DTS thắng MV Corp, Thành Đồng hạ U17 Hà Nội


DTS thắng MV Corp, Thành Đồng hạ U17 Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 18-11-2016 - 09:13:13
Bình luận
Cuối tuần này, MV Corp có cuộc so tài với Dương Nội tại vòng 9 giải HPL S4. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, nhà ĐKVĐ HPL S3 đã chọn đối thủ DTS để đá giao hữu.
Với lực lượng đồng đều như Khánh "chóe", Duy "tễu", Linh "Beck", Luân "TSB"..., lại đã quen mặt sân Thành Đồng, đội chủ nhà DTS nhanh chóng kiểm soát thế trận. Phút 12, từ pha phát động tấn công rất có ý đồ của Linh "Beck", Quân "BK" dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho DTS. Trong thời gian gần đây, Quân "BK" thi đấu rất tiến bộ dù anh mới vào làm việc tại công ty DTS được 2 tháng. Quân "BK" chính là trung vệ đội trưởng của trường ĐH Bách Khoa vô địch vòng loại giải Sinh viên toàn quốc 2016 (khu vực 2). 

Trận giao hữu giữa DTS và MV Corp diễn ra rất hấp dẫn

Duy "tễu", tiền vệ chơi rất năng nổ của DTS

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Đức "đen" nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà bằng một pha dứt điểm rất kỹ thuật sau đường chuyền cột 2 của Duy "tễu". Trận này Linh "Beck" không lập công nhưng là cầu thủ chơi nổi bật, khởi xướng những pha tấn công đẹp mắt của DTS. 

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. Quang "em" là cầu thủ ghi bàn thứ 3 cho DTS trước khi Hiếu "Hino" lập cú đúp cho MV Corp. Chung cuộc, DTS giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Hậu vệ trái Khánh "chóe" vừa trông con khéo, vừa đá bóng hay

Cũng trong ngày 17/11, tại sân tập Mỹ Đình, FC Thành Đồng có trận giao hữu sân 11 với U17 Hà Nội. Kết quả chung cuộc, FC Thành Đồng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các pha ghi bàn của Văn Hưng và Thắng "Xavi". Chủ nhật tới, Thành Đồng sẽ chạm trán đội bét bảng Tô Ký ở giải HPL S4 và nếu giành chiến thắng, họ sẽ trụ hạng thành công.

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá