Đội trưởng Tạ Tuấn Anh: Gặp là đá, vào sân là chiến


Đội trưởng Tạ Tuấn Anh: Gặp là đá, vào sân là chiến

Tin Tức
MINH ANH - Thứ sáu, ngày 17-03-2023 - 14:22:32
Bình luận
Đóng vai trò thủ lĩnh của Fkits Hamek thay Hiệu “review”, Tuấn Anh “Edu” đã chứng minh sự lựa chọn của HLV Tuyên “teo” là đúng đắn.

Tạ Tuấn Anh sinh năm 1996, quê Nam Định. Tiền vệ thành Nam không ăn tập chuyên nghiệp nhưng có xuất phát điểm tốt hơn nhiều cầu thủ phong trào khác khi theo học thể dục ở Đại học Sư phạm Hà Nội.

 

Trước khi đầu quân cho Fkits Hamek, Tuấn Anh từng chơi cho nhiều đội bóng tên tuổi như MV Corp, GSC, ACG Plus. Hiện tại, đội trưởng của Hamek đang làm giáo viên thể dục ở trường Quốc Tế Hanoi Academy.



Theo chia sẻ của tiền vệ mang áo số 8, anh vừa mới gia nhập Fkits Hamek được gần 2 tháng. Dù là một “tân binh” nhưng Tuấn Anh nhanh chóng hoà nhập với đội bóng, được huấn luyện viên trưởng của đội tin tưởng và trao cơ hội. 

 

Tấm băng đội trưởng ở một tập thể mới không phải là gánh nặng đối với Tuấn Anh. Bởi thời gian trước, trong màu áo ACG Plus hay GSC, cầu thủ đến từ Nam Định đã sớm bộc lộ khả năng thủ lĩnh của mình. Kinh nghiệm được tôi luyện qua nhiều mùa giải giúp Tuấn Anh trưởng thành và chín chắn hơn, đủ sức hô hào anh em chơi bóng theo đúng chiến thuật đã đề ra.



Nói về tiền vệ Tuấn Anh, fanpage của Fkits Hamek dành không ít lời khen cho cầu thủ sinh năm 1996: “Tuấn Anh là một trong số ít sinh viên Sư phạm đá phủi xuất sắc. Anh gây ra khá nhiều bất ngờ khi đầu quân cho Fkits Hamek bởi chuyên môn có thể nói là khá tốt. Tuấn Anh hoàn toàn có thể tìm kiếm bến đỗ có chế độ tốt hơn. Tuy nhiên thầy giáo thể dục hiện tại chỉ mong muốn 1 tập thể đủ đam mê và không có nhiều ràng buộc để anh có thể thoả sức chơi bóng.

 

Hiểu được tố chất thủ lĩnh sẵn có, tính tình điềm đạm của ông bố một con nên HLV Tuyên "teo" chọn trao băng đội trưởng cho Tuấn Anh ở trận đấu mà Fkits Hamek chưa sử dụng thủ quân Hiệu “review” ở đội hình xuất phát”.

 

Có lẽ, HLV Tuyên “teo” đã sớm nhìn ra được khả năng chơi bóng của Tuấn Anh và giành một vị trí trên sân cho tiền vệ mang áo số 8. Đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện, Tuấn Anh đã chứng minh bản thân là một sự lựa chọn đúng đắn. 



Một bàn thắng, một thẻ đỏ, Tuấn Anh gần như chiếm sóng hoàn toàn sự chú ý trong trận đấu giữa Fkits Hamek và Lĩnh Tiến. Tiền vệ sinh năm 1996 lên công về thủ nhịp nhàng, tạo ra nhiều cơ hội tốt cho đồng đội và cũng tự mình ghi bàn thắng giúp Fkits Hamek giành lợi thế sớm. 

 

Dù vậy, niềm vui của thầy giáo thể dục không được trọn vẹn khi anh phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ bên phía Lĩnh Tiến. Nhưng không thể phủ nhận rằng, vòng 2 là một vòng đấu toả sáng của Tuấn Anh “Edu”, một trong những nhạc trưởng ấn tượng.

 

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, Tuấn Anh cho rằng: “Trận đấu đó mình thi đấu tròn vai và may mắn đã có được bàn thắng ở tình huống phạt góc. Thật tiếc mình đã bị thẻ đỏ sau đó. Fkits Hamek còn một trận đấu gặp Fanta, cơ hội đi tiếp chia đều cho 2 đội. Dù không được ra sân nhưng mình thì rất tin tưởng vào ban huấn luyện và toàn đội giành chiến thắng ở vòng đấu cuối. Hy vọng, mình sẽ tiếp tục được thi đấu ở tứ kết giải hạng Nhì 2023”.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá