Đội hoạt náo viên ĐH Ngoại ngữ khuấy động không khí giải Sinh viên Thủ đô 2016


Đội hoạt náo viên ĐH Ngoại ngữ khuấy động không khí giải Sinh viên Thủ đô 2016

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Chủ nhật, ngày 28-02-2016 - 09:26:46
Bình luận
Những nữ sinh dễ thương của đội hoạt náo viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã mang đến màn nhảy đặc sắc, sôi động và đầy cuốn hút trước khi các trận đấu của giải sinh viên Thủ đô lần I khởi tranh.
Sáng 28/2, tại sân Bóng đá 88 Lê Văn Lương (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc giải Sinh viên Thủ đô lần I - 2016. Đã có rất đông sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện đã đến tiếp lửa cho các đội bóng, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những nữ hoạt náo viên xinh đẹp mang đến một bầu không khí đầy "nóng bỏng".

Và trước thềm giải đấu diễn ra, những nữ sinh dễ thương và đầy luôn cuốn của đội ngũ hoạt náo viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã thể hiện màn nhảy đặc sắc, rực lửa, tiếp thêm động lực thi đấu cho các chàng trai khi ra sân.

Đội hoạt náo viên ĐH Ngoại ngữ khuấy động giải bóng đá Sinh viên Thủ đô 2016

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Giải bóng đá sinh viên Thủ đô lần I - 2016 thu hút sự tham gia của 32 đội bóng nam đến từ 32 trường đại học, cao đẳng và học viện. Giải sẽ diễn ra từ ngày 28/2 đến ngày 13/3/2016. Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Chùm ảnh đầy lôi cuốn của nữ sinh trường Ngoại ngữ




















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá