Đòi “món nợ” với Lê Bảo Minh, Đinh Gia vô địch Serie A Sport Plus Cup 2017


Đòi “món nợ” với Lê Bảo Minh, Đinh Gia vô địch Serie A Sport Plus Cup 2017

Tin Tức
SƠN TÙNG - Thứ hai, ngày 03-07-2017 - 10:00:29
Bình luận
Tối 2/7 tại Tổ hợp sân cỏ nhân tạo Sport Plus, quận Tân Phú, TP.HCM, Đinh Gia FC đã đánh bại nhà ĐKVĐ Lê Bảo Minh 2-0 để đăng quang ngôi vô địch hạng Serie A của Sport Plus Cup 2017.

Mùa giải năm ngoái, cũng chính hai đội này góp mặt ở trận chung kết và Lê Bảo Minh đã có một chiến thắng bất ngờ để mang về chiếc cúp. Lần gặp lại này, Đinh Gia rất quyết tâm không để sai lầm lặp lại và điều này được thể hiện qua việc họ nhập cuộc khá thận trọng, thăm dò đối thủ kỹ lưỡng dù là đội được đánh giá cao hơn.

Bước ngoặt trận chung kết đến ở nửa cuối hiệp một từ một tình huống đá biên, Nam Kubj căng ngang sang cột 2 cho Ngọc “beo” đệm bóng cận thành mở tỉ số. Đáng nói, Ngọc “beo” là cầu thủ mới xuống từ Đắk Lắk để đá trận “siêu kinh điển” phủi Sài Thành này và ngay lập tức đã thể hiện cái duyên ghi bàn của mình.

Bộ đôi Đạt
Bộ đôi Đạt "mập" và Capdervilar thâu tóm 2 giải thưởng cá nhân

Với lực lượng nhỉnh hơn, Đinh Gia đã kiểm soát khá tốt thế trận. Nhưng cũng phải đến gần cuối hiệp hai, khi Lê Bảo Minh quyết định đá power-play, đội bóng của bầu Thừa mới thực hiện được đòn kết liễu ấn định tỷ số 2-0. Cướp bóng từ đường chuyền hỏng của đối thủ, Vua phủi Capdervilar mở tốc độ rồi dễ dàng ghi bàn thứ 5 của mình ở giải đấu, qua đó vượt Văn Thục (Tài Thịnh Phát) để ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới.

Bầu Thừa (áo cam) của Đinh Gia
Bầu Thừa (áo cam) của Đinh Gia

Trong khi đó, đồng đội thân thiết của Capdervilar là ala Đạt “mập” thâu tóm danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất để khép lại giải đấu thành công trọn vẹn cho Đinh Gia.

Cùng ngày, ở chung kết hạng Serie B, Vàng Tài Lộc đã lên ngôi sau khi hòa Đạt Vĩnh Tiến 4-4 trong thời gian thi đấu chính thức và thắng 3-2 ở loạt luân lưu.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá