Đội bóng của cựu tuyển thủ Quốc Vượng thua đậm

Vòng 1 vòng loại khu vực 3 – Cup Tuấn Sơn 2017:
Đội bóng của cựu tuyển thủ Quốc Vượng thua đậm

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 18-09-2017 - 12:56:44
Bình luận
Chiều ngày 17/9/2017, các trận đấu thuộc vòng 1 vòng loại khu vực 3 – Cup Tuấn Sơn 2017 đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội.

Ở lượt đấu này, FC Hoàng Nam với nòng cốt là tổ trẻ Trà Dilmah, đã có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước FC 24/7. Đó cũng là chiến thắng đậm nhất của vòng 1 vòng loại khu vực 3 – Cup Tuấn Sơn 2017.


Trận đấu nhiều bàn thắng nhất thuộc về cuộc so tài giữa FC Tân Kỳ và Vodka Cá Sấu. Trong đội hình của Vodka Cá Sấu có sự xuất hiện của cựu tuyển thủ quốc gia Quốc Vượng. 

Ở trận đấu này, Quốc Vượng đảm trách vai trò trung vệ thòng nhưng một mình anh không thể gánh team khi mà Vodka Cá Sấu chỉ gồm các cầu thủ văn phòng trong khi FC Tân Kỳ rất nhiều dân ăn tập như Việt Triều, Nhật Anh, Long Neymar (từng thi đấu cho đội trẻ của Hà Nội FC). 

Ngay ở phút đầu tiên và phút thứ 2, FC Tân Kỳ đã dẫn trước đối thủ 2 bàn nhờ các pha lập công của Xuân Hè và Việt Triều. 

Thi đấu ung dung và chủ động, FC Tân Kỳ còn ghi thêm 4 bàn thắng nữa nhờ sự tỏa sáng của Văn Vỹ, Văn Đức, Văn Tân và Long Neymar để khép lại chiến thắng đậm đà 6-2 trước đối thủ thua kém về đẳng cấp.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá