Đội hình tiêu biểu vòng 2 Le League 2017: Phương Vertu sáng nhất


Đội hình tiêu biểu vòng 2 Le League 2017: Phương Vertu sáng nhất

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 20-02-2017 - 19:30:07
Bình luận
Cùng Bongdaphui.net đến với đội hình tiêu biểu của vòng 2 giải Le League 2017.
Thủ môn: Quốc Bảo (BIDV Quang Trung)
Rất nhiều người hay nhầm thủ môn Quốc Bảo của BIDV Quang Trung với thủ môn Quốc Bảo của Đảo Sen/MV Corp (sinh năm 1993, có biệt hiệu là Bảo Cech). Quốc Bảo của BIDV Quang Trung sinh năm 1992, từng tập cùng Hưng Esele ở lò Hòa Phát Hà Nội. Anh đã có một trận đấu rất ấn tượng, phản xạ nhanh nhẹn và tự tin, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Bắc Á Bank. 


Hậu vệ phải: Mạnh “tũn” (Bắc Á Bank)
Vào thay Đồng “con” chậm chạp và thiếu hiệu quả, Mạnh “tũn” đã chơi rất hay cho Bắc Á Bank. Chính anh là người đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội nhà ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật của anh bên hành lang phải chính là điểm nhấn hiếm hoi trong lối chơi của Bắc Á Bank. Tiếc là nỗ lực của một mình Mạnh “tũn” cũng không thể giúp Bắc Á Bank thoát thua.

Trung vệ: Gia Từ (Văn Minh)
Với sự trở lại của Gia Từ, sức mạnh của Văn Minh được tăng cường gấp bội. Trong trận đấu gặp Đảo Sen JSC, cựu tuyển thủ quốc gia này đã kèm chết hàng chuyên Giang “tiêu”. Đá ở vị trí trung vệ nhưng Gia Từ rất chịu khó dâng cao, hỗ trợ tấn công và hiệu quả trong vai trò chia bài. Anh đóng góp rất lớn vào chiến thắng 3-0 của Văn Minh trước Đảo Sen JSC.


Hậu vệ trái: Chung "Tám" (Văn Minh)
Chẳng phải đến khi Văn Minh thắng đậm Đảo Sen JSC, Chung "Tám" mới thi đấu hay. Ở vòng 1, dù Văn Minh thua Trà Dilmah 2-3, Chung "Tám" cũng đã cày nát hàng lang phải của Trà Dilmah. Ở vòng 2, đến lượt các hậu vệ của Đảo Sen JSC được nếm mùi đau khổ trước sức mạnh kinh người của Chung "Tám". Những pha tăng tốc liên tục của cầu thủ có sức mạnh như dũng sỹ Ajax trong thần thoại Hy Lạp này làm đối thủ mệt đứt hơi. Anh cũng đóng góp 1 bàn thắng sau pha đánh gót điệu nghệ từ lỗi để ói bóng ra của thủ môn Quốc Bảo. 


Tiền vệ: Sơn Mueller (DTS)
Cùng với Phương Vertu, Sơn Mueller là hai cầu thủ chơi nổi bật trong chiến thắng ấn tượng 4-0 của DTS trước Thành Đồng. Những pha đi bóng kỹ thuật rất mềm mại và tinh quái của anh khiến các hậu vệ Thành Đồng không biết thế nào mà lần, đặt dấu giày kiến tạo vào 2 trong số 4 bàn thắng của DTS. Tuần vừa qua cũng là tuần thi đấu thành công của Sơn Mueller khi hôm thứ Bảy, anh vừa tỏa sáng giúp Phoenix thắng đậm FC Phúc Anh 4-0 ở giải Văn Quán mở rộng. 


Tiền vệ: Nam “cóc” (BIDV Quang Trung)
Không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu BIDV Quang Trung gặp Bắc Á Bank nhưng Nam “cóc” vẫn chơi cực hay. Vừa vào sân được 1 phút, anh đã "nổ súng". Chơi khoan thai, có phần hơi vật vờ nhưng cực kỳ tinh quái trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, Nam “cóc” đã lập cú đúp trong trận derby ngành ngân hàng. 


Tiền đạo: Phương Vertu (DTS)
Cú hat-trick vào lưới Thành Đồng đã giúp Phương Vertu leo lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải Le League 2017 với 4 bàn chỉ sau 2 trận. Chơi kỹ thuật, tinh tế và thể hiện bản năng sát thủ, Phương Vertu là một trong những tiền đạo hay nhất trong làng bóng phủi Hà thành hiện nay. Không chỉ có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng 2, nhiều khả năng anh cũng sẽ đoạt danh hiệu cầu thủ ấn tượng nhất ở vòng đấu này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá