Đội hình tiêu biểu vòng 1 Le League 2017: Bộ khung từ BIDV Quang Trung


Đội hình tiêu biểu vòng 1 Le League 2017: Bộ khung từ BIDV Quang Trung

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 13-02-2017 - 15:26:58
Bình luận
BIDV Quang Trung đã giành chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước DTS. Thế nên không ngạc nhiên khi trong đội hình tiêu biểu của vòng 1 Le League 2017, rất nhiều cá nhân của đội bóng nhà băng được tôn vinh.
Thủ môn: Quốc Bảo (BIDV Quang Trung)
Quốc Bảo đã từng thi đấu rất hay trong đội hình của BIDV Quang Trung tại King Cup 2016, giúp đội bóng nhà băng lọt vào đến tận trận chung kết (thua MV Corp trên chấm luân lưu 6 mét). Và tại vòng 1 của giải Le League 2017, anh tiếp tục giữ vững phong độ ổn định, góp công lớn vào chiến thắng thuyết phục 3-1 của đội nhà trước DTS. Quốc Bảo đã từ chối rất nhiều những pha dứt điểm hiểm hóc của các chân sút hạng nặng bên phía DTS như Phương Vertu, Khánh "chóe", Duy "tễu"... bằng một phong độ hết sức thuyết phục.

Hậu vệ phải: Trung "ốc" (Trà Dilmah)
Vị trí sở trường của Trung "ốc" là trung vệ. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Văn Minh, HLV Ngọc Anh "tệu" lại xếp anh đá ở vai trò hậu vệ phải, Thành "ben" đá thòng. Đội trưởng 32 tuổi của Trà Dilmah chơi cực kỳ ấn tượng với những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật. Các khán giả ở trên sân được chứng kiến những cú ra chân uy lực, lối chơi lăn xả của cầu thủ rất ít nói này. Anh đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Văn Minh và đó là một trong những trận đấu hay nhất của cầu thủ bắt đầu tham gia tổ Trà Dilmah từ năm 2010. 

Trung "ốc", tác giả cú đúp vào lưới Văn Minh

Trung vệ: Dũng "Đức Giang" (Bắc Á Bank)
Đối mặt với Thành Đồng được đánh giá cao hơn nhiều, Bắc Á Bank buộc phải chọn lối chơi thủ phản. Thế trận đó đòi hỏi các cầu thủ tuân thủ lối chơi kỷ luật chặt chẽ và Dũng "Đức Giang" chính là nhân vật được HLV Tú "khỉ" giao trọng trách chỉ huy anh em thi đấu trên sân. Với kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp cho Cần Thơ và Tây Ninh, lại làm cả HLV cho đội bóng đá trường HV Nông nghiệp Việt Nam, trung vệ 31 tuổi này đã thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, khiến lối chơi ban bật của Thành Đồng như vấp phải đá. Tiếc rằng do lực lượng mỏng hơn, các cầu thủ xuống sức nên Bắc Á Bank đã không thể đứng vững đến phút cuối, chịu thua ngược 1-2. Dẫu vậy, Dũng "Đức Giang" vẫn xứng đáng đứng trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

Hậu vệ trái: Ngọc "lít" (BIDV Quang Trung)
Ngọc "lít" chính là cầu thủ mở tỷ số cho BIDV Quang Trung trong trận đại chiến với DTS bằng một pha đi bóng dũng mãnh xộc thẳng vào trung lộ rồi dứt điểm quyết đoán. Mạnh mẽ, lỳ lợm, Ngọc "lít" liên tục khuấy đảo hàng thủ DTS bằng những pha đi bóng tốc độ bên hành lang trái. Không chỉ xuất sắc trong tấn công, anh cũng chơi rất chắc chắn ở hàng thủ, khiến cho các chân sút DTS dù kiểm soát bóng nhiều trong hiệp 2 nhưng vẫn bất lực trong ý đồ gỡ hòa. 

Ngọc "lít", cầu thủ mở tỷ số vào lưới DTS cho BIDV Quang Trung

Tiền vệ: Huy "con" (Thành Đồng)
Dù giành chiến thắng nhưng Thành Đồng không hề có một trận đấu dễ dàng trước Bắc Á Bank. Họ bị thủng lưới trước và liên tục bị đối phương áp đảo về thế trận trong hiệp 1. Nhưng sự tỏa sáng của Huy "con" với 1 cú đúp trong hiệp 2 đã giúp Thành Đồng giành chiến thắng. Nhanh, khéo và tinh quái, Huy "con" ngày càng trưởng thành và hoàn toàn xứng đáng thay thế vị trí tiền vệ công của Sáng Persie (thi đấu cho đội bóng công ty BIDV Quang Trung của anh tại giải đấu này).

Huy "con" ngày càng thi đấu tiến bộ trong vai trò tiền vệ công của Thành Đồng


Tiền vệ: Văn Long (Tùng Ân Hoa Lư)
Tùng Ân Hoa Lư là đội bóng có lối chơi đầy sức mạnh. Trong trận thắng 2-1 của Tùng Ân Hoa Lư trước Đảo Sen JSC, Văn Long là người chơi nổi bật nhất. Dù không ghi bàn nhưng lối chơi lên công về thủ rất mạnh mẽ, khả năng bao sân và chuyền bóng thông minh của anh đã góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội nhà.

Tiền đạo: Sáng Persie (BIDV Quang Trung)
Sáng Persie có một trận đấu đầy nỗ lực trước đối thủ DTS. Ở trong hiệp 2, khi đối thủ dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa, ngôi sao của BIDV Quang Trung liên tục có những cơ hội ngon ăn trong các pha phản công. Và sau nhiều tình huống bỏ lỡ, anh đã có pha đi bóng rất kỹ thuật loại 3 cầu thủ của DTS trước khi dứt điểm đập người cầu thủ Tuấn Tùng, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng nhà băng. Sáng Persie đã có một trận đấu hay, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.
 
Sáng Persie, đội trưởng mẫu mực của BIDV Quang Trung
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá