Đội bóng HAT của Tuấn Hưng sẽ so tài với dàn sao EOC của bầu Diệm


Đội bóng HAT của Tuấn Hưng sẽ so tài với dàn sao EOC của bầu Diệm

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 25-01-2016 - 07:41:29
Bình luận
Vào lúc 17h30 thứ Ba tới, ngày 26/1/2016, tại sân bóng đá Thành Phát (Hoàng Minh Giám, Hà Nội), HAT của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ có trận giao hữu với đại gia EOC, đội bóng được mệnh danh là PSG của phủi Hà Thành.
Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, ca sỹ Tuấn Hưng, chủ tịch của HAT tiết lộ: Đây là trận giao hữu cuối cùng của anh và các đồng đội trong năm Ất Mùi. Mục đích của trận đấu là gây quỹ từ thiện, mang quà Tết đến cho các em thiếu nhi bị bệnh hiểm nghèo ở bệnh viện K, cơ sở Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội).

Tuấn Hưng kêu gọi mọi người tham gia trận đấu thiện nguyện giữa HAT và EOC trên facebook cá nhân của mình

Trong thời gian qua, Tuấn Hưng cùng các thành viên của HAT đã thực hiện rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn bằng những hành động thiết thực nhất. 

Ca sỹ Tuấn Hưng và đội bóng HAT rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Trở lại với trận giao hữu gặp EOC, ngoài những thành viên chủ chốt của HAT như Việt con, Khánh Alves, Hiệp cóc... đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ có những sự bổ sung chất lượng là các ngôi sao V. League như Thành Lương, Duy Mạnh, thủ môn Anh Đức tức Đức tỉn (Hà Nội T&T), Phi Sơn (SLNA). 

Đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng

HAT sẽ có sự bổ sung Thành Lương, Duy Mạnh, Đức tỉn, Phi Sơn 

EOC là đội bóng rất nổi bật trong thời gian gần đây. Với tài thao lược và tiềm lực tài chính rất ổn định của ông bầu Ngô Đình Diệm, EOC đã giành rất nhiều danh hiệu như: vô địch Doanh nhân hội tụ, Bắc Giang Open, M. Cup, HLC 2015. Trong đội hình của EOC có dàn sao phủi rất chất lượng như Tuấn bệu, Cường trắng, Tú tó, Huyên seven, Hưng xốp...

EOC được mệnh danh là PSG của làng bóng đá phủi Hà Thành

Trước khi trận giao hữu với HAT diễn ra, bầu Diệm tâm sự: đây là trận đấu với mục đích giúp đỡ các em thiếu nhi bị bệnh hiểm nghèo nên anh và các đồng đội không đặt nặng vấn đề thắng thua. Trong đội hình cả của EOC và HAT cũng có một số cầu thủ thi đấu cho cả hai đội nên anh và ca sỹ Tuấn Hưng sẽ bàn nhau để cân đối lực lượng cho thích hợp. Tất cả các cầu thủ của EOC và HAT sẽ thi đấu hết mình, cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ, coi đó là món quà mừng xuân Bính Thân 2016.
Tuấn Hưng và bầu Diệm của EOC trong một sự kiện thiện nguyện


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá