Dương kon, ông bầu hào sảng của Ocean JSC


Dương kon, ông bầu hào sảng của Ocean JSC

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 17-01-2016 - 13:37:08
Bình luận
Ocean JSC đang thể hiện sức mạnh của mình trong làng bóng đá phủi với những danh hiệu: vô địch giải Ngôi sao mở rộng 2015, vô địch Sudico Cup 2015...Thành tích ấy, có dấu ấn của ông bầu Đỗ Bình Dương, tức Dương kon.
Ocean JSC đang quy tụ rất nhiều ngôi sao, từ những cầu thủ V. League như Thành Lương, Ngọc Duy, Mạc Hồng Quân cho đến những siêu phủi như Tuấn bệu, Tú thổ, Phong phích, Công Huy... Là một người đã có thời gian du học ở Vương quốc Anh, Dương kon chịu ảnh hưởng triết lý làm bóng đá của những công dân ở xứ sở sương mù: Bóng đá là giải trí, là mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Chính vì vậy, bầu Dương luôn đặt tiêu chí cống hiến, đá đẹp và đá có phong cách lên hàng đầu. Ở sân chơi bóng đá phong trào như hiện nay, có một đội bóng, một ông bầu nói và làm được điều này là điều rất đáng trân trọng. 

Ocean JSC của bầu Dương từng vô địch Sudico Cup 2015 với một lối chơi rất đẹp mắt

Ông bầu mới 28 tuổi này tâm sự, mục tiêu của anh không chỉ dừng lại là việc xây dựng, phát triển một đội bóng mạnh mà còn hơn thế nữa. Anh muốn tổ chức một giải đấu gồm 16 đội, thi đấu theo thể thức cúp giống như World Cup hay EURO chứ không theo thể thức giống như giải phủi ngoại hạng HPL như hiện nay. Và để tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ phủi thể hiện tài năng và tình yêu với trái bóng, giải đấu này sẽ không có sự xuất hiện của những cầu thủ chuyên nghiệp, đang thi đấu ở V. League. 

Bầu Dương (giữa, hàng đầu) cùng các cầu thủ Ocean JSC tham gia trò chơi "Cuồng nhiệt cùng bóng đá" trên truyền hình

Sự hào sảng của Dương kon tại Ocean JSC không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn. Các thành viên trong đội bóng nể ông bầu trẻ tuổi này chính ở cách đối nhân xử thế. Dương kon là một doanh nhân, công việc kinh doanh của anh rất bận bịu nhưng anh vẫn luôn sát cánh cùng đội bóng Ocean JSC ở những thời điểm quan trọng. 1 ngày trước trận tứ kết giải Long Biên mở rộng lần thứ 3 gặp Nguyễn Trãi, Dương kon vẫn đang công tác ở TPHCM, nhưng chỉ vài tiếng đồng hồ trước trận đấu, anh đã đáp máy bay di chuyển ra Hà Nội và tới thắng sân để sát cánh cùng các cầu thủ. 

Bầu Dương rất tâm lý khi đưa các cầu thủ Ocean JSC đi du lịch Thái Lan

Cái cách Dương kon quan tâm đến các cầu thủ của mình cũng rất đáng nể. Ngoài việc đá bóng, anh muốn giúp các cầu thủ của mình có sự nghiệp phát triển vững vàng, có thể nuôi sống bản thân, gia đình của mình và thậm chí làm giàu. Bầu Dương không chỉ biết lo cho anh em những vấn đề lớn, anh còn rất tâm lý khi tặng anh em những đôi giầy thể thao phù hợp, những bộ trang phục thi đấu, đưa cả đội bóng đi du lịch Thái Lan... tất cả đều với một mong muốn duy nhất: các cầu thủ Ocean JSC cháy hết mình với bóng đá, với người hâm mộ.

Bầu Dương luôn theo đuổi triết lý bóng đá tấn công, cống hiến


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá