Đội hình phủi sân 7 qua góc nhìn của HLV Hiệp cóc


Đội hình phủi sân 7 qua góc nhìn của HLV Hiệp cóc

Tin Tức
HIỆP CÓC - Thứ bảy, ngày 09-01-2016 - 11:23:16
Bình luận
Hiệp cóc, HLV kiêm cầu thủ của Ecofoot đã lên danh sách đội hình mạnh nhất của bóng đá phủi Hà Nội. Đây là đội hình dành cho sân chơi 7 người chứ không phải là đội hình 11 cầu thủ giống như ở sân chơi V. League.
Thủ môn: Long xỳ (TL&AE)
Long xỳ là một trong những thủ môn toàn diện nhất ở sân 7 người bóng đá phủi Hà Nội. Phản xạ, kỹ năng bắt bóng, phát bóng phát động...đều rất tốt. Điểm mạnh nhất của Long xỳ có lẽ sự mạnh mẽ trong các pha ra vào mà mọi người vẫn nói vui là "hoa ăn thịt người" để tạo cho mình "cái uy" đối với các tiền đạo. 
Dự bị: Tuấn ốc (Ecofoot)

Trung vệ: Cường trắng (EOC)
Trung vệ người Hà Đông này thi đấu cực kỳ hợp lý. Khi cần mạnh mẽ, tiểu xảo thì anh như 1 gã đồ tể, lúc cần mềm mại thì anh lại điềm đạm, nhẹ nhàng như 1 chàng thư sinh. Đá trung vệ nhưng khả năng phát động tấn công của Cường là khá toàn diện. 
Dự bị: Thành Tuyên Quang (Thành Đồng)

Trung vệ Cường trắng là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện

Hai cánh: Sơn Muller (MV Corp) và Giang Nguyên Công (Triều Khúc)
Sơn Muller có thời gian ăn tập Futsal cùng Thái Sơn Bắc nên kỹ năng đá sân nhỏ của anh khá tốt. Cộng thêm đó là sức trẻ, sự nhanh nhẹn trong bắt tốc độ đoạn ngắn đã khiến cho anh này trở thành 1 trong những cầu thủ toàn diện nhất mà bóng đá phủi đang có. Sơn Muller đá nhiều vị trí nhưng ở biên, anh vẫn luôn làm được hơn những điều mà đồng đội mong đợi. 
Công Triều Khúc thì lại tinh ranh hơn, không ngại va chạm, đá tốt cả 2 chân cùng sự lì lợm vốn có của người Triều Khúc. Anh luôn là sự tin tưởng ở 1 mép biên đối với bất kỳ đội bóng nào. Cầu thủ này cũng có thể về bắt phạt đền khi anh đã đẩy được vô số quả pen trong những loạt luân lưu. 
Dự bị: Cường kem (Thành Đồng), Khánh Alves (MV Corp)
  
Cặp tiền vệ: Đạo Từ Sơn (Cường Quốc), Hưng xốp (EOC)
Hưng xốp là 1 trong rất ít cầu thủ lứa đầu 8X vẫn có đủ thể lực để đá đủ cả trận phủi căng. Ưu điểm của anh là sự mạnh mẽ, dẻo dai trong những pha tranh chấp tay đôi. Có thể điều đó được tích luỹ trong khoảng thời gian anh tập luyện trong quân ngũ, giới bóng đá phủi vẫn gọi anh là "người không phổi". Hưng xốp cũng khá hiệu quả khi băng từ tuyến 2 lên dứt điểm.  
Đá cặp tiền vệ với Hưng xốp không ai hiệu quả hơn Đạo Từ Sơn. Chàng tiền vệ nhỏ con với sự láu lỉnh, tư duy tốt cùng kỹ thuật khá ngon khi tốt nghiệp Đại học TDTT Từ Sơn này "chia bài" rất hay. Dù thể hình không tốt nhưng cầu thủ được ông bầu Cường hói gọi là "chiến binh" này luôn cháy hết mình trong các cuộc tranh bóng. Cùng với sự khôn ngoan thì đa phần anh giành phần thắng trong những cuộc chiến tay đôi. 
Dự bị: Thắng Xavi (Thành Đồng), Sáng Persi (Moon QT)

Hưng xốp có biệt danh là Người không phổi
  
Tiền đạo: Tuấn bệu (Ecofoot)
Chàng tiền đạo gốc Hà Nam này đang gây bão vàng ở các đội bóng mà anh tham gia thi đấu. Trong riêng năm 2015, anh đã có hơn 20 chức vô địch. Có cảm giác khi có Tuấn bệu trên sân đội bóng đó thích đá lối chơi nào cũng được. Cần phối hợp anh giật về phối rất nhịp nhàng, cần cài đè thì anh dựa người và nhả rất vừa miếng, cần tự làm, tự ăn thì cứ đá dài lên anh solo qua và có những cú sút như búa bổ. Có nhiều tiền đạo hay nhưng để toàn diện như Tuấn bệu thì không nhiều. Không ai xứng đáng hơn anh ở vị trí trung phong. 
Dự bị: Phương Vertu (Top Group)

Tuấn bệu là mẫu tiền đạo chơi rất độc lập

Tôi phải nói luôn đây là ý kiến cá nhân tôi. Còn rất nhiều cầu thủ hay của bóng đá phủi Hà Nội. Và cũng có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp thường xuyên đi đá phủi, tôi không xếp vào đội hình này (như Gia Từ, Dương Út...). Trường hợp của Tuấn bệu là mặc dù Tuấn cũng đá chuyên nghiệp nhưng xuất phát của Tuấn là Đại học TDTT Từ Sơn và anh chỉ chơi chuyên nghiệp được hơn 1 năm.

Đội hình phủi xịn qua góc nhìn của HLV Hiệp cóc (3-2-1)



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá