Đội hình tiêu biểu vòng 1 giải SL1-S1: Dấu ấn EOC


Đội hình tiêu biểu vòng 1 giải SL1-S1: Dấu ấn EOC

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 26-04-2016 - 15:18:36
Bình luận
Vòng 1 giải SL1-S1 đã diễn ra rất gay cấn và hấp dẫn. Với màn trình diễn thuyết phục của EOC trước Dương Nội, không ngạc nhiên khi trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 1 do Bongdaphui.net bầu chọn, những ngôi sao Cường "Trắng", Huyên "Seven" được tôn vinh.

Thủ môn: Hưng "Esele" (Gia Việt)

Gia Việt đã có trận hòa 1-1 đầy dũng cảm trước EMS Nguyễn Trãi và công lớn thuộc về thủ thành Hưng "Esele". Trong khoảng 10 phút cuối trận, Gia Việt thi đấu thiếu người do Tùng "tỉn" bị thẻ đỏ, đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" bị ép sân toàn tập. Tuy nhiên, những pha bay nhảy như lên đồng của cựu thủ môn của CLB Ninh Bình đã khiến các chân sút của EMS Nguyễn Trãi nản lòng. Trong cả trận, Hưng "Esele" thi đấu cũng rất hay và anh chỉ 1 lần bị khuất phục bởi pha dứt điểm khuất tầm nhìn của Lâm "voi". 

Thủ thành Hưng "Esele" chơi rất hay trong trận Gia Việt gặp EMS Nguyễn Trãi


Hậu vệ: Huyên "Seven" (EOC)

Trong chiến thắng đậm đà 5-1 trước Dương Nội, Huyên "Seven" đóng góp 1 bàn thắng cho EOC. Cầu thủ có lối chơi công thủ toàn diện và rất nhiệt tình này đang duy trì một phong độ hết sức ổn định. Ở giải Văn Quán mở rộng diễn ra cách đây không lâu, Huyên "Seven" cùng với Cường "Trắng" và Tú "Tó" tạo thành bộ ba phòng ngự chơi rất hay trong màu áo FC 9x. 

Huyên "Seven" đóng góp 1 bàn thắng cho EOC trong trận thắng Dương Nội 5-1

Hậu vệ: Cường "Trắng" (EOC)

Trong làng bóng đá phủi hiện nay, Cường "Trắng" cùng với Gia Từ là một trong hai trung vệ hay nhất. Tiếc là ở giải SL1-S1, Gia Từ lại không tham gia để anh có dịp đọ tài với Cường "Trắng". Trong trận đại thắng Dương Nội, Cường "Trắng" vẫn thể hiện tố chất thủ lĩnh của mình với lối chơi chắc chắn và rất hào hoa. Đội trưởng của EOC đang quyết tâm cùng với các đồng đội của mình thực hiện mục tiêu thăng hạng sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cường "Trắng" (phải) là mẫu trung vệ chơi vừa hào hoa vừa chắc chắn

Hậu vệ: Lâm "voi" (EMS Nguyễn Trãi)

Vị trí sở trường của Lâm "voi" là tiền vệ. Tuy nhiên, trong trận đấu với Gia Việt, anh được HLV Việt "đỏ" bố trí đá hậu vệ trái. Mặc dù có thân hình khá to lớn và cồng kềnh nhưng Lâm "voi" vẫn khiến các CĐV phải trầm trồ thán phục với những pha đi bóng kỹ thuật rất dẻo của mình. Chính Lâm "voi" đã có pha đi bóng thần tốc bên cánh trái rồi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành tài năng Hưng "Esele" bên phía Gia Việt. Tiếc là sự tỏa sáng của anh vẫn không giúp EMS Nguyễn Trãi giành chiến thắng.

Lâm "voi" (số 68) ghi bàn mở tỷ số cho EMS Nguyễn Trãi

Tiền vệ: Tuấn "sệ" (EMS Nguyễn Trãi)

Tuấn "sệ" người nhỏ con nhưng luôn thi đấu như một chiến binh. Kỹ thuật có, tư duy chiến thuật có và chơi rất máu lửa, Tuấn "sệ" thực sự là linh hồn trong các đợt tấn công của EMS Nguyễn Trãi. Trong trận đấu với Gia Việt, Tuấn "sệ" là cầu thủ hiếm hoi được HLV Việt "đỏ" xếp đá cả trận bởi năng lượng dường như vô tận trong thân hình mảnh khảnh. Tài năng của Tuấn "sệ" đã giúp tuyến giữa của EMS Nguyễn Trãi hoàn toàn kiểm soát thế trận. Nếu như gặp may mắn hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng, Tuấn "sệ" đã có thể ghi bàn cho EMS Nguyễn Trãi.

Tuấn "sệ" (số 11) như một cỗ máy không bao giờ cạn năng lượng

Tiền vệ: Đăng Vượng (HBG)

Đăng Vượng là mẫu cầu thủ chơi đa năng. Trong trận hòa 2-2 với Coca, Đăng Vượng thể hiện tốt vai trò tiền vệ của mình ở khu trung tuyến của HBG. Một sự khởi đầu hoàn hảo của Đăng Vượng và bầu Hiện "Rio" hoàn toàn có thể tin tưởng vào anh trong những trận đấu sắp tới.

Đăng Vượng (số 15) chơi rất hay cho HBG trong trận đấu gặp FC Coca

Tiền đạo: Thắng "Tevez" (Suzika Hữu Bằng)

Trong trận đấu với Vinapros, tiền đạo chủ lực Lạc Quyền chỉ thi đấu được ít phút rồi sau đó phải rời sân vì chấn thương háng. Và sự thay thế Thắng "Tevez" đã không làm các CĐV Suzika Hữu Bằng phải thất vọng khi anh thi đấu cực hay và hiệu quả. Không chỉ ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-3 của đội nhà trước Vinapros, Thắng "Tevez" còn khiến các hậu vệ đối phương phải hoạt động rất vất vả với những pha đi bóng kỹ thuật và tinh quái của mình.

Thắng "Tevez" (trái) ăn mừng bàn thắng ghi được cùng với các đồng đội
Từ khóa giải SL1-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá