Đội hình tiêu biểu vòng 4 giải SL1-S1: Dấu ấn EMS Nguyễn Trãi


Đội hình tiêu biểu vòng 4 giải SL1-S1: Dấu ấn EMS Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 23-05-2016 - 13:57:55
Bình luận
Với việc xuất sắc cầm hòa đối thủ mạnh nhất giải là EOC, các cầu thủ của EMS Nguyễn Trãi xứng đáng được tôn vinh trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 4 giải SL1-S1.

Thủ môn: Kiên "Phú" (EMS Nguyễn Trãi)

Trong một trận đấu căng thẳng và khi đội nhà phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất giải là EOC, Kiên "Phú" đã chứng tỏ kinh nghiệm của mình. Ra vào hợp lý, phản xạ chuẩn xác, thủ môn của EMS Nguyễn Trãi đã làm nản lòng các chân sút bên phía EOC bằng một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Thủ môn Kiên "Phú" chơi rất kinh nghiệm và chắc chắn cho EMS Nguyễn Trãi

Hậu vệ: Tốn "say" (EMS Nguyễn Trãi)

Màn trình diễn của trung vệ Tốn "say" bên phía EMS Nguyễn Trãi trước EOC thực sự ấn tượng. Dù không có thể hình tốt nhưng với lối chơi cực kỳ thông minh, khả năng băng cắt, phán đoán tình huống chuẩn xác, khôn ngoan, Tốn "say" chỉ huy rất tốt hàng thủ của EMS Nguyễn Trãi. Ở nửa cuối hiệp 2, Tốn "say" chấn thương phải rời sân, hàng thủ của EMS Nguyễn Trãi lao đao nhưng may cho họ là các chân sút của EOC không tận dụng tốt cơ hội nên đội bóng của HLV Việt "đỏ" mới có được 1 điểm.
 
Tốn "say" (trái) rất nhiều lần thắng Tuấn bệu trong những pha đấu tay đôi

Hậu vệ: Đinh Đức Thuận (FC Phương Anh)

Hậu vệ trái của FC Phương Anh đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà trước HBG và có một màn trình diễn tuyệt vời. Chàng cầu thủ sinh năm 1988 và hiện đang làm việc tại công ty may quân đội này luôn nhiệt và thi đấu hết mình mỗi khi vào sân. Đinh Đức Thuận chỉ cần cải thiện tốt hơn nữa về thể lực là anh có thể trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại giải hạng nhất phủi năm nay. 

Đinh Đức Thuận (trái) là cầu thủ chơi rất máu lửa

Hậu vệ: "Ku ều" (FC Coca)

Trong chiến thắng 5-1 FC Coca trước FC Cộng, "Ku ều" thi đấu với một nguồn năng lượng tưởng như vô tận. Hậu vệ phải của FC Coca đang là cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của FC Coca: lên công về thủ nhịp nhàng. "Ku ều" tên đầy đủ là Tưởng Văn Toại, sinh năm 1994, nhà ngay cạnh sân bóng Bộ Công An, từng thi đấu cho Thành Đồng. HLV Hải "bạc" của FC Coca rất ấn tượng với phong cách chơi máu lửa và sự ổn định của anh.

"Ku ều" thi đấu rất ổn định trong đội hình Coca

Tiền vệ: Hưng "xốp" (EOC)

Không chỉ là cầu thủ ghi bàn thắng gỡ hòa cho EOC trước EMS Nguyễn Trãi, Hưng "xốp" tạo rất nhiều cơ hội cho các đồng đội nhưng lần lượt những Tuấn "bệu", Văn Duyệt... đều bỏ lỡ. Trước các cầu thủ EMS Nguyễn Trãi chơi rất quyết tâm, Hưng "xốp" vẫn thể hiện đẳng cấp của mình bằng lối chơi khôn ngoan, dẻo dai. Không chỉ đảm trách vai trò kiến thiết, Hưng "xốp" còn rất nguy hiểm với những pha dâng cao, trực tiếp dứt điểm. Tiếc là trong một ngày thiếu may mắn, anh và các đồng đội không thể đánh bại được EMS Nguyễn Trãi dù EOC có đến hàng tá cơ hội ngon ăn. 

Hưng "xốp" (áo xanh) là cầu thủ rất quan trọng của EOC

Tiền vệ: Hoàng Anh (FC Phương Anh)

FC Phương Anh là đội bóng dựa trên lối chơi tập thể và không có ngôi sao. Tuy nhiên, cầu thủ quan trọng nhất và đang có phong độ ổn định nhất trong đội hình của bầu Sơn chính là Phạm Hoàng Anh. Với biệt danh là người không phổi, "mua" tất khu giữa, cầu thủ sinh năm 1991 này đã góp công lớn giúp đội nhà thắng HBG 3-0. Ở trên sân, cầu thủ có biệt hiệu là "Zin" lầm lì ít nói, đá không ngại va chạm và rất nguy hiểm với những pha "bút chì".

Tiền đạo: Long "Tozest" (Gia Việt)
Lập 1 cú đúp giúp đội bóng lội ngược dòng thành công trước Dương Nội, Long "Tozest" thực sự là người hùng của Gia Việt. Tiền đạo sinh năm 1992 này di chuyển liên tục, nhanh như điện, khiến cho cựu cầu thủ V. League vừa khỏe, vừa kinh nghiệm như Nghĩa "chém" cũng phải toát mồ hôi hột mà không theo kịp. 

Long "Tozest" (giữa) tỏa sáng trong màu áo Gia Việt với một cú đúp
Từ khóa giải SL1-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá