Dũng Siro khuất phục Tân De gea, Oppo Vinh bị loại đáng tiếc

Giải Mobile Nghệ An 2018
Dũng Siro khuất phục Tân De gea, Oppo Vinh bị loại đáng tiếc

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 06-06-2018 - 09:59:36
Bình luận
Sau 2 trận tịt ngòi, Dũng Siro - ngôi sao của Mobile Vinh đã tỏa sáng đúng ở vòng đấu quyết định. Bàn thắng khuất phục thủ thành Tân De Gea của anh đã mở đầu cho chiến thắng của Mobile Vinh trước Oppo Vinh.
Chưa một đội bóng nào chắc suất đi tiếp tại giải Mobile Nghệ An sau 2 lượt đầu tiên. Với Mobile Vinh, với chỉ 3 điểm sau 2 trận đầu bảng B, họ cần phải thắng Oppo Vinh ở lượt cuối mới tự quyết được số phận của mình. Ở hai trận đầu, ngôi sao chủ lực Dũng Siro của Mobile Vinh im tiếng súng. Nhưng ở trận quyết định, anh đã tỏa sáng đúng lúc. 

Ngay ở phút thứ 3, Dũng Siro đẩy bóng qua một hậu vệ đội bạn, dứt điểm nhẹ nhàng khuất phục thủ thành Tân De Gea bên phía Oppo Vinh. Có bàn thắng dẫn trước, Mobile Vinh chơi tự tin. Cuối trận họ có thêm một bàn thắng nữa do công của Văn Thành, qua đó giành vé vào bán kết. 

Mobile Vinh thắng thuyết phục trước Oppo Vinh

Ở trận đấu cùng giờ của bảng B, Mobile Đô Lương cũng cần 1 chiến thắng để đi tiếp. Khát khao thắng lợi của đội bóng này cao đến mức trước khi xuất quân, đội trưởng Trí Đại còn lập hẳn cả một mâm cơm cúng với hy vọng may mắn sẽ đứng về phía họ trước cuộc chiến sinh tử với Nghi Lộc Mobile. 

Thực tế Mobile Nghi Lộc đã dẫn 3-1 trước Mobile Đô Lương. Nhưng ở 10 phút cuối trận, Mobile Đô Lương vùng dậy mạnh mẽ để rồi gỡ hòa 3-3 đúng ở phút cuối trận. Tuy nhiên 1 trận hòa là không đủ để Mobile Đô Lương giành quyền đi tiếp. 

Du bị loại nhưng Đô Lương đã để lại ấn tượng đặc biết với biệt danh” kẻ ngược dòng”

Diễn biến bảng A không có bất ngờ lớn xảy ra. Cả 2 đội bóng Mạnh Hùng Mobile và Family đều có được 3 điểm thuyết phục trước Iphone Độc và United Mobile. 

Mạnh Hùng Mobile khẳng đinh rõ nét sức mạnh tại bảng A

Kết quả cụ thể lượt trận thứ 3 vòng bảng giải Mobile Nghệ An lần 3:
- Mạnh Hùng 7 - 2 Iphone Độc
- Mobile Family  4  -1  United Mobile 
- Mobile Vinh 2 - 0 Oppo Vinh
- Nghi Lộc mobile 3 - 3 Mobile Đô Lương

Lịch thi đấu vòng bán kết :
- 18h30 : Mạnh Hùng Mobille - Nghi Lộc Mobile 
- 19h30 : Mobile Vinh - Mobile Family
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá