Đội hình tiêu biểu King Cup 2016: Ấn tượng Tâm "Kaka" và Sáng "Persie"


Đội hình tiêu biểu King Cup 2016: Ấn tượng Tâm "Kaka" và Sáng "Persie"

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 05-09-2016 - 14:42:35
Bình luận
Giải bóng đá phong trào King Cup 2016 đã khép lại với sự lên ngôi của MV Corp. Hãy cùng Bongdaphui.net điểm danh những nhân vật thể hiện phong độ cao nhất ở giải đấu diễn ra tại sân bóng đá Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.

Thủ môn: Quốc Bảo (BIDV Quang Trung)

Việc Quốc Bảo giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải này đã nói lên tất cả. Thủ môn sinh năm 1992 thể hiện một phong độ ổn định và có nền tảng chuyên môn cực tốt. Trong trận chung kết gặp MV Corp, anh đã giành chiến thắng trước tất cả những pha dứt điểm của các chân sút MV Corp trong 2 hiệp thi đấu chính thức. Tiếc là trong phần đá luân lưu 6 mét, Quốc Bảo không thể giúp đội nhà giành chiến thắng và chấp nhận ngôi Á quân của giải. Dù BIDV Quang Trung không thể đăng quang nhưng thủ môn Quốc Bảo vẫn có một giải đấu thành công. 

Trung vệ: Công Huy (FC Moon)

Trong đội hình đang giao thời của FC Moon ở thời điểm hiện tại, Công Huy là cầu thủ quan trọng nhất. Cầu thủ thuộc lứa Thể Công 87 và từng chơi V.League trong màu áo Thanh Hóa này thực sự là thủ lĩnh trong lối chơi của FC Moon. Công Huy là mẫu cầu thủ thi đấu kỹ thuật, thông minh và rất mạnh trong vai trò kiến tạo cho dù anh đá trung vệ. Chắc chắn trong giải HPL S4 sắp tới, đội bóng phong trào xứ Thanh sẽ còn phải dựa vào Công Huy. Anh vừa là trung vệ, vừa là HLV của FC Moon cùng với HLV Tiệp "đầu to" nên tầm ảnh hưởng của Công Huy với các đồng đội, đàn em của mình là rất lớn. 

Công Huy (trái), thủ lĩnh trong lối chơi của FC Moon

Hậu vệ phải: Hà "tít" (Phương Anh)

Ở FC Phương Anh, người có thể chơi tốt cả hai cánh là Giang "lắp bắp". Tuy nhiên, tại King Cup 2016, cựu cầu thủ Thể Công này không thường xuyên thi đấu vì bận công việc riêng. Đá thay cho Giang "lắp bắp" là Thuận "nát" và Hà "tít". Thuận "nát" là cầu thủ chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm nhưng màn trình diễn của Hà "tít" mới thực sự ấn tượng. Với lối chơi khôn ngoan, kỹ thuật, Hà "tít" khiến các CĐV phải mê mẩn với những pha leo biên rất hiệu quả bên cánh phải. Nếu như cầu thủ trẻ này tăng cường sức bền, đặc biệt là trong hiệp 2, anh sẽ thực sự là 1 hậu vệ phải tuyệt vời trong làng bóng đá phủi Hà thành.

Hậu vệ trái: Long "thổi" (Dương Nội)

Long "thổi" đã từng cùng với Tuấn "cối", Nghĩa "chém" góp công rất lớn giúp Dương Nội thăng hạng HPL S4. Tại King Cup 2016, trong khi Nghĩa "chém" vắng mặt vì chấn thương, Tuấn "cối" không ra sân thường xuyên vì bận công việc riêng thì Long "thổi" vẫn thể hiện vai trò trụ cột trong lối chơi của Dương Nội. Hậu vệ trái sinh năm 1980 này dù không còn trẻ nhưng vẫn khiến các CĐV phải khâm phục với những pha leo biên cực kỳ dũng mãnh và những cú sút xa "đổ cây, đổ tường" đã trở thành thương hiệu. 2 siêu phẩm mà anh có được vào lưới MV Corp (sau này là nhà vô địch) và Phương Anh là những điểm nhấn mà Long "thổi" đã tạo được ở giải đấu này.

Long "thổi" (phải) vẫn thể hiện một phong độ rất ổn định trong màu áo Dương Nội

Tiền vệ: Tâm "Kaka" (MV Corp)

Tâm "Kaka" đã giành ngôi vua phá lưới King Cup 2016 với 4 bàn thắng. Không nghi ngờ gì nữa, anh không những xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu mà thậm chí nếu có giải cầu thủ xuất sắc nhất, gần như chắc chắn Tâm "Kaka" sẽ giành được. Những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật của Tâm "Kaka" là một trong những hình ảnh đẹp tại King Cup 2016. Tài năng của cầu thủ đang công tác tại ngân hàng HD Bank Hoàn Kiếm này góp công rất lớn giúp MV Corp giành ngôi vô địch tại King Cup 2016. Ở giải HPL S4 sắp tới, Tâm "Kaka" sẽ là một trong những cái tên hot nhất thu hút sự quan tâm của các CĐV bóng đá phong trào Hà thành. 

 
Tâm "Kaka" (giữa), vua phá lưới tại King Cup 2016

Tiền vệ: Sáng "Persie" (BIDV Quang Trung)

Sáng "Persie" vẫn là ngôi sao sáng nhất, là cầu thủ quan trọng nhất của BIDV Quang Trung không chỉ ở King Cup 2016 mà còn các giải đấu khác. Tiếc cho Sáng "Persie" là anh gặp chấn thương bàn chân trong trận đấu với Ngôi sao FC ở giải Bank League Open 2016 nên tiền vệ sinh năm 1993 này không đạt được thể trạng tốt nhất ở giai đoạn quyết định của King Cup 2016. Sáng "Persie" chơi cực hay ở vòng bảng nhưng vắng mặt trong trận gặp Phương Anh ở bán kết. Dù đã thi đấu rất nỗ lực trong trận gặp MV Corp ở chung kết nhưng anh không thể giúp BIDV Quang Trung giành ngôi vô địch. Dẫu vậy, Sáng "Persie" vẫn rất xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu của giải. 

Sáng "Persie" (trắng), đội trưởng của BIDV Quang Trung

Tiền đạo: Nhuận "Balotelli" (FC Moon)
Nhuận "Balotelli" thực sự là một chiến binh với lối chơi dũng mãnh và cống hiến. Trong bất kỳ điểm nóng trên sân nào, đội trưởng của FC Moon cũng luôn có mặt. Trong trận đấu quyết định ở vòng bảng gặp Thành Phát, dù Nhuận "Balotelli" đá hỏng phạt đền nhưng anh vẫn chơi rất hay, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0 và giành vé vào bán kết. Trong trận tranh giải Ba gặp Phương Anh, Nhuận "Balotelli" kiến tạo cho Xuân Hải và Nam "tèo" lập công trước khi trực tiếp ghi bàn thắng thứ 3 cho FC Moon. Ở trận đấu này, FC Moon hòa 3-3 với Phương Anh trong 2 hiệp chính và thắng 5-4 sau loạt đá luân lưu 6 mét.

Nhuận "Balotelli" là cầu thủ chơi rất máu lửa trong màu áo FC Moon
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá