạy xe ôm và kêu gọi mọi người: “Tôi đang rất cần tiền. Ngày mai và ngày kia, thứ Bảy và Chủ Nhật tôi sẽ chạy xe ôm để dành số tiền đó ủng hộ bạn tôi. Nếu các bạn cần đi đâu hãy gọi cho tôi. Tôi sẽ lấy rất rẻ”.
Cảm động trước tấm lòng nhân hậu và tình bạn đáng quí này, dòng trạng thái của Kẹo đắng đã nhận được hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Trên mạng xã hội, thông điệp “Tôi cũng muốn chạy xe ôm cùng bạn Kẹo đắng để chia sẻ cùng hai em Lam và Ly” đã nhanh chóng lan tỏa và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ.

Phan Ngọc Quý và chiếc xe wave chuẩn bị đón khách trước cổng Bệnh viện Bạch Mai
Kẹo đắng và chiếc xe Wave chuẩn bị đón khách trước cổng bệnh viện Bạch Mai

Để cùng chia sẻ một phần khó khăn nào đó, ca sỹ Tuấn Hưng và những người bạn đã quyết định tổ chức giao hữu bóng đá ủng hộ các bệnh nhân bệnh viện Bạch Mai. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện mà HAT nói riêng và rất nhiều đội bóng đá phủi nói chung đang chung tay thực hiện.

Trận đấu giao hữu từ thiện giữa H.A.T FC vs Bắc Giang FC sẽ được diễn ra vào 17h00 thứ Sáu (26/2), tại sân bóng đá Thành Phát, đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá