Đội trưởng Quang Tình: “VSC-S2 là một giải đấu rất khắc nghiệt với Anh Pháp”


Đội trưởng Quang Tình: “VSC-S2 là một giải đấu rất khắc nghiệt với Anh Pháp”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 17-11-2022 - 10:39:35
Bình luận
Khu vực miền Bắc chỉ có 2 tấm vé tham dự vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2), một hành trình khó khăn đối với Anh Pháp, nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn duy trì quyết tâm cao với tham vọng đổi màu huy chương.
Tại VSC-S1 tổ chức ở thành phố biển Nha Trang, FC Anh Pháp xuất sắc vượt qua nhiều đội bóng mạnh để về đích với tấm huy chương đồng. Trở lại với VSC-S2, Anh Pháp nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của Du Lịch, Việt Phương Đông và tân binh Huy Tài Dạ Biển. Trong khi Du Lịch và Việt Phương Đông cầm chân nhau thì Anh Pháp đã có một trận đấu tốt, đánh bại đại diện Hưng Yên với tỷ số 3-0. 


Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Quang Tình và các đồng đội vẫn rất thận trọng. “Vua phủi xứ Nghệ” dành sự tôn trọng cho đội bạn: “VSC-S2 là một giải đấu tập hợp các đội rất mạnh, đối thủ Huy Tài Dạ Biển của Anh Pháp trong trận ra quân thực sự là không có một thông tin gì cả. Anh em cũng xác định là đội bạn mạnh khi mình chưa biết thông tin gì về họ. Lúc đầu anh em cứ thăm dò, xem tình hình ở giữa sân như thế nào để điều chỉnh trong trận đấu. Hôm nay anh em thi đấu rất tốt, đạt được kế quả như đề ra và mong muốn ban đầu”. 

Trong trận đấu ra quân, đội trưởng Quang Tình không trực tiếp ghi bàn nhưng là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình. Cựu chuyên đến từ vùng đất 37 vừa làm thủ lĩnh tinh thần, vừa điều tiết lối chơi cho toàn đội, đứng sau hỗ trợ các em trẻ của Anh Pháp thể hiện bản thân. 


Sự xuất sắc của Quang Tình cùng đồng đội đã giúp Anh Pháp khởi đầu thuận lợi, có được 3 điểm và tạm thời giữ vị thứ nhất trên bảng C. Nhưng hai cái tên tiếp theo mà đội bóng xứ Nghệ chạm trán không phải là đối thủ dễ chơi. Du Lịch và Việt Phương Đông sở hữu đội hình với nhiều hảo thủ, từng khiến không ít đội bóng tên tuổi đau đầu. 

Đánh giá về đối thủ, đội trưởng Quang Trình nhận định: “Thật sự Việt Phương Đông và Du Lịch rất mạnh. Anh Pháp chưa chạm trán Việt Phương Đông nhưng có xem rồi, còn Du Lịch thì đã từng gặp nhau mấy lần. Thật sự hai đội bóng này rất khó chịu. Du Lịch là một trong những đội vô địch HPL có nhiều cầu thủ tốt. 

Trận đấu tới anh em gặp Du Lịch, dù khắc nghiệt nhưng đội sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được điểm số nào đấy để vào vòng trong”. 


Như Quang Tình chia sẻ, VSC-S2 sẽ khó khăn hơn với tất cả các đội bóng, không riêng gì Anh Pháp: “Mùa giải đầu tiên không có vòng loại. Năm nay được chia các khu vực, cũng là một trở ngại rất lớn, vì ở miền Bắc có nhiều đội bóng mạnh. Mình phải đá vòng bảng mới vào được bán kết, chung kết rồi mới có cơ hội tham dự vòng chung kết toàn quốc của VSC-S2. Đây là một giải đấu rất khắc nghiệt với Anh Pháp, nhưng đội sẽ cố gắng tiến vào sâu nhất có thể”.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá