Đội bóng của Tuấn Hưng chiêu mộ ngôi sao nhập tịch đá SPL-S1


Đội bóng của Tuấn Hưng chiêu mộ ngôi sao nhập tịch đá SPL-S1

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ sáu, ngày 09-11-2018 - 22:13:00
Bình luận
Với tham vọng bay cao ở Giải bóng đá Ngoại hạng Sài Gòn – SPL-S1, HAT SG do ca sỹ Tuấn Hưng làm chủ tịch đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao tên tuổi một thời của bóng đá Việt Nam như Đoàn Việt Cường, Huỳnh Kesley, Long Giang, Kiên Trung và tiền vệ Đỗ Văn Thuận.

“HAT sẽ quay trở lại với một giải phủi chính thức. Đã có lúc tôi từng tuyên bố không cho đội bóng của mình tham gia giải phủi, mà chỉ tập trung anh em đá từ thiện, nhưng đây là lúc HAT trở lại”, ca sỹ kiêm ông bầu Tuấn Hưng chia sẻ với Bongdaphui.net.

Tuấn Hưng là một trong những ca sỹ đam mê bóng đá nhất trong giới showbiz Việt. Để thoả ước nguyện, anh thành lập riêng cho mình một đội bóng để “Nam chinh, Bắc phạt”. Ngoài việc là nơi rèn luyện sức khoẻ, giao lưu và gắn kết từng thành viên trong tập thể, HAT được thành lập để tham gia những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Kể từ sau khi rút lui khỏi HPL-S2, giải bóng đá phong trào lớn số 1 Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội cách đây 4 năm, HAT chủ yếu chỉ tổ chức những trận đấu thiện nguyện để chung tay với những mảnh đời khó khăn, ủng hộ các bà con ở các vùng thiên tai lũ lụt.

HAT SG tham dự SPL-S1 với binh hùng tướng mạnh

Tuy nhiên, với niềm đam mê bất tận cùng trái bóng tròn cùng cái ‘máu’ sẵn có trong người, ông bầu Tuấn Hưng quyết định phá lệ cho đội bóng của mình tham gia một giải bóng đá phong trào danh giá khác lần đầu được tổ chức tại TP.HCM: SPL-S1 (Một phiên bản của HPL – do công ty Vietfootball tổ chức).

Do bận lưu diễn tại Canada và Mỹ nên Tuấn Hưng quyết định giao cho người đàn em thân tín, Phạm Hùng, một trong những ngôi sao phủi nổi tiếng tại TP.HCM dẫn quân HAT SG ở SPL-S1. Xác định đã chơi là phải... tới bến! Thế nên, HAT SG quyết định ‘chiêu mộ’ hàng loạt tên tuổi của sân chuyên và sân phủi tại khu vực phía Nam.

Do bận lưu diễn ở Mỹ nên HAT SG sẽ được Tuấn Hưng giao lại cho người đàn em thân tín Phạm Hùng chèo lái

Tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley Alves sẽ khoác áo HAT SG với Đoàn Việt Cường, Long Giang, Đinh Kiên Trung, Hữu Tuấn, Văn Thuận

Đáng chú ý có thể kể ra là nhà vô địch AFF Cup 2008 – Đoàn Việt Cường, cựu tuyển thủ Nguyễn Thành Long Giang, tiền vệ Đinh Kiên Trung. Bên cạnh đó, họ cũng có sự tăng cường của hai ngôi sao đang khoác áo CLB TP.HCM – Hữu Tuấn và tiền vệ đáng xem nhất V.League Đỗ Văn Thuận. Tuy nhiên, ấn tượng nhất là việc họ thuyết phục thành công chân sút nhập tịch Huỳnh Kesley Alves về khoác áo HAT ở giải đấu sắp tới.

Ở SPL-S1, HAT SG sẽ nằm chung bảng với Wteam, Lam Hồng và Sài Gòn FC. Đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ đá trận ra quân ở SPL-S1 với Wteam vào lúc 15h00 ngày 10/11 tại Sân bóng trường Đại học Tôn Đức Thắng. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá