Đội hình tiêu biểu vòng 4 HPL-S5: Liveshow của Thắng "sâu" và cơn cuồng phong Long "Tozest"


Đội hình tiêu biểu vòng 4 HPL-S5: Liveshow của Thắng "sâu" và cơn cuồng phong Long "Tozest"

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 24-10-2017 - 19:01:57
Bình luận
Vòng 4 HPL-S5 tiếp tục chứng kiến những màn trình diễn rực sáng của rất nhiều cầu thủ. Và phải rất "khó khăn", căn đo đong đếm, Bongdaphui.net mới có thể lựa chọn ra 7 cầu thủ ấn tượng nhất vòng.
Thủ môn Long "xì" (TL&AE): Năm nay, bầu Hùng đã trình làng thủ môn khá cứng cựa Quang Tuấn của lò Hà Nội FC nhưng ở vòng vừa qua, Long "xì" đã được lựa chọn trong khung gỗ của Tin lớn & anh em. Chàng thủ môn chân khéo như tay này đã có rất nhiều pha bóng xuất thần cản phá các cú nã đại bác của Long "thổi", Tuấn "cối",…bên phía Dương Nội để từ đó góp phần giúp Tin lớn & anh em có chiến thắng thuyết phục 2-0.

Đội hình tiêu biểu của vòng 4. Đồ họa: Bongdaphui.net

Hậu vệ trái Văn Tuyên (Hanel Ocean): Sau 3 trận thua, Hanel Ocean đã có nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát khi đối đầu với đối thủ cực mạnh EOC. Đặc biệt, sự góp mặt của Văn Tuyên đã làm cho cánh phải EOC, nơi có Đức "bờm" án ngữ bị tê liệt. Tuyên "đen" lên công về thủ đều chân và chính anh đã làm HLV Phong "phích" thở phào nhẹ nhõm. Phải nói rằng, khi đối đầu với hàng công mạnh của EOC thì sự chắc chắn, lỳ lợm của Tuyên "đen" đã tô vẽ nên chiến thắng ấn tượng của Hanel Ocean.


Hậu vệ phải Thắng "sâu" (Top Group): Người không phổi Thắng "sâu" đã tiếp tục đem đến màn trình diễn không chê vào đâu được khi đấu với Nguyễn Trãi. Sự có mặt của Thắng "sâu" đã giúp cho cánh phải của Top Group hoạt động khá hiệu quả và nhờ nền tảng thể lực vô song, đánh chặn hiểu quả, thường xuyên leo biên sắc bén, Thắng "sâu" đã ghi đến 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-2 của Top Group trước Nguyễn Trãi.

Hậu vệ Thắng "sâu" rất có duyên trước vòng cấm địa. Ảnh: Đức Cường

Thòng Tú "Thổ" (Hanel Ocean): Như đã nói việc đối đầu với EOC trong hoàn cảnh chưa có được điểm số nào là áp lực không hề nhỏ với Hanel Ocean, và dưới cả sức ép, họ đã vượt qua được khúc cua lớn nhất ở giai đoạn lượt đi. Trong sự vững chắc của Hanel Ocean, trung vệ Tú "Thổ" đã khóa chặt được "sát thủ" Tuấn "bệu". Đây chính là nền tảng để đội bóng của ông bầu Dương "Kon" giành trọn 3 điểm đầu tiên.

Tú "Thổ" đang là điểm tựa nơi hàng thủ Hanel Ocean. Ảnh: Đức Cường

Tiền vệ Văn Hưng (Thành Đồng): Được giao phó chiếc băng đội trưởng, Văn Hưng đã không chỉ làm tuyến giữa của Thành Đồng vững chắc mà những pha nhô cao của anh luôn khiến hàng thủ MV Corp đứng ngồi không yên. Một bàn thắng và vô số những cú nã đại bác của Hưng "xốp em" đã trở thành điểm nhấn quan trọng trong chiến thắng thứ 3 liên tiếp của "Barca phủi Hà Nội".

Tiền vệ Văn Hưng đang chơi rất lên chân trong màu áo Thành Đồng. Ảnh: Đức Cường

Tiền vệ công Thắng "tèo" (Văn Minh): Không còn nghi ngờ gì nữa, Thắng "tèo" chính là sự bổ sung lý tưởng nhất vào dàn sao của Văn Minh tại HPL-S5. Nhanh như sóc, vê bóng dẻo như múa trên sân cỏ, Thắng "tèo" đã có pha dứt điểm cực kỳ tinh tế nâng tỷ số lên 3-2 cho Văn Minh. Phải nói rằng, ở chặng đường vừa qua, Thắng "tèo" chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội bóng nhà xe và anh xứng đáng góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng này.

Chân sút Long "Tozest" đang làm người xem ngất ngây với nhiều pha bóng đẹp mắt. Ảnh: Đức Cường

Tiền đạo Long "Tozest" (Gia Việt): Trong vòng đấu mà rất nhiều tiền đạo tịt ngòi thì sự tỏa sáng của Long "Tozest" đã đem đến bữa tiệc cảm xúc cho người xem với cú hat-trick vào lưới các nhà ĐKVĐ Văn Minh. Đặc biệt cú bay người tung móc làm tung nóc lưới Văn Minh của Long "Tozest" đã làm hàng nghìn khán giả có mặt ở sân C500 đứng dậy vỗ tay ngợi khen chắc chắn sẽ lọt vào đề cử bàn thắng đẹp nhất mùa giải này. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá