Dũng "Bắc", Hổ oai tướng quân của làng hoa Ngọc Hà


Dũng "Bắc", Hổ oai tướng quân của làng hoa Ngọc Hà

Tin Tức
VI HẢI - Thứ sáu, ngày 04-11-2016 - 10:21:58
Bình luận
Tại giải Đại Kim Cup lần thứ 4 năm 2016 đang diễn ra ở sân Đại Kim, 168 Nguyễn Công Thái, Hà Nội, một trong những ngôi sao bóng đá phong trào đang thi đấu rất ấn tượng là Dũng "Bắc", người được ví là Hổ oai tướng quân của làng hoa Ngọc Hà.
Dũng "Bắc" tên đầy đủ là Ngô Anh Dũng sinh năm 1986 tại Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây, nhắc đến người ta biết ngay là mảnh đất của những vườn hoa. Địa danh Ngọc Hà nghe rất mĩ miều song nơi đây lại sản sinh ra hàng loạt cao thủ trong làng bóng đá phủi Hà Nội, và Dũng "Bắc" là một trong những gương mặt xuất sắc nhất nơi đây.

Dũng "Bắc" (số 10) đang thi đấu rất hay tại giải Đại Kim Cup lần thứ 4 năm 2016

Dũng "bắc" từng là thành viên tuyển futsal Việt Nam giành giải Á quân futsal Đông Nam Á 2009. Với tố chất tốt, anh còn ghi dấu ấn và đạt nhiều thành tích cao trong màu áo Thái Sơn Bắc, Thành Đồng, trà Dimah... Nhờ khả năng cầm nhịp, tổ chức lối chơi và khả năng sút xa tốt, Dũng Bắc luôn là sự lựa chọn trong đội hình ra quân mỗi khi anh có mặt. Trải qua nhiều năm chinh chiến, giờ đây khi đã bước qua tuổi 30, độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp đá bóng, anh trở về chơi và tổ chức đội bóng xóm Ngọc Hà. 

Dũng "Bắc" (trái) và ngôi sao Thắng "Xavi"

Tham gia giải Đại Kim Cup lần thứ 4 năm 2016 trong màu áo FC Ngọc Hà, Dũng "Bắc" vẫn được coi là một ngôi sao lớn của giải đấu. Tổ của anh chơi giải hiện giờ cũng nhiều anh em lớn tuổi, không còn thể lực như xua nên gần như Dũng "Bắc" phải gánh team. 

Trận đầu tiên vòng bảng gặp L&F - một đội bóng rất nhanh và khoẻ, Dũng "Bắc" chính là người khai thông thế bế tắc, mở tỉ số cho đội nhà. Tưởng như mọi chuyện dễ dàng hơn nhưng không lâu sau đó, đội bóng làng hoa của anh bị đối thủ gỡ 1-1 và ngay sau đó là bị dẫn 2-1. Khó khăn chồng chất khó khăn, nhưng là một càu thủ già dặn kinh nghiệm và biết tổ chức lối chơi, Dũng "Bắc" xốc lại tinh thần cho cả đội và chính anh đã tung cú sút sở trường rất căng, gỡ hoà 2-2 cho FC Ngọc Hà. 

Không lâu sau đó, một lần nữa Dũng "Bắc" lại sút chân trái, lập hat-trick trong niềm vui sướng vỡ oà của cả đội. Tinh thần lên, Dũng "Bắc" tiếp tục chuyền cho đồng đội ghi bàn ấn định 4-2 tỉ số trận đấu. 

Dũng "Bắc" từng có rất nhiều danh hiệu với Thành Đồng

Vòng 2 Dũng "Bắc" không thể ra sân, Ngọc Hà lập tức như rắn mất đầu, để thua Ford Hà Nội (có ngôi sao Tiến "Cro" và Hà "beo") với tỉ số đậm. Và cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng 3 của giải Đại Kim Cup lần thứ 4 năm 2016, thử thách rất lớn đang chờ đón FC Ngọc Hà khi đội phải gặp FC Bạn và tôi, CLB sở hữu nhiều tài năng trẻ như Tú "Yến", "Cu Ều", Việt Thắng, Tú "tó".... Đây sẽ là 1 trận đấu đầy thử thách cho Dũng "Bắc" và các đồng đội vào thứ Bảy tới.


Một số thông tin về Dũng "bắc":

Các đội bóng từng tham gia: tuyển Futsal Việt Nam, Thái Sơn Bắc, Trà Dimah, Thành Đồng, Cocacola, Ngọc Hà
Nghề nghiêp hiện tại: chủ shop thể thao Sumi Shop

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá