Đương kim vô địch Vạn Tín: Hành trình như mơ và những dấu ấn đặc biệt


Đương kim vô địch Vạn Tín: Hành trình như mơ và những dấu ấn đặc biệt

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 29-08-2022 - 17:23:53
Bình luận
Vạn Tín lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPL-S3) với 7 trận toàn thắng, 21 điểm tuyệt đối.
Vô địch với 21 điểm tuyệt đối 

Vạn Tín lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPL-S3) với hành trình như mơ. Đội bóng xứ Vạn lần lượt đánh bại các đối thủ cạnh tranh trực tiếp để trở thành cái tên mạnh nhất giải. 


Đặc biệt, trước hai ứng cử viên vô địch Thành Thành và Olympic Gym, các học trò của coach Lương Việt Lam đã có màn thể hiện không thể thuyết phục hơn. Trong trận đấu gặp đội bóng của bầu Long ở vòng 3, Vạn Tín đã có màn lật ngược thế trận vào những phút cuối theo cách không thể bất ngờ hơn. 

Trải qua 7 vòng đấu, đội bóng vùng Vạn Ninh bất bại hoàn toàn, duy trì mạch toàn thắng với 21 điểm. Không chỉ vậy, đương kim vô địch KPL-S3 còn lên ngôi sớm trước 2 vòng đấu, một thành tích “vô tiền khoáng hậu”. 
 
Vua phá lưới Diệp Tư Huy 
 
Một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất tại mùa giải năm nay chính là chân sút hàng đầu Diệp Tư Huy. Số 10 của Vạn Tín thi đấu ấn tượng với 11 bàn thắng, góp công không nhỏ trong chiến tích của đội. 

 
Đây là lần thứ 2 Diệp Tư Huy giành được danh hiệu vua phá lưới. Trước đó vào KPL-S1, chân sút xứ Vạn cũng thể hiện một phong độ ấn tượng, vượt qua nhiều sao phủi và chân chuyên để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải. 
 
Với lần trở lại này của FC Vạn Tín, cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu ổn định, mỗi lần ra sân đều sẽ ghi bàn thắng quan trọng cho đội. Đáng chú ý, trong trận đấu gặp Phủi Phú Yên ở vòng 6, Diệp Tư Huy đã 6 lần chọc thủng lưới đội bạn, qua đó giữ vững vị trí của mình trong danh sách vua phá lưới.
 
Lão tướng Triệu “Ramos” 

 
Trong danh sách thi đấu của 8 đội bóng tham gia Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPL-S3), Triệu “Ramos” được liệt vào hàng lão tướng. Đội trưởng Hữu Triệu sinh năm 1982, nhiều tuổi nhất trong số các cầu thủ tham gia giải năm nay. 
 
Dù đã bước vào độ tuổi không còn sung sức nhưng nhờ những nỗ lực tập luyện, thủ quân Vạn Tín đã trở thành một trong những gương mặt nổi trội của giải đấu. Việc bén duyên với bóng đá muộn khiến Triệu “Ramos” thua thiệt các đồng đội về mặt kinh nghiệm nhưng niềm đam mê thì không kém cạnh bất kỳ ai. 
 
Không tập luyện khi tham gia KPL-S3 
 
Như chia sẻ của coach Lương Việt Lam, Vạn Tín đến với KPL-S3 với tinh thần có gì chơi đấy. Do tính chất công việc của các cầu thủ, đội bóng xứ Vạn không có nhiều thời gian tập luyện và chuẩn bị. 

 
“Nhìn chung, đội cũng không giống như một số đội sân 7 hiện tại như ngoài Bắc khi họ tập trung, tập luyện và chuẩn bị chuyên nghiệp. Đa số các cầu thủ đi làm công ăn lương tại địa phương. Chúng tôi cũng vẫn duy trì chơi và giao hữu nhưng không có quá nhiều thời gian để tập các bài tập thể lực hay chiến thuật giống như các đội trong Nam hay ngoài Bắc. Anh em chỉ tụ họp với nhau hàng tuần đá đối rồi về uống bia vui vẻ. 
 
Trước Playoff 1 tháng, anh em cũng tập trung lại với nhau để nói chuyện và bàn bạc về kế hoạch tham dự giải. Nói chung, ban huấn luyện và các anh em tập trung để hội quân đầy đủ rồi phổ biến về sân chơi này. Nhưng để hội tụ quân mà đầy đủ cũng không được vì các cầu thủ cũng mỗi người một nơi, mỗi người một công việc”, HLV trưởng Vạn Tín chia sẻ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá