Dương Hồng Sơn tỏa sáng, V-Stars Club hòa Kiến Minh 2-2


Dương Hồng Sơn tỏa sáng, V-Stars Club hòa Kiến Minh 2-2

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Chủ nhật, ngày 09-10-2016 - 20:33:58
Bình luận
Tiếp tục chuỗi hành trình thiện nguyện nhằm gây quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh có nhiều khó khăn trong xã hội, chiều 8/10 tại sân vận động huyện Gia Lâm, V-Stars Club đã có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà Kiến Minh.
Tham dự trận đấu là những gương mặt nổi bật của giới thể thao và làng văn nghệ như: Nghệ sỹ ưu tú Đức Trung, cựu danh thủ Vương Tiến Dũng, Vũ Minh Hiếu, Dương Hồng Sơn, BTV Đức Hùng, Phó TGĐ MobiTV... cùng dàn diễn viên Anh Tuấn, Huy Trinh, Mạnh Hà, Trần Hoàng, Thành Land, nhạc sỹ An Hiếu và ca sỹ Hoàng Khánh Linh. 



Chủ nhà Kiến Minh là đội vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10, nhưng chỉ 5 phút sau Quả bóng vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn, trận này chơi ở vị trí tiền vệ trái của V-Stars Club, đã có pha dốc bóng tốc độ và dứt điểm gọn gàng vào góc xa khung thành Kiến Minh, gỡ hoà cho V-Stars Club. Hai đội tiếp tục chơi đôi công và liên tục có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau, đáng kể nhất là tình huống đá phạt đền dội xà ngang của diễn viên Trung Trần bên phía V-Stars Club, tuy vậy hiệp 1 vẫn khép lại với tỷ số 1-1.


Sang hiệp hai chủ nhà Kiến Minh tiếp tục là đội vươn lên dẫn trước, nhưng đây là hiệp đấu xuất sắc của cựu tiền vệ tài hoa Vũ Minh Hiếu khi anh liên tiếp có những pha kiến tạo rất hay, và một trong những tình huống như vậy đã đem về bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 cho V-Stars Club. 


Kết thúc trận đấu, BTC đã công bố số tiền thu được là hơn 20 triệu đồng. Số tiền này sẽ được đại diện V-Stars Club trao cho gia đình cháu Lưu Thế Quyền ở xóm Trại Găng, xã Vô Tranh, huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang, bị mắc căn bệnh tan máu bẩm sinh, hiện đang điều trị tại Viện huyết học và truyền máu trung ương.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá