DTS, dàn sao phủi trong mơ


DTS, dàn sao phủi trong mơ

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 11-02-2017 - 08:57:34
Bình luận
Nếu so với những đội bóng tên tuổi như Trà Dilmah, Thành Đồng hay Văn Minh, DTS không nổi tiếng bằng trong làng bóng phủi Hà thành. Họ vẫn chỉ là cái tên còn khá lạ lẫm với các CĐV nhưng xét về lực lượng thì chưa biết ai hơn ai.
Nói trắng ra rằng, ở giải Le League 2017 sắp diễn ra, DTS là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. DTS là tên đội bóng của Công ty cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS, đứng đầu là ông Tô Huy Hoàng. Vị Tổng giám đốc rất đam mê bóng đá này đóng vai trò rất quan trọng trong việc lập nên đội bóng. Chính ông đã đưa về công ty rất nhiều những ngôi sao bóng đá phong trào để tạo nên sự dày dặn về lực lượng. 

Hiếm có đội bóng công ty nào lại có nhân sự hùng hậu như DTS, thậm chí đó còn là điều mơ ước với một đội bóng phủi. Rất nhiều ý kiến cho rằng nếu DTS được tham gia HPL S4, họ hoàn toàn có thể nằm ở nhóm đầu sau khi giải đấu kết thúc hoặc nếu may mắn, có thể giành chức vô địch. 

Phương Vertu, tiền đạo cự phách của DTS

DTS mạnh nhưng họ không nổi vì chính triết lý của TGĐ Tô Huy Hoàng. Ông mê bóng đá nhưng không tung quân ra tham gia nhiều giải. Điều này khác hẳn với BIDV Quang Trung của bầu Thanh. Ngoài các trận đấu giao hữu, các giải nội bộ, DTS mới chỉ giành chức vô địch cúp Mobiphone 2015, giải tứ hùng Bách Khoa 2016 và danh hiệu đáng nể nhất của DTS tính đến thời điểm này chính là chức vô địch Giải kết nối doanh nghiệp diễn ra ở ở sân Ngọc Bảo cuối năm 2016. 

Khánh "chóe", hậu vệ trái tài năng của DTS

Quân thì hay nhưng ít tham gia đá giải, việc DTS nhận lời chinh chiến ở Le League 2017 là điều khá ngạc nhiên. Đó sẽ là cơ hội để DTS khẳng định sức mạnh thực sự của mình dù giám đốc Tô Huy Hoàng không đặt nặng câu chuyện thành tích. Trước thềm giải đấu diễn ra, DTS có một số trận giao hữu và màn trình diễn 5 sao (thắng 5-0) trước đại gia Ocean của ông bầu Dương Kon ngay tại sân nhà Bách Khoa của đối thủ này cho thấy DTS mạnh như thế nào. 

Duy "tễu", tiền vệ đầy sức mạnh của DTS

So với Giải kết nối doanh nghiệp 2016, lực lượng của DTS có chút xáo trộn. Ngôi sao Linh Becks đã rời DTS về đầu quân cho Công ty Trà Dilmah, cũng là sự trở lại với đội bóng cũ. Nhưng tại Le League 2017, DTS sẽ có thêm 4 sự bổ sung chất lượng là Sơn Mueller, Thái Rooney, Long Kuba và Giang Nguyên Công. 

HLV Ngọc Anh “tệu” sẽ đảm trách vai trò HLV của Trà Dilmah nên người chỉ đạo chuyên môn cho DTS sẽ là sếp Hoàng. Chính ở giải Giải kết nối doanh nghiệp, sự nhạy bén trong cách dùng người và triết lý tấn công của sếp Hoàng đã giúp đội thi đấu thăng hoa và giành chức vô địch. 

Luân Thái Sơn Bắc (giữa) trong trận giao hữu giữa DTS và MV Corp cách đây không lâu

Giờ đây, trong tay vị giám đốc mê bóng đá này là có rất nhiều sự lựa chọn như gôn: Hoàng "tè", Long Kuba; thòng: Tùng "mít", Chiến Coca, Quân 93 (tuyển trường ĐH Bách Khoa); cánh có Khánh "choé", Luân Thái Sơn Bắc, Thắng "sâu", Giang Nguyên Công; giữa có Duy "tễu", Sơn Muller, Đức "đen" (Cường Quốc), Quang "em" (Trà Dilmah), tiền đạo: Phương Vertu, Thái Rooney. Với những con người ấy, DTS chẳng phải e ngại đối thủ nào tại Le League 2017.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá