Dũng Verratti: Kỷ niệm với Phan Văn Đức cùng duyên "tình nghĩa" Phước An Company


Dũng Verratti: Kỷ niệm với Phan Văn Đức cùng duyên 'tình nghĩa' Phước An Company

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 26-10-2020 - 21:07:06
Bình luận
Phong cách chơi bóng như một chiến binh, được đồng đội yêu mến bởi tính cách hết mình vì bạn bè, Dũng Verratti thực sự là một cá nhận đặc biệt được rất nhiều người biết đến ở chiếu phủi xứ Nghệ.

Cái duyên với Phước An Company


Tại giải 8 đội mạnh thành Vinh vừa diễn ra hồi tháng 9, Dũng Verratti  chính là một trong những nhân tố trụ cột được bầu Hùng Milan tin dùng cho hành trinh chinh phục ngôi vương. Tuy nhiên, sự cố không may đã ập đến với tiền vệ trụ cột của Phước An Company khi anh bất ngờ dính chấn thương và phải sớm nói lời chia tay giải đấu từ vòng bảng. 


Trước một ngày trận bán kết với PCCC Thành Vinh, thầy Đặng Việt Hùng của Phước An Company nói rằng, nếu ngày mai chúng ta ghi được bàn thắng thì đó sẽ là món quà tri ân dành cho Dũng “him” (tên thân mật của Dũng Verratti). 



Dũng Verratti, chiến binh không phổi của Phước An Company


Phước An cuối cùng cũng vượt qua “đại kình địch” PCCC Thành Vinh sau loạt sút luân lưu cân não để thẳng tiến vào chung kết và giành chức vô địch sau đó. Đó là ngày Dũng Verratti cảm thấy hạnh phúc nhất bởi dù không thể ra sân chiến đấu trọn vẹn cùng các đồng đội,  nhưng cái tình tập thể Phước An đã giúp anh cảm nhận được niềm vui trọn vẹn ở một giải đấu mà đội bóng của anh lên ngôi một cách vô cùng thuyết phục. 


Kết duyên với bầu Hùng Milan từ thời còn thuộc thành viên của FC Group Kia, Dũng Verratti theo chân bầu Hùng gia nhập 102 Na Club và lập tức lên ngôi tại Giải những đội mạnh do Group 102 tổ chức. Đó là giải đấu Dũng Verratti chơi cựchay trong vài trò tiền vệ trụ, giúp đội bóng của HLV Lâm Ngân vượt qua mọi trở ngại để lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp. 



Verratti cùng bầu Hùng Milan của Phước An


Chấn thương nặng gặp phải sẽ khiến cho Dũng Verratti khó lòng có được trạng thái tốt nhất tại Super Cup - Anh Pháp diễn ra vào tháng 11 tới đây. Tuy nhiên, dù đã có những sự bổ sung đầy đủ và chất lượng nhất nhưng cuối cùng Hùng Milan vẫn quyết định dành suất cho người đàn em trọng nghĩa tình. Hơn ai hết bầu Hùng và Coach Lâm Ngân hiểu rõ, cái chất lửa của Dũng “him” sẽ vẫn rất cần cho Phước An ở cuộc chinh phục danh giá được đánh giá “khốc liệt” nhất phủi Nghệ vào tháng tới. 


Kỷ niệm với người em thân thiết Phan Văn Đức


Có một chi tiết ở Dũng Verratti mà rất nhiều người luôn cảm thấy thích thú đó là mỗi quan hệ giữa anh với nhiều ngôi sao bóng đá xứ Nghệ. Hỏi ra mới biết, Dũng từng có thời ấu thơ ăn tập tại lò SLNA. Không đi theo con đường chuyên nghiệp, nhưng với cái tình SLNA, cái tình và cảm thông cho sự vất vả của các đồng đội và những đàn em theo nghiệp quần đùi, Dũng trở thành người bạn thân thiết, luôn sẵn sàng đồng cảm sẽ chia mọi khó khăn cùng họ. 



Dũng Verratti cùng người em thân thiến Phan Văn Đức trong ngày cưới


Có một kỷ niệm mà Dũng Verratti từng chia sẻ với người viết liên quan đến tuyển thủ Phan Văn Đức. Đó là thời điểm cầu thủ người Yên Thành trở về từ thành công Giải U23 châu Á năm 2018. Người mà Văn Đức tìm để gặp đầu tiên ngay sau khi trở lại Vinh chính là Dũng Verratti. 


“Hôm đó Đức trở về và gặp tôi đầu tiên. Đích thân tôi sau đó đã chở Văn Đức và mẹ em ấy về quê lúa Yên Thành. Tôi chơi với Đức từ khi em ấy còn là một cầu thủ trẻ, không có chút danh tiếng nào. Nhà Đức ở quê khó khăn, em ấy sống tự lập giữa thành phố từ nhỏ nên tôi luôn dành tình cảm đặc biệt. Nghĩ rằng mình từng tập đá bóng, hiểu rõ sự bạc bẽo nghiệp đá bóng nên thường kết nối với mấy anh em ở SLNA. Thú thực tôi không bao giờ dám tin là Văn Đức sẽ thành công như thế. Anh biết không? chiếc áo Đức mặc ở Giải châu Á 2019 được rất nhiều người xin nhưng em ấy nhất quyết để dành cho ông anh Dũng (cười)”. 




Dũng Verratti không phải là một ngôi sao lớn của chiếu phủi Nghệ nhưng ở Dũng có cái chất riêng, mà theo như bản thân người viết cảm nhận thì bất cứ đội bóng nào cũng cần một mẫu cầu thủ mang khí chất chiến binh như Dũng. Nói cách khác, có Dũng là có lửa, có  ý chí chiến đấu. Điều đẹp đẽ hơn nữa là với Dũng, dù chơi cho đội bóng nào, chơi với bất cứ ai ngoài đời thì cái tình vẫn luôn được anh đặt lên hàng đầu. Bởi thế cái sự kết duyên giữa anh với Hùng Milan hay Phan Văn Đức chẳng vì yếu tố gì khác ngoài hai chữ: “trọng tình, trọng nghĩa”. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá