Du Lịch 6-2 Tuấn Sơn: Hưng “xốp” lập hattrick, Du Lịch đè bẹp Tuấn Sơn


Du Lịch 6-2 Tuấn Sơn: Hưng “xốp” lập hattrick, Du Lịch đè bẹp Tuấn Sơn

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 21:52:44
Bình luận
Trận “derby vùng cao” giữa hai câu lạc bộ Du Lịch và Tuấn Sơn đã khép lại với một kịch bản ít ai ngờ. Trong một ngày thi đấu cực kì thăng hoa, tiền đạo Hưng “xốp” đóng góp riêng một cú hattrick cùng với các đồng đội hủy diệt đối thủ đến từ Hà Giang với tỉ số 6-2.

Trận đấu diễn ra vào lượt đấu muộn của vòng 3 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8). Đúng với tính chất là trận derby của những đội bóng đến từ vùng núi phía Bắc, tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao sau tiếng còi khai cuộc.


Mùa giải trước, Du Lịch phải nhận thất bại cay đắng trước Tuấn Sơn với tỉ số 1-0 và hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vương. Và ở mùa giải năm nay, họ đã trả đủ cả gốc lẫn lãi cho đối thủ nhiều duyên nợ đến từ Hà Giang. Các học trò của HLV Anh “Tệu” đã có một trận đấu chơi với 200% sức lực của mình. Lối chơi cụ thể và đầy toan tính giúp đội bóng đến từ Lào Cai sớm có bàn mở điểm ở phút thứ 7 sau pha phản công vô cùng sắc nét. Duy “cốp” tung đường chọc khe xé toang hàng thủ Tuấn Sơn trước khi đội trưởng Nhật “Tân” dọn cỗ cho Đức “đen” điền bóng vào lưới trống giúp Du Lịch dẫn 1-0.

Du Lịch sớm có bàn dẫn nhờ công của Đức "đen" (số 15).

Nhật “Tân” mùa trước ở vị trí hậu vệ biên đã chơi cực kì nổi bật và mùa giải này với vị trí là tiền vệ trung tâm, cầu thủ người Hải Dương lại khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ. Cùng với Đức “đen”, đội trưởng của Du Lịch đã tạo nên một tuyến giữa cực kì chắc chắn và “bóp nghẹt” không gian chơi bóng của Tùng “Milan” và Công Đức phía đối thủ.

Du Lịch quả thực đang sở hữu một đội hình rất đều khi thủ cũng hay mà công cũng giỏi. Hàng hậu vệ của Du Lịch ở trận này với sức trẻ và tính cơ động đã chơi cực kì xuất sắc. Bên kia chiến tuyến, hàng thủ thiếu vắng Gia Từ của Tuấn Sơn đã bắt đầu lộ ra những điểm yếu mà điển hình là vị trí cánh phải nơi Chu Nghị chấn giữ. Trong hiệp 1, vị trí này của hậu vệ mang áo số 5 bên phía Tuấn Sơn đã bị các cầu thủ Du Lịch khai thác triệt để. Chu Nghị không giữ được phong độ tốt khi liên tục mắc lỗi và bị thay sớm  ngay trong hiệp 1 bởi Tính “Mê Linh”.

Chu Nghị chơi không đúng với phong độ trong cuộc đọ sức với Du Lịch.  

Thay đổi chưa kịp phát huy tác dụng thì Tuấn Sơn tiếp tục nhận trái đắng. Du Lịch thể hiện khả năng phối hợp đá phạt tài tình của mình, hậu vệ trẻ Thành Linh tung cú dứt điểm một chạm sau tình huống chuyền bóng của Đức “Cris” và nhân đôi cách biệt cho đội bóng của ông bầu Nguyễn Đức Tình trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp hai, HLV Sơn “công chúa” đưa những quân bài chất lượng nhất trên băng ghế dự bị vào sân như Đạo “Từ Sơn”, Đức “Thủy lợi”, Long “lác”,... Dường như sự thay đổi đã phát huy tác dụng khi chỉ 4 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Việt “Hải Dương” ghi bàn rút ngắn cách biệt cho Tuấn Sơn. Nhưng công làm thủ phá, Tuấn Sơn khi tinh thần đang lên cao lại tiếp tục bị dội một gáo nước lạnh khi tiền đạo mang áo số 10 của Du Lịch – Hưng “xốp” thiết lập lại cách biệt 2 bàn cho đội bóng đến từ Lào Cai chỉ 6 phút sau bàn thắng của đối phương.

Hưng "xốp" (bên trái, số 10) thi đấu thăng hoa và có cho riêng mình cú hattrick.

Đây quả thực là một ngày thi đấu thăng hoa của tiểu Hưng “xốp” và hiệp 2 có thể nói là hiệp đấu của chàng tiền đạo mang áo số 10. Điều đặc biệt hơn nữa, trận đấu này diễn ra vào đúng ngày mà cựu tiền đạo Thành Đồng bước sang tuổi 26. Một món quà không còn gì ý nghĩa hơn cho chân sút của Du Lịch trong ngày sinh nhật. Hưng “xốp” thể hiện khả năng săn bàn thượng hạng của mình và hoàn tất cú hattrick với hai bàn thắng ở những phút 44 và 56. Cầu thủ vào sân thay người mang áo số 17 Nguyễn Văn Thành hoàn tất bữa tiệc bàn thắng của Du Lịch với pha lập công ấn định tỉ ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.


Tuấn Sơn dù rất nỗ lực thế nhưng họ chỉ có thêm một bàn của Việt “Hải Dương” ở phút 47. Trận đấu khép lại với một cơn mưa bàn thắng và 3 điểm đầy thuyết phục cho các cầu thủ Du Lịch. Với ba điểm có được, Du Lịch hiện tại có được 6 điểm sau 3 vòng đấu và tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với Tuấn Sơn, họ phải nhận trận thua đầu ở mùa giải năm nay và có được 4 điểm sau 3 vòng để xếp ở vị trí thứ 8.


Trận “derby vùng cao” đã thỏa lòng người hâm mộ mong ngóng với một bữa tiệc bàn thắng tuyệt vời. Du Lịch đang khẳng định được vị thế và sức mạnh không thể coi thường cho cuộc đua đến tốp đầu. Với Tuấn Sơn, mất mát Gia Từ ở hàng phòng ngự quả thực là quá lớn, BHL của đội bóng đến từ Hà Giang sẽ phải tìm ra những phương án thay thế hữu hiệu nhất để khắc phục và tiếp tục cho hành trình đầy cam go phía trước.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá