Đội trưởng Ocean JSC đón sinh nhật trong hạnh phúc


Đội trưởng Ocean JSC đón sinh nhật trong hạnh phúc

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ ba, ngày 12-01-2016 - 22:10:56
Bình luận
Năm vừa qua, có thể coi là một năm thành công với Ocean JSC nói chung và đội trưởng Phong Phích nói riêng.
Thanh Phong là tài năng trẻ một thời của Thể Công 1987 được đào tạo ở Bungaria và Đức. Anh cùng thời với những cầu thủ ngôi sao như Công Huy, Ngọc Duy, Quốc Long... Nhưng không chọn theo con đường bóng đá chuyên nghiệp mà đã rẽ sang một hướng đi khác.

Không từ bỏ niềm đam mê bóng đá của mình, Phong đã tham gia với bóng đá phủi và thành công khi không ai là không biết đến anh với cái tên Phong Phích. Vốn được đào tạo chuyên nghiệp một thời, nên Phong Phích được anh em trong Ocean JSC trao cho chiếc băng đội trưởng.


Tuy lấy vợ muộn hơn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng hiện giờ anh rất hạnh phúc khi vừa đón chào con gái đầu lòng. Năm 2015 là một năm thành công rực rỡ của Phong Phích, anh vừa lên chức bố vừa giành chức vô địch cùng Ocean JSC tại giải Sudico Cup 2015.

Phong Phích hạnh phúc bên con gái đầu lòng
Phong Phích hạnh phúc bên con gái đầu lòng

Hôm nay (12/1) là ngày sinh nhật của Phong Phích. Sinh nhật năm nay có lẽ là một kỉ niệm khó quên với anh khi bước sang tuổi mới với nhiều niềm vui trong cuộc sống. Trong chuyến du lịch tại Thái Lan, Phong Phích cũng đã có một buổi tổ chức sinh nhật cùng anh em trước ngày lên đường về nước.

Phong Phích cùng đội Ocean JSC trong buổi tổ chức sinh nhật tại Thái Lan
Phong Phích cùng đội Ocean JSC trong buổi tổ chức sinh nhật tại Thái Lan

Không chỉ là anh em cầu thủ mà Phong Phích cùng đội Ocean JSC còn là những người anh em thân thiết trong đời sống thường ngày. Vì vậy, dù đã tổ chức sinh nhật nhưng ngày hôm nay thì họ vẫn sát cánh bên nhau. Đối với họ, những buổi sinh nhật như thế này là cơ hội để anh em có thể ngồi lại với nhau, chúc mừng và cùng chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn để có thể hiểu nhau hơn. 


" Tại thời điểm này thì cảm xúc của tôi rất khó tả, những năm trước đây tôi cũng tổ chức sinh nhật cùng gia đình và anh em trong đội Ocean JSC. Nhưng có lẽ, đây sẽ là một sinh nhật đáng nhớ nhất của tôi. Tôi hạnh phúc khi vừa cùng Ocean vô địch Sudico Cup và bây giờ, lần đầu lên chức bố. Đây chính là món quà sinh nhật rất ý nghĩa đối với tôi! ", Phong Phích đã chia sẻ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá