Dư âm 38 Champions League: Đi xa càng muốn về khổ đau càng muốn về


Dư âm 38 Champions League: Đi xa càng muốn về khổ đau càng muốn về

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 14-01-2019 - 13:08:56
Bình luận
Champions League 2018 đã chính thức khép lại cách đây khá lâu nhưng cho đến bây giờ nó vẫn để lại dư ba trong lòng những người con Hà Tĩnh xa quê.
Giải hội đồng hương Hà Tĩnh – khu vực phía Nam hay còn gọi là 38 Champions League mùa 2018 đã chính thức khép lại trên Khu liên hiệp Thể thao Depo – số 8 đường Lý Thường Kiệt, Dĩ An (Bình Dương) với trận chung kết giữa Cẩm Quan (Cẩm Xuyên) và Sơn Quang (Hương Sơn). 

Với sự tỏa sáng của Vũ Chương, Cẩm Quan đã dành chức vô địch một cách xứng đáng khi vượt qua đối thủ với tỷ số 4-2. Có quá nhiều cảm xúc để nói về trận chung kết giải đấu năm nay nhưng có lẽ vượt lên tất cả chính là những hình ảnh đẹp của những người Hà Tĩnh xa quê. Đó không chỉ là cầu thủ của 32 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hà Tĩnh mà còn là các CĐV rất tuyệt vời, công minh lẫn nhiệt tình cổ vũ cho các đội.

Đúng vậy, giải hội đồng hương Hà Tĩnh – khu vực phía Nam hay còn gọi là “38 Champions League” thực sự đã là ngày hội và món ăn tinh thần không thể thiếu của những người con xa quê. Người Hà Tĩnh dẫu ở chốn phồn hoa, có sống nhung lụa hay phải oằn mình lao động kiếm cơm qua ngày, thì họ cũng luôn nhớ đường về quê hương xứ sở. Và bóng đá chính là sợi dây gắn kết giữa những người Hà Tĩnh xa quê với nhau.

Cũng như bất kỳ giải đấu nào, 38 Champions League” cũng quan tâm đến bài toán “Đầu tiên”. Như trưởng giải Nguyễn Văn Duyến thừa nhận, BTC đã nhận được sự hỗ trợ quý giá của các nhà tài trợ đồng hành. Ngoài vấn đề tài chính sẽ thiếu sót nếu như nếu như không nhắc đến sự giúp đỡ của Hội đồng hương Hà Tĩnh cũng như các đơn vị tham gia giải đấu...

“38 Champions League” đã khép lại trọn vẹn và nhiều nụ cười. Đấy thực sự là điều mà những người làm giải cảm thấy hạnh phúc cũng như phải cố gắng hơn để duy trì trong nhiều năm tới. 

Một số hình ảnh đáng nhớ về “38 Champions League” 












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá